Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng nói dối quanh và sự thật hai năm rõ mười vợ tận mắt thấy trong quán bia ôm

Chị đã biết trong chuyện chồng giấu chị đi cặp bồ với gái quán bia ôm là chị sai ở đâu chưa? Nếu ngay từ đầu chị tỉnh táo, đừng mất cảnh giác, dừng đặt hết niềm tin vào những lời bao biện của chồng thì chắc chắn sự việc không có hồi kết đáng tiếc như thế này.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Biết đâu với sự nhún nhường, nhân ái vị tha của chị, chồng chị sẽ nghĩ lại, sẽ hối hận với những việc làm sai trái của mình mà quay về với chị và cháu.

Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại, mong chị có giải pháp hợp tình, hợp lí để giữ được hạnh phúc gia đình. rất vui nếu sớm nhận được tin tốt lành từ mái ấm của vợ, chồng chị.

Đắm đuối với mối tình cùng 'gái lạ', thiếu gia trẻ không ngờ nhận cái kết đắng cay này

Bạn nên nhận ra cái sai của mình, bởi có cầu mới có cung, bạn cần cô ấy mới đáp ứng, vả lại đó là nghề của cô gái nọ, nếu bạn sống đàng hoàng, tử tế thì làm gì có chuyện sập bẫy? Dẫu cho cô ta có mưu ma, chước quỷ cũng không lừa được bạn đúng không bạn?

'Vết trượt' trị giá hàng tỷ đồng của thiếu gia trẻ vì đắm đuối yêu 'gái lạ'

Bác cũng như mọi người sẵn sàng thông cảm và chia sẻ cùng cháu câu chuyện không hay này, chỉ cần cháu bình tĩnh, nghị lực, nghiêm túc xem lại mình, rút ra bài học răn mình để không bao giờ dẫm chân vào vết trượt một lần nữa.

Phản ứng không thể ngờ của chồng khi bị bồ trẻ tìm đến tận nhà đòi thân phận

Rồi Quân thường xuyên vắng nhà với lí do đi khảo sát công trình. Con gái tôi được hơn một tuổi thì Quân dắt bồ trẻ về nhà ngang nhiên đặt điều kiện nếu tôi không đẻ được con trai anh sẽ bỏ mẹ con tôi để cưới cô gái kia làm vợ.

Vợ trẻ đi tìm chồng và bí mật 'động trời' bất ngờ được anh bạn thân tiết lộ

Sau thời gian xa nhà tôi thấy Danh có phần thay đổi, anh hay nhận được điện thoại của ai đó, mà khi trả lời Danh ý tứ ra tận ngoài ngõ. Rồi Danh thường vắng nhà với lí do anh được học kĩ thuật mới nên phải kèm cặp mấy công nhân trẻ của xí nghiệp, tôi tỏ ý thắc mắc Danh giải thích đó là trách nhiệm của anh…

Thiếu gia con chủ cửa hàng phụ tùng ô tô và bài học 'đau như cắt' vì yêu 'gái lạ'

“Mồi” ở đây không thiếu, sau vài lần lượn “ thả thính” tôi có được một em vừa trẻ, vừa xinh. Một tuần chờ đủ xe hàng, tôi đã cùng em “đi mây về gió” như những kẻ đói yêu và tất nhiên bao nhiều tiền tôi mang theo trừ chi phí ăn ở tôi trút cả vào túi em như một trai ga lăng hạng nhất.

Vợ bất ngờ về nhà giữa trưa và sự thật phũ phàng ngay trong phòng ngủ

Đằng nào thì sự việc cũng đã rồi, cách xử sự đúng đắn nhất, hợp tình, hợp lí nhất là cháu nên chủ động trò chuyện sòng phẳng, bình đẳng với chồng để tìm ra nguyên nhân mới mong giải quyết ổn thỏa vấn đề cháu ạ.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-noi-doi-quanh-va-su-that-hai-nam-ro-muoi-vo-tan-mat-thay-trong-quan-bia-om-1768969.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY