Tâm sự hôm nay

Chồng không ham muốn

Nhiều người thúc giục chúng tôi có con nhưng chồng không ham muốn chuyện chăn gối, tôi phải canh ngày rụng trứng để đòi quan hệ.

Năm nay chồng tôi 33 tuổi, tôi 30 tuổi. Cả hai chúng tôi đã kết hôn được 10 tháng. Chồng mắc bệnh gout, mỡ máu. Chồng là lao động phổ thông, hay làm việc chân tay. Mỗi tháng chúng tôi chỉ quan hệ 3-4 lần theo yêu cầu của tôi. Còn lại chồng không chủ động đòi hỏi "chuyện ấy" vì cả ngày đã phải lao động vất vả, do bệnh gout nên giảm ham muốn.

Vì bố mẹ, họ hàng liên tục thúc giục có con nên chúng tôi đã đi khám. Bác sĩ kết luận tinh trùng của chồng tôi yếu. Do bệnh gout của chồng nên tôi không thể bồi bổ cho anh, đành phải canh những ngày rụng trứng để đòi quan hệ. Mỗi lần làm "chuyện chăn gối", chồng chỉ duy trì được 1-2 phút.

Những ngày gần đây, tôi gặp căng thẳng triền miên vì lời hỏi han của người nhà. Chồng không muốn "chuyện ấy" thì làm sao chúng tôi có con được. Mỗi khi gần gũi, hai vợ chồng đều mệt mỏi vì coi chuyện này là nghĩa vụ để sinh con. Trong hôn nhân, chúng tôi cũng không hợp tính, hay cãi nhau. Nhiều người khuyên tôi nên bỏ chồng hoặc thụ tinh nhân tạo. Tuy nhiên, khi nghĩ xa hơn, tôi không biết mình có thể hạnh phúc với người không có nhu cầu T*nh d*c như anh?

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/chong-khong-ham-muon-20200202115905675.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY