Tâm sự hôm nay

Chồng đuổi tôi khỏi nhà

Chồng nợ nần, ép tôi trả. Nếu tôi không làm được, anh sẽ đuổi tôi về nhà ngoại.

Tôi đã lấy chồng được 4 năm, có con trai 3 tuổi rưỡi. 3 năm trước, vợ chồng tôi sống cùng bố mẹ chồng nhưng do chồng tôi nợ nần nhiều nên phải bán nhà. Cùng lúc, tôi yếu xương khớp nên phải về nhà mẹ đẻ ở, dẫn theo con trai đi cùng. Một thời gian sau, bố chồng bán nhà, mua 2 mảnh đất, xây 2 nhà: 1 căn bố mẹ ở, 1 căn cho vợ chồng tôi.

Tôi nghĩ sóng gió đã qua đi nhưng không. Lúc 2 mẹ con tôi về nhà mới, chồng nói anh vẫn còn thiếu nợ 100 triệu đồng. Tôi phải lo trả nốt cho chồng nếu không anh sẽ đuổi tôi ra khỏi nhà. Nhưng tình hình của tôi rất khó khăn, không làm cách nào xoay xở được số tiền lớn đến thế. Gia đình bên ngoại không có tiền cho tôi vay, lương của tôi chỉ "3 cọc, 3 đồng", nuôi con còn chẳng đủ huống chi là trả nợ.

Tôi dự định về nhà ngoại ở và đem con cho chồng nuôi vì anh ta rất yêu con. Anh sẽ cho thuê ngôi nhà đó lấy tiền và cùng con ở chung với bố mẹ chồng. Chồng cũng tỏ thái độ ghét bỏ tôi và nhà tôi vì không giúp gì được cho anh ta. Tuy nhiên, tôi rất lăn tăn với hướng giải quyết này, sợ rằng không sớm thì muộn vợ chồng tôi cũng bỏ nhau, tôi mất con.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/chong-duoi-toi-khoi-nha-20200108143440551.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY