Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chiếc váy đơn giản gái Pháp đều có: Từ Hè sang Đông đều có cách mix tuyệt đẹp

Váy lụa hai dây là một trong những kiểu váy được gái Pháp yêu thích nhất.

Cây viết về thời trang marissa cox đã có hơn 8 năm sinh sống tại paris, vậy nên cô đã thấm nhuần phong cách thời trang pháp, đồng thời học hỏi được rất nhiều bí kíp mặc đẹp từ phụ nữ nơi đây.

Marissa Cox chia sẻ: "Tôi nhận ra rằng người Paris có gu chọn những món đồ mốt bền vững theo năm tháng, và hiếm khi chạy theo thời trang nhanh (thuật ngữ chỉ các kiểu quần áo bắt kịp xu hướng nhanh chóng). Họ có thiên hướng thích đồ vintage và quần áo cũ đã qua sử dụng, rồi mix chúng theo style hợp thời".

Cây viết về thời trang Marissa Cox.

Phụ nữ Pháp đã truyền cảm hứng cho Marissa Cox xây dựng style đơn giản, bớt "gắng gượng" hơn so với trước kia. Và giờ thì, Marissa Cox ưu tiên đầu tư cho các món đồ basic, không bao giờ lỗi thời, và có thể mặc đi mặc lại không chán, đó là: blazer đen, quần jeans, trench coat và không thể thiếu đi một chiếc slip dress, hay có thể được gọi là váy lụa hai dây.

Marissa cox cũng nhấn mạnh rằng, váy lụa hai dây chính là món thời trang mọi phụ nữ pháp đều diện. với chất liệu vải lụa nhẹ nhàng, bóng bẩy, slip dress sẽ tôn lên đường cong của vóc dáng, vẻ quyến rũ theo đó mà tăng thêm. slip dress là một item có thiết kế không hề cầu kỳ, nhưng lại gây ấn tượng mạnh mẽ ở sự sang trọng, tinh tế. chỉ xoay quanh mẫu váy này, gái pháp có rất nhiều phiên bản để lựa chọn, từ trang nhã như váy lụa đen, nâu hay xanh navy, cho đến tươi tắn, trẻ trung như slip dress màu xanh pastel, vàng nhạt hay màu hồng ngọt ngào.

Nhờ thiết kế giản đơn mà tinh tế, slip dress không chỉ hợp diện vào mùa hè, mà còn có thể mix&match thành nhiều kiểu trang phục hút mắt vào mùa đông. chưa hết, với slip dress, chị em sẽ tạo nên những outfit dạo phố trendy nhưng khi cần lên đồ trang trọng, kiểu cách một chút để đi dự tiệc, váy lụa hai dây cũng là một lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện phong cách. và để biết được khả năng "thiên biến vạn hóa" của váy lụa hai dây, chị em hãy tham khảo 5 gợi ý mix đồ dưới đây của marissa cox nhé!

Váy hai dây lụa + blazer là combo sẽ giúp chị em ghi chọn điểm thanh lịch và tinh tế. Đôi sandal dáng mule không chỉ hợp với sự nhẹ nhàng của outfit, mà còn cho hiệu quả tôn dáng tốt. Chốt lại bộ đồ, Marissa Cox đã diện một chiếc túi xách quai ngắn nên trông càng sang chảnh, sành điệu.

Combo áo len oversized + váy slip dress layer bên trong trông ấm áp và rất dịu dàng, tinh tế. chị em cũng sẽ không lo bị dìm chiều cao khi diện combo này nhờ phom dáng gọn gàng của mẫu váy. đôi loafer kết hợp quá ăn ý với outfit, giúp bộ đồ thêm thời thượng, thanh lịch.

Áo trench coat khoác ngoài slip dress là một sự kết hợp hoàn hảo. diện combo này thì nàng nào cũng trở nên sang trọng, đầy nữ tính. để giữ ấm tốt hơn, hãy đi một đôi boots cao cổ nhé! kiểu giày này cũng giúp nâng tầm cả bộ đồ.

Vào những ngày trời không quá lạnh, chị em khoác ngoài slip dress một chiếc áo sơ mi là rất hợp lý. combo này phóng khoáng, chuẩn mốt và trở nên ấn tượng hơn nữa nhờ đôi sandal đế thô.

Bạn có thể hoàn thiện được style bụi bặm, trẻ trung với slip dress, chỉ bằng cách layer bên ngoài một chiếc áo khoác denim. Marissa Cox còn khéo tăng vẻ ấn tượng, trendy cho bộ đồ bằng cách quàng một chiếc áo len "hờ hững" lên vai.

Gợi ý địa chỉ mua váy hai dây lụa

Pop Birdy

The Delia

Mango

Nguồn: Who What Wear

Ảnh: Marissa Cox, sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chiec-vay-don-gian-gai-phap-deu-co-tu-he-sang-dong-deu-co-cach-mix-tuyet-dep-20211112125231864.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY