Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng sắp cưới tặng chiếc áo dài mặc Tết, không may bị chật nên tôi liên hệ shop xin đổi nào ngờ cô nhân viên tiết lộ thông tin khiến tôi muốn hủy hôn tức thì

Tôi đang khá mất niềm tin vào tình yêu mọi người ạ. Nguyên nhân cũng bởi.

chồng sắp cướicủa tôi... Nghĩ mà xem, kẻ nhiều tật xấu, ngang ngược, vũ phu đương nhiên chẳng cần bàn. Loại luôn từ vòng gửi xe. Nhưng chẳng thiếu những kẻ đàng hoàng, tử tế, yêu chiều bạn gái hết mực rồi sau lưng vẫn âm thầm làm điều xấu xa. Vậy chị em phụ nữ tin ai, yêu ai đây?

Linh là trai phố. Tuy bố không làm to nhưng điều kiện rất ổn. Năng lực của anh cũng tốt nên thu nhập chẳng phải bàn. Ngoài ra, vẻ ngoài cao ráo, sáng sủa, giọng nói trầm ấm của anh cũng rất hút gái. Khi chúng tôi đến với nhau, Linh công khai tất cả lên mạng xã hội... Anh bảo để những ai còn ôm mộng tưởng về anh phải từ bỏ. Nghe hơi tự cao nhưng tôi lại rất vui!

Bạn bè của anh cũng rất quý tôi. Họ nhận xét hai đứa đúng kiểu "anh thì đẹp trai, em thì đẹp gái, mình đến với nhau thì có gì là sai".

Ảnh minh họa.

Hơn 1 năm trời yêu nhau, Linh cũng tỏ ra cực kì ga lăng. Anh chẳng bao giờ quên một ngày lễ nào, quà cáp toàn món giá trị cả. Thi thoảng, anh còn làm tôi bất ngờ kiểu tự nhiên book vé đi du lịch xong mới báo ngày. Nói chung, nếu có vấn đề khiến 2 đứa cãi nhau thường chỉ do chuyện anh nhắn tin/ bình luận hơi thân thiết thái quá với bạn bè khác giới.

Nhưng bạn thân của Linh cũng khuyên tôi, đại loại kiểu đừng ghen quá. "Với 1 thằng tính đào hoa từ trong trứng, mồm miệng dẻo quẹo thì nó thở ra câu nào là câu đó toàn mùi thính rồi. Nếu em cứ săm soi từng từ từng chữ thì rất khó bền. Áp dụng chiêu lạt mềm buộc chặt vẫn hơn em ạ..." - 1 anh bạn khuyên.

Và tôi cũng dần dần học cách cố tỏ ra bình thản trước những lời bóng gió, bông đùa của Linh với phái nữ. Nhưng thực tế, tôi vẫn chưa thật sự bỏ ngoài tai được. Tôi vẫn dành thời gian rảnh rỗi đi soi facebook mấy cô ả kia. Hiệu quả duy nhất của việc này có lẽ là Linh thích thú hơn. Anh bảo tôi ngày càng trưởng thành, tôi khác biệt với các cô người yêu cũ, anh thích.

Rồi chúng tôi quyết định đi đến hôn nhân. bố mẹ 2 bên cũng nói chuyện xong xuôi cả rồi. thậm chí thời gian này tôi còn "thả" để kiếm chú nghé con rồi. nhưng tôi bỗng phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình.

Lần này không chỉ còn là chuyện tôi khó chịu vì những câu trêu đùa của linh với lũ con gái khác nữa. hôm vừa rồi, chồng sắp cưới bỗng tặng tôi chiếc áo dài đỏ để mặc tết. trước giờ tôi mặc size. nhưng có lẽ do dáng áo này hơi nhỏ nên bị chật. không chỉ thế, tôi khá cao nên quần bị ngắn, trông rất buồn cười.

Thành ra, tôi đã tự liên hệ tới shop để xin đổi size. (Trước đó, Linh có hỏi tôi thích không, tôi đã nói thích và vừa. Hơn nữa, lúc tặng anh cũng nói được đổi size nên tôi không muốn anh biết lại bớt vui).

Tôi phát hiện chồng ngoại tình nhờ chiếc áo anh tặng bị chật. Ảnh minh họa.

Nào ngờ, sau khi nghe tôi trình bày là bạn nhân viên bán hàng hỏi lại: "Dạ, số điện thoại mua hàng là 1234!@#$ đúng không ạ? Tiếc quá chị ạ, chiếc size L duy nhất thì anh Linh lấy luôn hôm ấy rồi ạ. Phiền chị chờ khoảng 3 ngày bọn em chuyển từ cơ sở Sài Gòn ra được không ạ?"

Lúc này tôi không quan tâm tới những gì em nhân viên đó nói nữa. Tôi chỉ để ý duy nhất chi tiết chồng mình đã mua cả 2 bộ áo dài. Một cái size M cho tôi vậy size L là cho con ranh nào?

Tôi thủ thỉ nhắn tin cho mẹ linh, em gái linh nhưng chẳng ai nhận được bộ áo dài ấy hết. vậy chắc chắn rồi, chỉ có thể là 1 đứa ất ơ nào đó mà anh giấu tôi. tôi khẳng định chồng sắp cưới lén lút là bởi xưa nay tính tôi hay ghen nên mua gì, tặng bạn nữ nào anh đều hỏi ý kiến tôi. mua tặng mà giấu thế này chỉ có thể là mối quan hệ bất chính.

Tóm lại, để phát hiện ra thì khó, nhưng 1 khi đã nghi ngờ rồi thì chị em phụ nữ chẳng thiếu gì cách để điều tra. chỉ sau 3 hôm theo dõi lịch trình làm việc của linh, lén xem điện thoại của anh thì tôi biết tỏng ả kia chính là đồng nghiệp tầng dưới.

Và không chỉ dừng lại ở bình luận trêu chọc nhau qua lại trên Facebook (giờ tôi mới phát hiện ra), họ còn nhắn tin cho nhau mùi mẫn hơn. Thậm chí, hành động mỗi lúc tan ca, ôm dính lấy nhau càng thêm chướng mắt.

Biết rõ sự thật, tôi chỉ muốn hủy hôn tức thì. Tôi đau đớn, buồn bã lắm. Trong khi đó, Linh lại dùng lời lẽ ngon ngọt để xin lỗi tôi. Thế nhưng, niềm tin đã mấy thì phải làm sao? Ngay cả người mà luôn đối xử với mình hết mực ân cần còn phản bội, tôi đâu dám tin thêm ai nữa?

Theo M52/Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://nhipsongviet.toquoc.vn/chong-sap-cuoi-tang-chiec-ao-dai-mac-tet-khong-may-bi-chat-nen-toi-lien-he-shop-xin-doi-nao-ngo-co-nhan-vien-tiet-lo-thong-tin-khien-toi-muon-huy-hon-tuc-thi-22202132193434576.htm

Theo M52/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/chong-sap-cuoi-tang-chiec-ao-dai-mac-tet-khong-may-bi-chat-nen-toi-lien-he-shop-xin-doi-nao-ngo-co-nhan-vien-tiet-lo-thong-tin-khien-toi-muon-huy-hon-tuc-thi/20210204100820422)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Trong các giấc mơ về “chuyện ấy”, có khi bạn là người trong cuộc, có thể bạn nhìn thấy người khác làm “chuyện ấy”… Ngoài các cung bậc cảm xúc khi mơ, chắc bạn cũng muốn “đoán mộng” xem lành dữ thế nào khi mơ về “chuyện ấy”?
  • Một đêm tôi đau bụng quá, nhờ anh đưa đi viện, anh nói chờ trời sáng thì đi. Tôi muốn chăm sóc thật tốt cho anh vì nghĩ anh đi làm vất vả nhưng anh lại tỏ ra không cần.
  • Năm nay em 22 tuổi, quê ở tỉnh, ngoại hình bình thường. Em tốt nghiệp cao đẳng và đi làm nhân viên văn phòng được gần một năm nay.
  • Anh rất thích trêu chọc em họ tôi, đi đâu qua lại gặp cô bé anh cũng phải trêu chọc cho bằng được. Lúc thì anh véo mũi, lúc thì đá nhẹ vào chân...
  • Những thông tin về gia cảnh, những lời ăn năn và ân hận muộn mằn của đồng nghiệp Tường làm tôi càng thêm xót xa, nặng trĩu, nuối tiếc và cả hoang mang nữa về nghề nghiệp của mình, tương lai của mình.
  • Bệnh viện có thêm 2 nhân viên mới: 1 bác sĩ (BS) và 1 dược sĩ đại học (DSĐH) mới tốt nghiệp từ Hà Nội về nhận công tác.
  • Đang trong thời gian chờ đủ tuổi để kết hôn thì xảy ra mâu thuẫn với chồng sắp cưới, thiếu nữ 17 tuổi đã nhảy cầu Hạ Hòa (Phú Thọ) Tu tu.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • Trong nghề y chúng ta từng chứng kiến sai lầm của đồng nghiệp và dĩ nhiên là cũng có đồng nghiệp chứng kiến sai lầm của chúng ta.
  • Hòa hợp với đồng nghiệp trong công việc không chỉ nâng cao năng suất lao động, mà nó còn nâng cao sức khoẻ và tuổi thọ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY