Dinh dưỡng hôm nay

Chọn mì ba miền ngon miệng – an tâm

Với tâm huyết hơn 20 năm phát triển trong ngành thực phẩm, công ty UNIBEN đã thành công khi mang đến cho người dùng Việt hương vị mì 3 miền đậm đà, sáng tạo,

Với tâm huyết hơn 20 năm phát triển trong ngành thực phẩm, công ty UNIBEN đã thành công khi mang đến cho người dùng Việt hương vị mì 3 miền đậm đà, sáng tạo, bổ sung vi chất tốt cho sức khoẻ và là lựa chọn đầy an tâm của mọi gia đình.

Khởi nguồn từ xứ sở Mặt trời mọc cách đây hơn 50 năm, mì ăn liền giờ đây đã trở thành một phần quen thuộc của mọi bữa ăn gia đình. Ở Việt Nam, trung bình mỗi năm nước ta tiêu thụ hơn 5 tỉ gói mì ăn liền và thị trường này chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Thời điểm dòng sản phẩm mì ba miền chính thức tham gia vào thị trường mì tại Việt Nam thì sân chơi này đã có rất nhiều nhãn hiệu mì ăn liền trong và ngoài nước cùng với sức ép thị phần không hề nhỏ.

Trong số hàng trăm sự lựa chọn mì ăn liền đang có mặt trên thị trường, mì ba miền của công ty Cổ phần UNIBEN vẫn nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng Việt Nam. Vậy điều gì đã làm nên sức hút cho Mì 3 miền giữa rất nhiều nhãn hiệu mì trong và ngoài nước? Câu trả lời chính là ở giá trị dinh dưỡng và hương vị sáng tạo độc đáo.

Sợi mì 3 Miền bổ sung vitamin B – nhóm Vitamax

Mì 3 miền và vitamin nhóm B, thoạt nghe có vẻ là một sự kết hợp khó tin nhưng đó chính là thành quả của quá trình nỗ lực sáng tạo của công ty UNIBEN.

Cô Lê Thị Kim Quí – nguyên Giám đốc Trung tâm dinh dưỡng TP. HCM cho biết: “Khi cơ thể bị thiếu Vitamin nhóm B, chúng ta sẽ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, dễ bị rơi vào tâm trạng tiêu cực, stress. Lúc này, các vitamin nhóm B sẽ góp công năng lớn trong việc chuyển hóa tế bào, giúp bạn có làn da khỏe, bảo đảm hệ thống tiêu hóa và thần kinh hoạt động tốt”.

Cho tới hiện nay, Mì 3 miền của UNIBEN vẫn đang là sản phẩm mì duy nhất có bổ sung vi chất tốt cho sức khỏe. Với sợi mì dai ngon được bổ sung hỗn hợp vitamin B (còn gọi là nhóm Vitamax) bao gồm các loại vitamin B1 - B2 - B3 - B6 - B9, Mì 3 miền là lựa chọn tinh tuý từ chuyên gia nhằm mang tới bữa ăn giàu vitamin thiết yếu cho gia đình bạn.

Thùng mì tôm 3 Miền, “3 Miền Một Nhà – Lựa chọn ẩm thực người Việt”

Trong năm 2014, thùng mì 3 Miền tôm chua cay, đã được thay đổi thiết kế với thông điệp “3 Miền Một Nhà – Lựa chọn ẩm thực của người Việt” cùng với hình ảnh dải đất hình chữ S Việt Nam với 3 Miền Bắc – Trung – Nam liền một dải và biển đảo một khối Việt Nam. Thiết kế bao bì này đã nhanh chóng được người dân hưởng ứng. Trong giai đoạn vừa qua rất nhiều nhãn hàng đã lồng ghép các thông điệp gắn liền với lòng yêu nước vào các chương trình marketing, truyền thông. Cách làm của mì 3 Miền chính là hoạt động CSR (Corporate social responsibility) mà các doanh nghiệp thường quan tâm triển khai như một cách thức truyền thông với xã hội về các giá trị mà thương hiệu hướng đến.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-chon-mi-ba-mien-ngon-miengan-tam-11540.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY