Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Chia sẻ của bà mẹ Hà Nội: Phụ nữ cần đẹp để được hạnh phúc

Nhiệm vụ của lá là phải xanh, của mây trời là trôi lãng đãng, của phụ nữ là phải đẹp, không vì để “lòe” thiên hạ, để quyến rũ đàn ông mà để yêu quý chính mình. Thế nên hãy nhớ làm đẹp cho bản thân là điều mà cho dù 10 năm, 20 năm bạn vẫn cần vì bạn đã biết trân trọng bản thân mình.

Là phụ nữ ở bất kì tuổi nào cũng hãy biết yêu thương bản thân

Phụ nữ thường hay có muôn vàn lí do để biện hộ cho việc bỏ bê bản thân: công việc bận lắm, con cái bận lắm,có chồng rồi thì đẹp để làm gì,...Đặc biệt là những trên 30 tuổi - độ tuổi bù đầu với công việc, con cái và muôn thứ trách nhiệm khác nhau. Các chị không hề biết rằng, khi bước sang tuổi 30 các dấu hiệu lão hóa đã hình thành trên khuôn mặt với những nếp nhăn nơi khóe mắt, da trở nên thô ráp, các liên kết dần trở nên lỏng lẻo khiến chị em kém tự tin trong giao tiếp và tự ti với chính mình.

Dẫu biết rằng, quá trình lão hóa diễn ra là không thể tránh khỏi, thế nhưng chị em vẫn có thể đẩy lùi được những dấu hiệu của tuổi tác bằng cách sử dụng những sản phẩm hay công nghệ chống lão hóa da như: kem dưỡng, dụng cụ trẻ hóa da, gói trẻ hóa làn da, mỹ phẩm, công nghệ trẻ hóa da…để bảo vệ làn da của mình, giữ mãi tuổi xuân mơ ước.

Chị Nguyễn Vân Anh (nhân viên ngân hàng tại Hà Nội) vừa bước sang tuổi 38, nhưng ai gặp chị cũng phải ngưỡng mộ bởi dung nhan trẻ trung và sự tự tin toát lên từ khuôn mặt, ánh mắt. Ít ai biết rằng ngoài công việc bận rộn tại cơ quan chị còn bù đầu với việc nhà với 2 con nhỏ.

Phụ nữ đẹp để trở nên tự tin và hạnh phúc (ảnh minh họa)

Chị Vân Anh chia sẻ: “Là mẹ hai con, trăm thứ việc nhà và công việc bận rộn đôi khi mình cứ bị cuốn đi theo mà bỏ bê bản thân. Có thời điểm mặt mình đầy nếp nhăn và tàn nhang, quần áo thì lôi thôi, lếch thếch. Mình nhìn mình còn chán chứ chẳng nói gì đến người khác. Thời điểm ấy tự ti vì bản thân lắm. Rồi tự nhiên sinh ra cáu gắt, tự biến mình thành người xấu cả bề ngoài lẫn tính cách. Thời điểm ấy mình nghĩ đó là áp lực với cả mình, ông xã và cả hai con nữa.

Tình cờ mình đọc được ở đâu đó câu “Phụ nữ cần đẹp để được hạnh phúc” và nó thật sự khiến mình suy nghĩ. Tại sao mình lại để cho bề ngoài xấu xí rồi tự ti để quay ra gắt gỏng và đánh mất đi niềm vui của chính mình?

Mình bắt đầu biết chăm chút bản thân hơn. Đầu tiên là việc chăm sóc da. Mình chịu khó dùng kem chống nắng và dưỡng da mỗi ngày, việc trước đây mình coi là thừa thãi. Đặc biệt, mình có tìm hiểu kĩ và sử dụng công nghệ trẻ hóa da bằng máy RG tại H&H Hàng Khay (Hà Nội). Mình đến để các nhân viên chăm sóc da cho thôi, bản thân cũng tranh thủ thư giãn luôn, giảm stress, căng thẳng. Vì được chăm sóc một cách nghiêm túc như vậy nên sức khỏe tốt hơn hẳn, da dẻ đẹp hơn trông thấy, ai gặp cũng khen. Ông xã chịu khó ở nhà thay vì đi nhậu nhẹt và biết quan tâm đến vợ nhiều hơn. Mình cũng trở lên tự tin, chăm chút cả phong cách ăn mặc, vóc dáng. Đẹp lên thấy yêu đời hơn hẳn. Công việc thuận lợi, gia đình yên ấm và mình hơn bao giờ hết. Mình nhận ra “Phụ nữ cần đẹp để hạnh phúc” - câu này hoàn toàn đúng. Chí ít nó cũng đã đúng trong trường hợp của mình.”

Cũng giống như chị Vân Anh, hàng trăm chị em đã tìm ra giải pháp để đẹp, để tự tin của chính mình. Dù bận rộn như thế nào thì chị em chúng ta cũng hãy dành thời gian chăm sóc và yêu thương bản thân mình để trở nên tự tin hơn nhé!

Giới thiệu công nghệ trẻ hóa da đột phá: Máy nâng cơ trẻ hóa RG tại Showroom H&H Hàng Khay

Công nghệ trẻ hóa da bằng máy RG được nhiều chị em áp dụng

Máy RG hoạt động với 4 cơ chế chính:

EMS: Bước sóng tạo độ rung lên đến 2000l/1 phút, tác động vào các lớp cơ, hiệu ứng nâng cơ khách hàng sẽ cảm nhận ngay lần sử dụng đầu tiên.

LED xanh: giúp kháng viêm, kiểm soát mụn hình thành, có tác dụng tối ưu trong việc điều trị mụn.

HIGHFREQUENCY: Cơ chế tạo ấm, kích thích lưu thông tuần hoàn máu, đưa dưỡng chất vào tận sâu tế bào.

Cơ chế làm lạnh CRYO: Giúp đóng liên kết tế bào, khóa dưỡng chất. Tạo bước Bước cuối cùng hoàn thành liệu trình.

Máy trẻ hóa da RG có 4 đầu máy nhỏ phục vụ cho những mục đích khác nhau: Như trẻ hóa da mặt, trẻ hóa da vùng mắt, dùng cho da đầu và đầu máy làm lạnh. Bởi vậy máy RG hoàn toàn là công nghệ tối ưu để thực hiện các dịch vụ như trẻ hóa da mặt và cổ, trẻ hóa vùng da mắt, hay chăm sóc da đầu, giúp kích thích lưu thông mạch máu, cho tóc và da đầu khỏe mạnh, không gãy rụng.

Khi so sánh phương pháp sử dụng máy RG và các phương pháp tiêm thông thường cho thấy: phương pháp tiêm trực tiếp hoạt chất vào da, mất nhiều thời gian, gây đau đớn cho khách hàng, dưỡng chất tập trung tại điểm. Trong khi đó lực đẩy của bước sóng với máy RG sẽ tạo "Khoảng trống giữa các tế bào" dưỡng chất được lan truyền và thâm nhập sâu xuống da mang lại hiệu quả tối ưu hơn. Đây có thể coi là một sáng tạo mới mẻ trong công nghệ làm đẹp và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Đặc biệt, tại H&H Hàng Khay đã ứng dụng công nghệ hiện đại của máy RG kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da hoàn toàn từ thiên nhiên, không hóa chất của thương hiệu Tennenbi nổi tiếng từ Nhật Bản. Đây là các sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần khan hiếm bậc nhất, sản xuất bởi công nghệ chiết tách độc quyền từ Nhật Bản như: tảo RG92, Collagen thủy phân, chiết xuất men thủy phân giúp phục hồi làn da tổn thương, chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe làn da, cấp ẩm tối ưu mang lại làn da trẻ trung, xuân sắc.

Sự kết hợp hoàn hảo của máy trẻ hóa da RG với cơ chế làm lạnh sẽ đẩy dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da, đồng thời khóa chặt mọi dưỡng chất và làm săn da, thu nhỏ lỗ chân lông, hiệu quả cao hơn hẳn so với các phương pháp tiêm hay thoa thông thường.

Công nghệ trẻ hóa da của máy RG đã mang lại hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại H&H. Đây hoàn toàn là phương pháp đáng để chị em trải nghiệm để chăm sóc làn da một cách tốt nhất, mang lại một dung nhan như ý và sự tự tin và hạnh phúc.

Hợp Nguyễn

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/chia-se-cua-ba-me-ha-noi-phu-nu-can-dep-de-duoc-hanh-phuc-67283.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY