Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chống dịch covid-19, Hà Nội đang cách ly, theo dõi 480 trường hợp

Theo báo cáo của Sở Y tế Hà Nội, đến thời điểm 15 giờ ngày 14/2, Hà Nội chưa ghi nhận trường hợp dương tính với Covid -19, tuy nhiên, địa phương đang cách ly, theo dõi y tế 480 trường hợp.

Số trường hợp chưa có kết quả xét nghiệm tiếp tục cách ly theo dõi chặt chẽ gồm: 3 trường hợp. Trong đó 2 trường hợp ở Bệnh viện Nhiệt đới T.Ư cơ sở Đông Anh và 1 trường hợp ở Bệnh viện 105 ở Sơn Tây.

Ngoài ra, Hà Nội cũng đang giám sát tại cộng đồng 1.629 trường hợp do có tiền sử đi từ vùng dịch hoặc đi qua vùng dịch. Hiện chỉ còn 480 người phải tiếp tục cách ly.

Báo cáo của Sở Y tế Hà Nội cũng cho thấy, ngành Y tế Hà Nội đang phối hợp với Công an TP bố trí khu vực cách ly cho những người là công dân Việt Nam đi về từ vùng có dịch. Hiện tại, Bệnh viện Công an TP đang cách ly 33 người từ Trung Quốc trở về. Trong 33 người được cách ly, có 5 trường hợp ở huyện Phúc Thọ; 3 ở Cầu Giấy; 1 người ở Quận Hai Bà Trưng; 28 người khác đến từ tỉnh, TP khác.

Hà Linh

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-dich-covid19-ha-noi-dang-cach-ly-theo-doi-480-truong-hop-1519641.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY