Chuyện ấy hôm nay

Chồng tương lai hủy cưới vì không hợp chuyện ấy

Bạn trai nhắn tin rất dài, nói không có cảm xúc khi trải qua chuyện chăn gối với tôi.

Tôi và bạn trai đã yêu nhau được gần 1 năm, đã xin phép bố mẹ qua lại và lên kế hoạch làm đám cưới vào tháng 4. Tuy nhiên, chồng tương lai ngày càng cư xử lạnh nhạt với tôi. Trước đây, anh theo đuổi tôi mãnh liệt, nuông chiều tôi, chủ động rủ đi chơi, luôn trả mọi phí tổn hẹn hò, còn tôi chỉ việc hưởng thụ. Vì thế, tôi ít chủ động rủ anh đi hẹn hò.

Sau này, anh nói tôi vô tâm vì ít hỏi thăm anh có mệt không, vất vả không, rằng tôi yêu anh theo kiểu "Có cũng được mà không có cũng chẳng sao". Dần dà, anh bắt đầu ít rủ tôi đi chơi, 1 tháng cả hai chỉ gặp nhau khoảng 2 lần dù nhà cách nhau 9 km. Đến gần ngày Tết, anh chỉ sang tặng quà bố mẹ tôi, còn trong Tết viện cớ có việc để không ghé nhà bạn gái. Bây giờ anh thậm chí không chủ động nhắn tin cho tôi như trước, tôi còn phải bắt chuyện với anh.

Đến tối hôm qua, anh nhắn tin rất dài, đòi hủy cưới. Anh nói cả hai nhà mới chỉ ước hẹn sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4, chưa bàn bạc cụ thể gì nên hủy không phải là chuyện khó nói gì, chưa ảnh hưởng tới danh dự của ai. Anh cho tôi biết lý do hủy hôn là vì lần đầu làm "chuyện vợ chồng" với tôi cách đây 2 tuần thấy không có cảm giác gì, cảm thấy không thể chung sống lâu dài được, hơn nữa tôi vô tâm, không chủ động trong chuyện tình cảm. Có phải vì tôi ít quan tâm nên anh mới như vậy? Tôi phải làm gì để anh rủ tôi đi chơi vui vẻ như trước, để có thể lấy được anh?

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/chong-tuong-lai-huy-cuoi-vi-khong-hop-chuyen-ay-20200131162506853.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

chồng tương lai tâm sự tương lai

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY