Tâm sự hôm nay

Chồng nhất định không chịu về quê ăn giỗ bên nhà vợ, bực mình tôi nói: “Từ nay việc nhà ai người đấy lo”, chồng tôi liền đáp lại một câu không thể chối tai hơn

Tôi thật thất vọng về cách chồng mình đối xử với gia đình bên vợ…

Chồng tôi là người đàn ông ích kỷ, gia trưởng, không những thế anh ta còn keo kiệt và chi li tính toán từng đồng. Mới lấy chồng được gần 5 năm mà tôi đã nhiều lần nghĩ đến chuyện ly hôn. Nhưng vì con tôi cố gắng nhẫn nhịn, dẫu sao sao anh ta vẫn là người bố yêu thương con hết mực.

Bao lần tôi và chồng to tiếng vì những chuyện nhỏ nhặt. Anh ta luôn nói tôi chi tiêu hoang phí, không biết tiết kiệm. Thi thoảng tôi vẫn mua một vài món quà biếu bố mẹ chồng, thấy vậy

Mỗi lần đi làm về Hôm trước dưới quê có giỗ, tôi nói với chồng sắp xếp công việc để về tham dự. Vừa nghe vợ nói xong Từ lúc ấy đến giờ, tôi và chồng đều im lặng, không nói chuyện với nhau câu nào. Tôi thực sự mệt mỏi không biết mình sẽ tiếp tục cuộc hôn nhân này được bao lâu nữa. Tôi không thể chịu được tính ích kỷ, hẹp hòi của chồng mình nữa. Tôi đang nghĩ làm thế nào để chồng thay đổi lại tính nết? Có chị em nào rơi vào hoàn cảnh như tôi không?

(trangpham...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chong-nhat-dinh-khong-chiu-ve-que-an-gio-ben-nha-vo-buc-minh-toi-noi-tu-nay-viec-nha-ai-nguoi-day-lo-chong-toi-lien-dap-lai-mot-cau-khong-the-choi-tai-hon-20191216083225119.chn)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Nắng rát da, Trương Thị Danh đang bán quần áo thuê ở ngã ba Săng Lẻ, huyện Quỳ Hợp, đành xin phép chủ hàng bỏ dở buổi bán chạy về nhà ngay khi bố chồng í ới qua điện thoại. Con trai Danh, cháu Trương Công Minh, thiếu ít ngày nữa là tròn 3 tuổi, sốt li bì quấy khóc kêu đòi mẹ không ngừng.
  • Vẻ ngoài mũm mĩm, tính cách hồn nhiên đôi khi lại rất lý sự như một ông cụ non đã khiến cho khán giả “Bố ơi mình đi đâu thế?” không khỏi tan chảy trước sự dễ thương của con trai Xuân Bắc.
  • Đêm tân hôn vì giận dỗi và e ngại vụ bị giẫm phải kim tiêm nên cô dâu 27 tuổi này đã không cho chồng gần gũi. Và sau 2 đêm ở nhà chồng, người phụ nữ này đã bị bố mẹ chồng đưa trả lại nhà mẹ đẻ kèm những lời sỉ nhục chát chúa.
  • Ngày đầu tiên về nhà chồng, Nhung choáng ngợp với cách sống xa hoa của gia đình chồng. Bố mẹ chồng tỏ ra khá niềm nở với cô con dâu nghèo.
  • Lấy nhau về, ngày lễ Tết anh luôn lấy lý do để không về nhà vợ, lúc thì việc cơ quan, công tác rồi ốm, mệt thế này, thế khác.
  • Vợ tôi đang làm trưởng phòng đối ngoại của một công ty nước ngoài. Công việc của cô ấy bận rộn khủng khiếp, thường xuyên phải về muộn và làm thêm cả cuối tuần.
  • Bước chân về nhà chồng, có những nàng dâu đã thổi một luồng gió mới vào không gian sống nhà chồng, họ được ví như người thay đổi cục diện tại ngôi nhà mới của họ.
  • Mangyte -Một bà mẹ 2 con ở San Jose, California đã nghĩ ra một giải pháp tạo động lực rất độc đáo: Trả tiền theo hiệu quả làm việc.
  • Những bà mẹ thương con theo cách gánh gồng hết chuyện nhà và cộng với điều kiện kinh tế khá giả, gia đình nào cũng có người giúp việc để con cái chỉ còn mỗi việc học và học đã vô tình tạo ra một thế hệ rất lơ ngơ và xa lạ với việc nhà. Nhiều bậc phụ huynh đã quên rằng, chính việc nhà sẽ là những bài
  • Khi vợ anh làm việc nhà, anh có giúp đỡ không? - Không. - Sao anh tệ thế?