Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cho hội chị em lười dùng nước hoa: Đổi sang nước xịt thơm giá từ 125k vừa tinh tế nhẹ nhàng mà ai cũng mê

Đây chính là sản phẩm hay ho cho những cô nàng lười dùng nước hoa.

Nước hoa luôn là thứ vũ khí vô hình, đánh thức khứu giác, chạm vào rung động và những xúc cảm khó quên khiến dân tình mê đắm. Những cô gái thanh lịch, thời thượng cũng vô cùng chú trọng việc sử dụng nước hoa mỗi ngày. Thậm chí họ có thể sở hữu cả 1 BST nước hoa với đủ mùi, mức giá, thiết kế để thay đổi theo tâm trạng, style, thời tiết mỗi ngày.

Cho hội chị em lười dùng nước hoa: Đổi sang nước xịt thơm từ 125k là vừa thơm lại vừa tinh tế nhẹ nhàng, ai cũng mê - Ảnh 1.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít những cô nàng lại khá lười sử dụng nước hoa. Có thể là vì mức giá của nước hoa khá đắt đỏ hoặc họ chỉ thích style nhẹ nhàng không thích mùi nước hoa quá nồng. Vậy thì bạn có thể thử đổi sang dùng nước xịt thơm quần áo. Không chỉ có mức giá bình dân hơn mà sản phẩm này cũng mang đến hương thơm tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với những cô nàng lười dùng nước hoa.

Cho hội chị em lười dùng nước hoa: Đổi sang nước xịt thơm từ 125k là vừa thơm lại vừa tinh tế nhẹ nhàng, ai cũng mê - Ảnh 2.

Chai xịt quần áo thường có thiết kế nhỏ gọn như chai xịt khoáng, dạng chai xịt nhỏ xinh dễ mang trong túi xách. nước xịt quần áo cũng có nhiều mùi hương khác biệt, thường là hương thơm của hoa cỏ tự nhiên. tia xịt phun nhỏ, phun đều lên trang phục mang đến hương thơm tinh tế nhẹ nhàng, thoang thoảng dễ chịu chứ không quá hắc gây đau đầu hoặc khó chịu.

Dưới đây là 1 số loại nước xịt thơm quần áo mà bạn có thể sử dụng.

1. Mumchit - Giá: 239k

Đây là dòng nước hoa dành cho vải đến từ Hàn Quốc với khả năng lưu hương tới 8-12 tiếng đồng hồ, thậm chí hương thơm có thể kéo dài từ 1-2 ngày nếu như các bạn xịt cho những bộ đồ đang treo trong tủ quần áo. Hương thơm từ xịt vải thoang thoảng, dịu nhẹ và giúp bạn luôn có cảm giác tươi mát, quần áo thơm tho sạch giúp tinh thần dễ chịu và cảm thấy tự tin hơn. Sản phẩm có đến 16 mùi riêng biệt từ hương hoa nhẹ nhàng, hương gió biển nam tính, hương nồng quyến rũ... để bạn lựa chọn.

Cho hội chị em lười dùng nước hoa: Đổi sang nước xịt thơm từ 125k là vừa thơm lại vừa tinh tế nhẹ nhàng, ai cũng mê - Ảnh 3.

Cho hội chị em lười dùng nước hoa: Đổi sang nước xịt thơm từ 125k là vừa thơm lại vừa tinh tế nhẹ nhàng, ai cũng mê - Ảnh 4.

Nơi mua: Mumchit Việt Nam

2. Fabric Perfume - 125k

Đây vừa là xịt quần áo giúp trang phục thơm tho lại đồng thời có nhiều thành phần dưỡng ẩm, có thể dùng như dưỡng thể giúp da mềm mại, thơm hương hoa cỏ tự nhiên. Độ lưu hương của sản phẩm ở mức vừa phải. Mức giá nhẹ nhàng lại khá phổ biến và được nhiều cô gái cũng như các chàng trai yêu thích.

Cho hội chị em lười dùng nước hoa: Đổi sang nước xịt thơm từ 125k là vừa thơm lại vừa tinh tế nhẹ nhàng, ai cũng mê - Ảnh 6.

Nơi mua: Chiaki

3. W.dressroom - 160k

Sản phẩm có thể dùng để xịt phòng, xịt quần áo cũng đều ổn cả. W.dressroom có nhiều hương thơm khác biệt để bạn lựa chọn tùy vào sở thích, từ hương hoa cỏ đến hương trái cây đều dễ sử dụng, dùng được cho cả nam và nữ. Mức giá cũng khá nhẹ nhàng phải chăng đây cũng là dòng nước xịt thơm vải khá nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Cho hội chị em lười dùng nước hoa: Đổi sang nước xịt thơm từ 125k là vừa thơm lại vừa tinh tế nhẹ nhàng, ai cũng mê - Ảnh 8.

Nơi mua: Jenny

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cho-hoi-chi-em-luoi-dung-nuoc-hoa-doi-sang-nuoc-xit-thom-gia-tu-125k-vua-tinh-te-nhe-nhang-ma-ai-cung-me-20210218111526801.chn)

Chủ đề liên quan:

nước xịt quần áo

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY