Tâm linh hôm nay

Chớ chủ quan với những giấc mơ điềm báo xui xẻo

(MangYTe) Thử xem những ngày qua bạn gặp những giấc mơ điềm báo xui xẻo nào nhé để chuẩn bị trước tinh thần, khi đó bạn sẽ bình tĩnh hơn khi đối mặt với sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào.


1. Gãy răng

Một trong những giấc mơ điềm báo xui xẻo nhiều người biết đến nhất là liên quan đến răng. Nếu mơ thấy mình bị gãy răng phản ánh tâm lý lo lắng khi đối mặt với khó khăn ở hiện tại. Vì nếu không gặp vấn đề về răng miêng chúng ta mới có thể ăn uống và thoải mái chăm sóc bản thân được.

Vì thế, giấc mơ này hàm ý bạn muốn nhận được sự tin tưởng từ ai đó hoặc muốn bản thân trở nên uy tín hơn trong mắt mọi người. Xem thêm: Mơ thấy răng, nên mừng hay lo?

Với giấc mơ gãy răng nhưng không hề chảy máu dự báo gia đình bạn sắp có biến động lớn trong thời gian tới vì răng còn đại diện cho mối quan hệ ruột thịt, gần gũi như anh chị em ruột, bố mẹ, vợ chồng,... Thế nên, khi nằm ngủ thấy giấc mơ này thì có thể là điềm báo rằng người nhà của bạn sắp gặp một cú sốc.

2. Không chuẩn bị tốt cho kỳ thi

Nhiều người dù đã lâu không phải đi học nhưng họ vẫn thường xuyên có giấc mơ rằng mình không làm được bài, kết quả thi không tốt... Chúng mang lại cho bạn đúng cảm giác lo lắng mà bạn từng gặp thời còn phải đi học. Có thể nói, nguồn gốc của giấc mơ như thế này là do quá lo lắng cho công việc. Hiện tại, bạn đang phải đối mặt với áp lực tương tự trong cuộc sống hiện tại. Có thể, bạn đang chịu trách nhiệm trong công việc, hoặc về một việc lớn trong gia đình mà bạn đang cảm thấy quá tải, quá khó so với khả năng của mình. Điều này còn cho thấy rằng bạn sợ không sẵn sàng để tiến bước, đặc biệt là trong công việc. Lennox nói: “Giấc mơ cho thấy diễn biến nỗi sợ, rằng ai đó thì đã sẵn sàng rồi, còn chúng ta thì chưa, và rằng chúng ta sẽ có cách nào đó để vượt qua được.”

3. Mơ bị tấn công, chạy trốn nhưng thất bại

Giấc mơ chạy trốn được xem là cơn ác mộng phổ biến nhất và mỗi người có giấc mơ này ít nhất vài lần trong đời. Giấc mơ này cho thấy bạn đang có tâm lý sợ hãi, lo lắng cho cuộc sống hiện tại. Xuất phát của những suy nghĩ này là vì người này yếu đuối hoặc dễ bị tổn thương trong khi xảy ra xung đột. Nếu có giấc mơ điềm báo xui xẻo này và bạn đang đi tìm giải pháp cho tình huống khó khăn trong cuộc sống. Giải pháp tốt nhất là bạn nên chia sẻ hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người thân xung quanh mình nhiều hơn.

4. Bị ngã

Giấc mơ này có thể xảy ra với bạn khá thường xuyên và thường khiến bạn giật mình tỉnh dậy. Thường là lúc bạn mới chợp mắt được một lúc là đã có giấc mơ này rồi khi cơ thể bạn mệt mỏi.

Điều này cho thấy bạn đang thiếu kiểm soát, giấc mơ chỉ xuất hiện trong khoảng thời gian mà bạn cảm thấy không mấy thoải mái, khi bạn dương như đang cảm thấy lạc lõng, không hậu thuẫn hay ủng hộ đầy đủ cho bạn. Có thể ai đó hoặc thứ gì đó trong cuộc sống từng là chỗ dựa vững chắc của bạn, nhưng giờ đã giảm dần hoặc không đủ vững chãi nữa. Người có giấc mơ này đang lo lắng trong công việc, có thể là yếu thế hơn so với đồng nghiệp nơi công sở. Ngoài ra, đây cũng là một lời cảnh báo sắp tới có thể bạn sẽ đưa ra một quyết định sai lầm hoặc dễ sa ngã vào con đường tội lỗi.

5. Trễ máy bay, tàu xe


Khi bạn trễ máy bay trong mơ, có thể bắt nguồn từ các sự kiện mà bạn đã từng trải qua. Đó có thể là một nỗi lo lắng khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ suốt nhiều ngày liền hoặc nó chính là điềm báo trước cho mọi chuyện đen đủi sắp sửa xảy ra. Xem thêm: Giải mã giấc mơ báo hiệu điềm gở, biết mà tránh những điều xui xẻo

Có thể bạn đang sợ không kịp thời hạn để hoàn thành một công việc nào đó ngoài đời thực. Nếu gặp giấc mơ điềm báo xui xẻo này bạn nên tập trung giải quyết những khó khăn hiện tại, đừng để chúng tồn lại từ ngày này qua ngày khác.

6. Mơ quần áo bị bẩn

Nếu mơ thấy quần áo bị rách, nhau và cũ nát và lúc tỉnh giấc bạn chợt nhận ra quần áo mình đang mặc rất sạch sẽ chứ không hề bẩn thỉu, lem luốc và nhàu nhĩ. Quần áo tượng trưng cho người bạn đời, nên khi một trong hai vợ chồng có giấc mơ kì lạ như đã miêu tả, hãy cố gắng khôn khéo tìm cách kiểm tra một nửa của mình và hãy chấn chỉnh lại đời sống riêng tư.

7. Quên mang theo đồ đạc quan trọng

Nếu trong thực tế bạn đang ở trong một buổi họp và sẽ phải lên thuyết trình, nhưng lại quên mang theo máy tính xách tay hoặc thiết bị lưu trữ có ghi bài thuyết trình, điều này có lẽ còn tồi tệ hơn cả việc những nhu cầu cuộc sống thực tiễn hàng ngày của bạn không được thỏa mãn.

Vì thế, giấc mơ quên mang đồ quan trọng cũng cho thấy một loại cảm giác mất kiểm soát. Giấc mơ dạng này về cơ bản là một cảm giác bất ngờ, không sẵn sàng. Tốt hơn hết bạn nên bắt đầu lên kế hoạch cho mọi việc để có thể điều chỉnh, xử lý mọi nhiệm vụ trong ngày một cách hiệu quả.

8. Mơ thấy nhà bị hư hỏng

Nếu đang sinh sống yên ổn trong một căn nhà vững chãi thì chắc chắn chúng ta sẽ được che chở, bảo vệ lâu dài. Thế nhưng, nếu bạn mơ thấy nhà bị hư hỏng như sập tường nhà, nứt trần hoặc gãy trụ cửa,...vv thì rất có thể đó chính là một điềm báo xấu đối với bạn đấy. Đồng thời, khi mơ thấy ngôi nhà nhỏ bé của mình bị hỏng hóc dù nhỏ hay lớn, bản mệnh cũng đều phải cẩn trọng hết sức. Bởi ngôi nhà tượng trưng cho chính bản thân mỗi chúng ta nên tai vạ sẽ ập đến với riêng với bạn chứ không gây liên lụy tới người thân khác trong gia đình.
Ở giấc mơ này tаі nạn có thể sắp xảy đến với bạn. Bởi nhà là nơi cư trú cho bạn và gia đình, nên khi mơ thấy khung cửa ngôi nhà bị nghiêng, tường bị nứt, nhà bị dột,… giấc mơ này có thể là điềm báo cho việc bạn sẽ bị T*i n*n ngoài ý muốn.

Bên cạnh đó, giấc mơ có vòi nước bị gãy, hay bồn nước đột nhiên bị nứt,… có nghĩa là sẽ có bệnh tật hoặc các điềm không lành liên quan đến tài lộc sắp xảy ra. Tuy nhiên, giấc mơ này cũng không gây ra hậu quả quá nghiêm trọng, nên bạn cũng không nên lo lắng quá.

9. Mơ thấy xe bị hỏng

Tất cả các loại giao thông cá nhân có thể sử dụng được như: Xe đạp, xe máy, ô tô…. Trong mơ, nếu bạn thấy xe thủng săm, hỏng lốp, vỡ đèn… thì cũng đừng quá lo ngại. Đây là giấc mơ không báo hiệu những tai vạ sát sườn, vì chúng đều là những vật ngoài bên ngoài cơ thể. Tuy nhiên giấc mơ này cũng cho thấy là thời gian tới, tài lộc của bạn sẽ bị hao tổn không ít.

10. Mơ thấy chăn chiếu, giường ngủ bị hỏng

Với những ai đã lập gia đình, nói tới chăn, gối, giường ngủ người ta thường liên tưởng ngay tới đời sống vợ chồng. Khi bạn mơ thấy chăn, gối bị rách, bục chỉ, bị cháy, chân giường hay giát giường hỏng, bị mối mọt đục gần hết thì tình cảm vợ chồng chắc chắn sẽ có vấn đề, thậm chí là đứt gánh giữa đường. Kathy (tổng hợp)
Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/giac-mo/giac-mo-diem-bao-xui-xeo-432-199702.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY