Chuyện lạ hôm nay

Chú mèo có đôi mắt to đến “kinh ngạc”

(MangYTe) - Chú mèo có tên Potato đang được hơn 50.000 người theo dõi trên mạng xã hội vì có đôi mắt to quá mức, khiến chú lúc nào cũng như đang kinh ngạc chuyện gì đó.

Ashley Norlien bắt đầu nuôi Potato từ cách đây 2 năm và cũng như các ông chủ khác, Potato thường được chụp ảnh để đem khoe trên mạng xã hội. Và tài khoản của cô chủ 21 tuổi này ngày càng nhận được nhiều bình luận về đôi mắt “khác thường” của thú cưng.

Chủ của Potato không biết tại sao thú cưng của mình lại luôn có bộ dạng như vậy

Một số người hâm mộ tỏ ra rất thích thú với ánh nhìn độc đáo của Potato đến mức bày tỏ mong muốn được gặp chú mèo này.

Còn cô chủ Norlien thì không biết liệu đôi mắt lúc nào cũng mở to đầy kinh ngạc của Potato có phải là di truyền hay không nhưng cô thừa nhận ánh nhìn của nó gây ấn tượng cho bất kỳ ai đã gặp.

Nhân Hà

Theo DM

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (http://dantri.com.vn/chuyen-la/chu-meo-co-doi-mat-to-den-kinh-ngac-20191117080004157.htm)

Tin cùng nội dung

  • Đôi mắt là thứ của cải vô giá của mỗi người, bạn hãy thử áp dụng những mẹo đơn giản dưới đây để giúp bảo vệ thị lực, ngăn ngừa khô mắt và… nhiều hơn thế nữa.
  • Những biểu hiện chủ yếu là: nhức đầu, mờ mắt, đau cổ, vai, lưng; cương tụ nhẹ kết mạc, cảm giác khô, kích thích tại mắt, căng thẳng về mắt hay mệt mỏi thị giác
  • Theo các chuyên gia của Đại học Cambridge (Anh) cho biết, trẻ em có nhiều thời gian hoạt động ngoài trời sẽ giảm thiểu nguy cơ bị cận thị.
  • Nước mắt bắt nguồn từ các tuyến lệ đạo, được hình thành với một lớp bên ngoài của dầu để ngăn chặn sự bốc hơi, với một lớp nước trung mang chất dinh dưỡng và muối vào giác mạc.
  • Khi bước vào ngưỡng tuổi 40, mắt chúng ta bắt đầu giai đoạn lão hóa, quá trình này bị đẩy nhanh hơn theo thời gian, làm xuất hiện bệnh đục giác mạc, đục thủy tinh thể,
  • Bắt đầu từ độ tuổi 40, biểu hiện lão hóa sẽ dần xuất hiện, trong đó những thay đổi đầu tiên có thể nhận thấy từ đôi mắt.
  • Thuốc điều trị mắt chứa corticoid đem lại lợi ích trong điều trị nhưng cũng dễ gây ra tai biến nếu dùng không đúng chỉ định, không đúng liều kéo dài.
  • Cách tránh ngộ độc cho mắt là dùng Thuốc sốt rét đúng liều, theo đúng chỉ định của thầy Thuốc
  • Ai cũng biết rõ tầm quan trọng của đôi mắt nhưng không phải tất cả biết cách chăm sóc mắt. Cần thận trọng khi dùng các loại Thuốc bổ mắt.
  • Rất nhiều loại Thuốc có thể gây ra các tổn thương cho mắt ở những mức độ khác nhau, các tổn thương này có thể xảy ra đơn lẻ hoặc là biểu hiện của một hội chứng lớn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY