Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Choáng ngợp với dịch vụ thai sản ở bệnh viện Đông Nhi vừa sinh con, ngoài phòng Tổng thống 23 triệu/đêm còn vô vàn tiện ích mẹ nào cũng muốn trải nghiệm

Được biết đến là đại gia ngầm showbiz nên Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã lựa chọn một bệnh viện có chuyên môn và dịch vụ hàng đầu để chào đón con gái đầu lòng.

Mới đây, thông tin nữ ca sĩ đông nhi đã hạ sinh con gái đầu lòng đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. được biết, em bé chào đời tại

Vốn được biết đến là "đại gia ngầm" showbiz việt, chuyện

Choáng ngợp với dịch vụ thai sản ở bệnh viện Đông Nhi vừa sinh con, ngoài phòng Tổng thống 23 triệu/đêm còn vô vàn tiện ích mẹ nào cũng muốn trải nghiệm - Ảnh 1.

Đông nhi đã sinh con tại

Choáng ngợp với dịch vụ thai sản ở bệnh viện Đông Nhi vừa sinh con, ngoài phòng Tổng thống 23 triệu/đêm còn vô vàn tiện ích mẹ nào cũng muốn trải nghiệm - Ảnh 2.

Ông Cao Thắng hồi hộp ngồi bên ngoài chờ đợi.

Bệnh viện nơi

Đông nhi lựa chọn chăm sóc bé yêu một cách toàn diện ngay từ lúc bé còn trong bụng mẹ cho đến khi chào đời với chương trình thai sản trọn gói, cũng như chăm sóc sức khỏe cho bé trong những năm tháng đầu đời với chương trình vắc xin trọn gói.

Nếu các mẹ muốn biết thêm về các gói thai sản và chương trình vắc xin trọn gói nơi

Chương trình Thai sản trọn gói

Hiện nay, vinmec có những gói chăm sóc trước sinh như: khám thai định kỳ, khám với bác sĩ gây mê, khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa trong quá trình thai sản, siêu âm thai 2d, siêu âm tầm soát dị tật thai nhi (3d, 4d), theo dõi tim thai, tiêm uốn ván (có chỉ định của bác sĩ) và làm các xét nghiệm thường qui. bệnh viện còn cam kết phòng chống ngã để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sản phụ.

Thời điểm cuối thai kỳ, ông cao thắng thường xuyên đưa đông nhi đến sàng lọc trước sinh để đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt nhất, chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc vượt cạn.

Choáng ngợp với dịch vụ thai sản nơi Đông Nhi vừa sinh con, ngoài phòng Tổng thống 23 triệu/đêm còn vô vàn tiện ích mẹ nào cũng muốn trải nghiệm - Ảnh 2.

Sản phụ

Choáng ngợp với dịch vụ thai sản nơi Đông Nhi vừa sinh con, ngoài phòng Tổng thống 23 triệu/đêm còn vô vàn tiện ích mẹ nào cũng muốn trải nghiệm - Ảnh 3.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, tận tình, giúp việc sinh nở của sản phụ diễn ra nhẹ nhàng, êm ái, dù là sinh thường hay sinh mổ.

Đông Nhi - Ảnh 2.

Em bé được chăm sóc toàn diện ngay khi còn trong bụng mẹ với chương trình

Đông Nhi - Ảnh 3.

Bệnh viện nổi tiếng với đặc sản "đẻ không đau" giúp sản phụ sinh mổ không phải đối diện với cơ đau sau mổ.

với dịch vụ trong khi sinh, mẹ sẽ được các bác sĩ, y tá theo dõi sát sao suốt quá trình trước và sau khi sinh. sản phụ nhập viện sẽ . các sản phụ đã từng

với , em bé chào đời sẽ được sàng lọc sức khỏe ngay sau sinh từ 3-55 bệnh, tiêm vitamin k... đặc biệt, vinmec còn có "đặc sản đẻ không đau" với các kỹ thuật giảm đau tiên tiến như: gây tê ngoài màng cứng, gây tê dây thần kinh thẹn... phương pháp gây tê cơ vuông thắt lưng hai bên sẽ giúp sản phụ sinh mổ không còn phải trải qua cảm giác đau sau mổ. sản phụ sinh thường sẽ lưu viện 1 ngày, với sản phụ sinh mổ là 4 ngày.

"đi sinh nhàn tênh" là cảm nhận của nhiều người trải nghiệm

Choáng ngợp với dịch vụ thai sản nơi Đông Nhi vừa sinh con, ngoài phòng Tổng thống 23 triệu/đêm còn vô vàn tiện ích mẹ nào cũng muốn trải nghiệm - Ảnh 6.

Em bé tắm mỗi ngày, ngay tại phòng lưu trú có phòng tắm riêng.

Đông Nhi - Ảnh 4.

Ngay sau sinh bé được sàng lọc sơ sinh từ 3-55 bệnh.

Đông Nhi - Ảnh 5.

Trong những ngày lưu viện bé sẽ được các bác sĩ Nhi khoa thăm khám, kiểm tra sức khỏe.

Cơ sở vật chất của bệnh viện này được đánh giá cao. mỗi sản phụ sẽ ở một phòng riêng với tiêu chuẩn quốc tế, rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi, có khu tắm riêng cho bé, phòng khám sơ sinh riêng tránh cho trẻ không bị lây nhiễm chéo các mầm bệnh.

Phòng đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm sẽ luôn đồng hành với đông nhi 24/24.

Căn phòng này còn có phòng nghỉ cho người nhà sản phụ ở bên cạnh, phòng đầy đủ tiện nghi, phòng khách có sofa, bàn uống nước, bàn ăn, ghế mát-xa... đảm bảo ông cao thắng và gia đình sẽ có thời gian nghỉ ngơi thoải mái khi đồng hành cùng

Choáng ngợp với dịch vụ thai sản nơi Đông Nhi vừa sinh con, ngoài phòng Tổng thống 23 triệu/đêm còn vô vàn tiện ích mẹ nào cũng muốn trải nghiệm - Ảnh 9.

Mẹ cũng được thăm khám bởi các bác sĩ Sản khoa.

Choáng ngợp với dịch vụ thai sản nơi Đông Nhi vừa sinh con, ngoài phòng Tổng thống 23 triệu/đêm còn vô vàn tiện ích mẹ nào cũng muốn trải nghiệm - Ảnh 10.

Y tá, điều dưỡng hỗ trợ mẹ 24/24, từ việc chăm sóc em bé đến hướng dẫn mẹ cách chăm con.

Đông Nhi - Ảnh 6.

Phòng

Đông Nhi - Ảnh 7.

Phòng cực kỳ rộng rãi, sạch sẽ, view đẹp, có phòng riêng cho người nhà sản phụ.

Vấn đề ăn uống của sản phụ cũng trở nên dễ dàng hơn bởi bệnh viện sẽ có bác sĩ dinh dưỡng, luôn thiết kế thực đơn riêng biệt phù hợp với từng mẹ bầu.

Tại đây, hơn ai hết, các bác sĩ khuyên sản phụ sau khi sinh con nên ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, không nên kiêng khem quá mức vì rất cần lấy lại sức và tạo sữa nuôi con. vì thế mà cơm cữ của đông nhi tại

Sau khi xuất viện, mẹ và bé sẽ được bác sĩ hẹn lịch kiểm tra sức khỏe trong vòng 30 ngày sau sinh.

Chương trình Vắc xin trọn gói

Không chỉ thận trọng trong việc chọn nơi sinh,

Khi tiêm chủng tại đây, các bé sẽ được đội ngũ bác sĩ nhi khoa đầu ngành thăm khám, sàng lọc trước tiêm, tư vấn về vắc xin phòng bệnh và phác đồ tiêm, cách theo dõi và chăm sóc sau tiêm... khu vực tiêm chủng nằm ngay trong khuôn viên

Đông Nhi - Ảnh 8.

Vinmec có các gói tiêm chủng cho trẻ từ 0-2 tuổi, 4-6 tuổi và 9-18 tuổi.

Đông Nhi - Ảnh 9.

Không gian vui chơi dành cho các bé trước và sau khi tiêm.

Vắc xin được nhập khẩu và bảo quản tại hệ thống kho lạnh hiện đại, với dây chuyền bảo quản lạnh (Cold chain) đạt tiêu chuẩn GSP, giữ vắc xin trong điều kiện tốt nhất để đảm bảo chất lượng.

Cơ sở vật chất hiện đại với phòng tiêm chủng 5 sao, 1 chiều được thiết kế chuyên biệt, hạn chế tối đa việc tiếp xúc lây chéo, thoáng mát, cho trẻ cảm giác thoải mái và đem lại không gian riêng tư tối đa cho mỗi khách hàng.

phòng theo dõi sau tiêm chủng được trang bị đầy đủ các phương tiện cấp cứu, đội ngũ bác sĩ - điều dưỡng được đào tạo về xử trí cấp cứu phản vệ nhằm đảm bảo xử lý kịp thời, đúng phác đồ khi có sự cố xảy ra. sau khi tìm hiểu, trò chuyện trực tiếp cùng các bác sĩ,

Đông Nhi - Ảnh 10.

Vắc xin được nhập khẩu và bảo quản tại hệ thống kho lạnh hiện đại, với dây chuyền bảo quản lạnh (Cold chain) đạt tiêu chuẩn GSP, giữ vắc xin trong điều kiện tốt nhất để đảm bảo chất lượng.

Đông Nhi - Ảnh 11.

Đội ngũ bác sĩ - điều dưỡng được đào tạo về xử trí cấp cứu phản vệ nhằm đảm bảo xử lý kịp thời, đúng phác đồ khi có sự cố xảy ra.

Chi phí các gói tiêm chủng cho trẻ tại Vinmec như sau:

- Gói tiêm chủng cho bé từ 0-1 tuổi: 18,5-20,5 triệu đồng

- Gói tiêm chủng cho trẻ từ 0-2 tuổi: 24,5-25,5 triệu đồng

- Gói tiêm chủng cho trẻ từ 4-6 tuổi (áp dụng tất cả các hệ thống Y tế Vinmec): 4 triệu đồng

- Gói tiêm chủng cho trẻ từ 9-18 tuổi (áp dụng tất cả các hệ thống Y tế Vinmec): 10 triệu đồng

App OneVinmec với nhiều tiện ích cho người sử dụng dịch vụ y tế

Đây là ứng dụng dành cho người sử dụng dịch vụ y tế đầu tiên tại việt nam. ứng dụng tích hợp 6 tính năng cơ bản như: đọc tin tức trên website vinmec.com; gọi điện thoại liên hệ tới các

App onevinmec sẽ hỗ trợ nhắc và đặt lịch tiêm chủng, giúp bố mẹ không bị quên, bỏ sót các mũi tiêm của con. vợ chồng nhi - thắng không ngừng "ố á" bất ngờ khi

App OneVinmec giúp nhắc mẹ lịch khám thai, lịch tiêm chủng cho con.

Để thụ hưởng thêm nhiều tiệc ích, mẹ có thể tham khảo gói chăm sóc sức khỏe tại nhà cho bé...

Quả là vô vàn những tiện ích mà mẹ nào cũng muốn trải nghiệm. với tiềm lực kinh tế của mình, việc

Đồng hành cùng

Sẻ chia tâm tư này, bên cạnh con số hơn 320 tỷ ủng hộ trực tiếp từ quỹ thiện tâm của tập đoàn vingroup,

Bệnh viện đkqt

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/choang-ngop-voi-dich-vu-thai-san-o-benh-vien-dong-nhi-vua-sinh-con-ngoai-phong-tong-thong-23-trieu-dem-con-vo-van-tien-ich-me-nao-cung-muon-trai-nghiem-20201023114358267.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY