Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chọn quà hợp ý, chuẩn “gu” cho bé với ứng dụng mới toanh từ Mothercare Việt Nam

Những món quà cho con trẻ luôn làm người lớn bối rối chọn sao cho hợp sở thích, đúng nhu cầu, không trùng lặp món bé đã có, độ tuổi nào cần sản phẩm gì... Ứng dụng vừa trình làng Mothercare Vietnam Wishlist sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn quà tặng phù hợp, đúng ý cho bé và mẹ bầu.

Được phát triển bởi nhãn hàng nổi tiếng toàn cầu có gần 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé mothercare, Chọn quà hợp ý, chuẩn “gu” cho bé với ứng dụng mới toanh từ Mothercare Việt Nam - Ảnh 4.

Chọn quà hợp ý, chuẩn “gu” cho bé với ứng dụng mới toanh từ Mothercare Việt Nam - Ảnh 5.Hành trình chăm con đòi hỏi sự đầu tư to lớn, bền bỉ về tinh thần lẫn vật chất. với sự quan tâm và thấu hiểu,

IOS: https://bit.ly/Mothercarevietnamwishlist2

Mothercare - thương hiệu bán lẻ được yêu thích toàn cầu về sản phẩm dành cho mẹ và bé, được thành lập vào năm 1961 tại xứ sở sương mù anh quốc. với hơn 60 năm kinh nghiệm, mothercare sẽ là chuyên gia tư vấn cho các gia đình có trẻ nhỏ từ sơ sinh cho đến 5 tuổi và phụ nữ trong thời kỳ mang thai trong việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao dành cho mẹ và các thiên thần nhỏ như quần áo cho bé, xe đẩy, xe nôi, ghế ngồi ô tô, đồ dùng cho bé bú và ăn dặm, đồ dùng nhà tắm, phụ kiện cho mẹ bầu, đồ chơi,… hiện nay, acfc là nhà phân phối độc quyền thương hiệu mothercare tại

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chon-qua-hop-y-chuan-gu-cho-be-voi-ung-dung-moi-toanh-tu-mothercare-viet-nam-20200613140059205.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • TS. Nguyễn Mạnh Nhâm, Chủ tịch Hội Hậu môn Trực tràng cho biết: bệnh trĩ ở nước ta phổ biến đến mức dân gian có câu: thập nhân cửu trĩ tức mười người thì chín người bị trĩ.
  • Con gái tôi hay bị táo bón 2 ngày đi một lần, phân chắc. Tôi nấu khoai lang, nấu chung với bột cho bé ăn hàng ngày.
  • Nếu trẻ bị tiêu chảy mà không uống được Oserol, mẹ có thể tìm cách bù nước cho con bằng những phương pháp sau.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Bên cạnh các biện pháp thông thường như tránh để trẻ đến nơi đông người, vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đeo khẩu trang mỗi khi ra đường v.v, để phòng sởi hiệu quả, các mẹ cần chú ý tới chế độ ăn của bé sao cho vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...