Tâm sự hôm nay

Chồng Ch?t đứng nghe trai trẻ tới tận nhà tố tội tày đình của cô vợ mất nết

Theo tôi việc cần làm ngay lúc này là anh nên khuyên vợ anh nên thanh toán sòng phẳng cho cậu trai đó. Đằng nào thì chuyện cũng đã rồi, không có lửa làm sao có khói, việc tế nhị, đáng hổ thẹn như thế chẳng có ai muối mặt dựng lên làm gì cả.

Chuyện anh phụ tình ở quê để lấy vợ thành phố tôi không dám lạm bàn, bởi yêu ai, lấy ai là việc riêng của anh, không ai có quyền can thiệp hay ép buộc. Chỉ có điều sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , tôi không đồng ý khi anh đưa ra lí do vì bận công việc ở cửa hàng buôn bán vật liệu xây dựng của bố mẹ vợ mà anh không thể để mắt tới vợ, không thể quản lí vợ nên cô ấy cặp bồ, 'mua tình' rồi quỵt tiền của người ta mà anh không biết.

Tất nhiên vợ anh gây hậu quả xấu thì cô ấy phải giải quyết cho êm thấm, nhưng xét cho công bằng lỗi của anh cũng không nhỏ đâu. Anh là chồng mà cái gì cũng nghe vợ, cô ấy muốn thế nào, quyết thế nào anh cũng tuân theo thì vợ anh không qua mặt anh để cặp bồ mới là chuyện lạ.

Theo tôi việc cần làm ngay lúc này là anh nên khuyên vợ anh nên thanh toán sòng phẳng cho cậu trai đó. Đằng nào thì chuyện cũng đã rồi, không có lửa làm sao có khói, việc tế nhị, đáng hổ thẹn như thế chẳng có ai muối mặt dựng lên làm gì cả. Sau khi vợ đã trả đủ tiền cho cậu ta thì vợ chồng anh nên nói chuyện nghiêm túc với nhau. Nếu còn thương yêu nhau, còn muốn gắn bó với nhau trong cùng một mái nhà thì buộc vợ anh phải chấm dứt mối quan hệ trăng hoa, buông thả đó để chung tay cùng anh xây dựng lại tổ ấm hạnh phúc của hai người.

Mong rằng anh đủ tự tin, đủ sáng suốt, đủ lí lẽ để khuyên răn, níu kéo vợ trở về con đương thiện. Chúc anh may mắn.

Trai trẻ tới tận nhà tố tội vợ tôi 'mua tình' mà quỵt tiền

Tôi vô cùng thất vọng và xấu hổ khi trước mặt cả tôi và Thục Quyên, cậu thanh niện nói toẹt rằng vợ tôi đã 'mua tình' ở cậu ta nhiều lần nhưng thanh toán không sòng phẳng, nay cậu tìm đến tận nhà đòi cho hết nợ rồi 'giải tán' luôn, không dây dưa với vợ tôi nữa...

Sự thật cay đắng đằng sau số tiền nợ 'cắm quán' của chồng khiến vợ Ch?t lặng

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Sự thật khủng khiếp về 'chồng yêu' phơi bày đúng ngày sinh nhật con gái, cô không nên nghĩ mình là vợ thì phải có trách nhiệm trả nợ cho chồng.

Vợ đắng cay trăm bề tìm cách kiếm tiền trả nợ 'tình phí' thay chồng

Chuyện cũng đã xảy ra rồi, thay vì làm ầm ĩ khiến hàng xóm, láng giềng chê cười, cháu nên hỏi kĩ chủ nợ xem chồng cháu còn nợ bao nhiêu để liệu bề giải quyết ổn thoả cho họ, rồi vợ chồng cháu đóng cửa trong nhà bảo nhau cháu ạ.

Cô vợ trẻ và lời nhận tội 'ráo hoảnh' khi chồng bắt quả tang qua lại với tình cũ

Đằng nào thì sự việc cũng đã xảy ra và quan trọng nhất là vợ anh đã thú nhận mối quan hệ "tình cũ không rủ cũng tới" đó. Chuyện có tha thứ cho vợ hay không là chuyện của anh, còn ý kiến của riêng tôi là anh nên chủ động chia tay cô ấy đi.

Hành động 'đón tiếp' của vợ trẻ khi tình cũ trở về khiến chồng đau đớn khôn nguôi

Vợ anh sai, rõ ràng là rất sai, nhưng cái sai ấy có lí do của nó, thôi thì làm chồng anh cũng nên xem xét rồi khoan dung cho vợ anh nhé. Tôi nghĩ nếu nhận được sự tha thứ từ anh, vợ anh sẽ biết mình phải sống như thế nào để đền đáp lại tấm lòng bao dung của anh.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-chet-dung-nghe-trai-tre-toi-tan-nha-to-toi-tay-dinh-cua-co-vo-mat-net-1679510.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng mất nết tố tội

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY