Tâm sự hôm nay

Chồng vừa mất được 9 tháng, mẹ chồng bỗng gọi tôi vào thủ thỉ một chuyện khiến tôi sốc nặng không thể tin nổi

Sau đó 2 hôm, lúc khuya đi qua phòng bố mẹ chồng tôi nghe được tiếng ông bà nói chuyện vẳng ra.

Chồng tôi mới mất được 9 tháng, nỗi đau trong lòng tôi mới chỉ nguôi ngoai được phần nào. Tôi không dám nói trước xa xôi nhưng ít nhất trong những năm tới tôi không có ý định tìm kiếm mối quan hệ nào hết. Con gái tôi mới 5 tuổi, tôi phải cố gắng xây dựng mọi thứ để lo cho tương lai của hai mẹ con.

Sau khi chồng qua đời, tôi và con gái vẫn ở lại nhà bố mẹ chồng. tôi tự nhủ sẽ thay anh phụng dưỡng ông bà, coi ông bà như bố mẹ mình. nhưng bố

Tôi Tôi chối đây đẩy nhưng "... có gì mà không ổn, con nó đã không còn thì chẳng có chuyện gì đáng quan trọng nữa. để nó sớm lấy chồng bế con gái dọn ra khỏi nhà là tốt nhất, tôi không muốn nhìn thấy nó thêm nữa. bởi cứ nhìn mẹ con nó là tôi lại nhớ đến con trai mình, lòng tôi không lúc nào được yên cả. sao con tôi lại bạc mệnh thế này?",

Đã biết suy nghĩ của mẹ chồng, tôi cũng không muốn ở lại đây thêm. Nhà mẹ đẻ tôi không tiện về ở vì có vợ chồng anh trai chị dâu, vậy có lẽ tôi nên xin phép ông bà dọn ra ngoài ở riêng mọi người nhỉ?

(thutra...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chong-vua-mat-duoc-9-thang-me-chong-bong-goi-toi-vao-thu-thi-mot-chuyen-khien-toi-soc-nang-khong-the-tin-noi-20200605142006588.chn)

Tin cùng nội dung