Tâm sự hôm nay

Chồng tôi ngày nào cũng ngắm ảnh tình cũ

Chồng là người đàn ông rất tốt, tôi không thể chê anh điểm nào, nhưng cứ nghĩ đến cảnh sống cùng người lúc nào cũng mơ tưởng đến tình cũ làm tôi thấy khó chịu quá.

Tôi lập gia đình muộn ở tuổi 30, chồng lúc đó đã 37 tuổi, bây giờ con gái chúng tôi 3 tuổi. có lần tôi hỏi chồng về quá khứ, anh nói có yêu một người từ thời sinh viên nhưng đã chia tay 2 năm sau đó. tìm hiểu thêm qua bạn bè của anh tôi mới biết anh rất yêu cô ấy, mối tình đầu đã phản bội anh để yêu người khác và lập gia đình với người đó. chia tay nhau nhưng anh hận cô ấy, cũng vì quá yêu nên bao lâu sau anh vẫn không hề yêu ai cho đến khi chúng tôi gặp nhau, yêu và cưới.

anh là người nghiêm túc, chăm chỉ làm ăn, chăm sóc gia đình chu đáo, chỉ có điều tôi cảm thấy anh không yêu tôi lắm. xem trộm điện thoại của anh, tôi biết anh ngày nào cũng lên mạng xã hội tìm kiếm người yêu cũ, họ có kết bạn với nhau nhưng không hề tương tác. cô ấy rất xinh đẹp, có 2 con và có một cuộc sống rất ổn định, hạnh phúc. sau đám cưới một thời gian, cô ấy nhắn tin hỏi thăm anh sống có hạnh phúc không, xin lỗi anh vì đã không đến dự đám cưới được, chỉ có thể gửi quà. tôi biết ngay món quà đó là gì, vì anh thường ngồi một mình với món quà ấy (một thứ đồ trang trí tinh xảo và đắt tiền), tôi chỉ muốn đập nó đi cho xong.

anh có ý trách cô ấy vì sao năm xưa đã bỏ anh một cách tàn nhẫn như vậy, cô ấy xin lỗi vì đã rời bỏ anh nhưng cũng nói rằng đã lựa chọn đúng và giờ sống rất hạnh phúc, cũng mong anh như vậy. cô ấy còn khen xem ảnh thấy vợ anh rất phúc hậu, chắc chắn anh cũng sẽ hạnh phúc. anh còn mời cô ta đi uống cà phê, chắc để ôn lại chuyện xưa, nhưng cô ta không đồng ý. sau đấy tôi không thấy họ nhắn tin cho nhau thêm lần nào nữa nhưng không chịu nổi khi thấy anh ngày nào cũng vào mạng xã hội để ngắm ảnh người yêu cũ. có lần tôi dùng điện thoại của anh và khóa nick cô ta luôn. cả tháng sau anh mới phát hiện ra (vì anh mù công nghệ lắm), biết tôi làm việc này anh cũng không nói gì, lại bỏ chặn chắc là để tiếp tục ngắm cô ta hàng ngày. tôi nên làm gì bây giờ nhỉ? ngoài những chuyện này ra thì anh là người đàn ông rất tốt, tôi không thể chê anh được một điểm nào, nhưng cứ nghĩ đến cảnh sống cùng một người chồng lúc nào cũng mơ tưởng đến người yêu cũ làm tôi thấy khó chịu quá.

Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/chong-toi-ngay-nao-cung-ngam-anh-tinh-cu-3542660.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY