Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

YSL Eye Reboot Concentrate giúp đôi mắt bừng sáng, bật nét tươi trẻ

Với nhịp sống bận rộn của thành thị, làn da phải đối mặt với tác nhân môi trường khiến da dần trở nên mệt mỏi. Đôi mắt là nơi biểu hiện rõ nhất tình trạng sức khỏe làn da. Vì thế, hãy chăm sóc vùng da quanh mắt cùng tinh chất đánh thức ánh nhìn rạng rỡ YSL Pure Shots Eye Reboot Concentrate.

"Giải cứu" vùng da quanh mắt khỏi các tác nhân của lối sống thành thị

Phụ nữ hiện đại luôn phải trong tình trạng làm việc căng thẳng trước màn hình máy tính nhiều giờ và tiếp xúc với môi trường đầy ô nhiễm nơi thành thị. Điều này vô tình gây tổn thương cho làn da, đặc biệt là vùng da quanh mắt khi phải đối mặt với hàng loạt tác nhân xấu như:

Ánh sáng xanh & tia UV

Tiếp xúc liên tục với ánh sáng mặt trời hay ánh sáng xanh của các thiết bị điện tử sẽ tác động trực tiếp lên vùng da quanh mắt. Các vấn đề về quầng thâm, da sạm và không đều màu cũng vì thế mà xuất hiện. Không những thế những tia ánh sáng này còn làm mất đi độ đàn hồi của da và đẩy nhanh quá trình lão hóa, xuất hiện các dấu hiệu chảy xệ và lộ rõ các vết chân chim.

Stress

Trạng thái stress làm suy giảm đi các chức năng bảo vệ tự nhiên của da. Việc mất dần khả năng bảo vệ làm cho vùng da xuất hiện các tình trạng khô ráp và sạm màu.

Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe làn da khỏi các tác nhân gây hại đối là điều không thể thiếu. Đừng bỏ quên vùng da quanh mắt vì đây chính là vùng da dễ tổn thương và xuất hiện các vấn đề về lão hóa sớm nhất.

khám phá dưỡng chất tuyệt vời bảo vệ đôi mắt khỏi tác nhân thành thị: pure shots eye reboot concentrate

Qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu của các nhà khoa học, chuyên gia da liễu và các nhà thực vật học, pure shots eye reboot concentrate được ysl beauty cho ra mắt là sự kết hợp đột phá giữa các thành phần thiên nhiên và khoa học cùng công nghệ độc quyền – là "cứu tinh" giúp bảo vệ đôi mắt trước những tác nhân gây hại từ môi trường thành thị. đây là sản phẩm hội tụ những thành phần đặc trưng đem lại hiệu quả dưỡng mắt cao.

Alt Eye Reboot Concentrate – Dưỡng chất giúp trẻ hoá và làm sáng da vùng mắt

Đổi mới vượt bậc khi kết hợp khéo léo các thành phần thiên nhiên và khoa học

Sự kết hợp độc đáo của chiết xuất xương rồng Moonlight và chất chống lão hóa Caffeine 1% (Hydro-Caffeine & Lipo-Caffeine) - từ lá trà và hạt cà phê - hoạt động trên da tạo nên một lớp bảo vệ vùng quanh mắt trước các tác nhân của oxy hóa, giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu và dễ dàng hơn qua đó giảm thiểu các vấn đề về vùng thâm và bọng mắt. Đồng thời giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ đẩy lùi và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa và giúp vùng da quanh mắt săn chắc theo thời gian.

Công nghệ đột phá mới Cream-to-Serum

Đối với sản phẩm này, ysl beauty đã áp dụng công nghệ độc quyền chuyển hoá từ kem dưỡng sang dạng tinh chất (cream-to-serum). kết cấu kem dưỡng giúp dưỡng ẩm sâu suốt 24h, kết hợp cùng với bột ngọc trai siêu mịn khiến vùng da quanh mắt có hiệu ứng bừng sáng ngay tức thì. sau đó biến đổi thành kết cấu tinh chất ngay sau khi thoa lên da, điều này giúp quá trình thẩm thấu của sản phẩm được đẩy nhanh và không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu trên da.

Kết hợp cùng serum phục hồi Night Reboot – bộ đôi vàng cho làn da sáng khỏe, sẵn sàng đương đầu với lối sống thành thị

Alt The Powe Duo – bộ đôi vàng chinh phục làn da sáng khoẻ trước tác động của lối sống thành thị

Sử dụng kết hợp cả 2 sản phẩm cho quy trình dưỡng da ban đêm mang lại cảm giác cả làn da và vùng da quanh mắt được thư giãn và nạp năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi. Làn da sẽ trở nên mịn màng và tràn đầy sức sống vào sáng hôm sau. Ngoài ra, áp dụng Eye Reboot Concentrate vào chu trình skincare buổi sáng và tối giúp vùng da quanh mắt được cấp ẩm và nuôi dưỡng sâu 24 giờ, đem lại kết quả đã được kiểm chứng bởi chuyên gia da liễu trên 45 phụ nữ châu Á ở độ tuổi 40-50: da quanh mắt trở nên rạng rỡ hơn 10% và săn chắc hơn 13% ngay lần đầu sử dụng.

Hiện tại, bộ đôi sản phẩm The Power Duo (bao gồm Eye Reboot Concentrate và Night Reboot Serum) đã được phân phối chính thức tại hệ thống cửa hàng chính hãng của YSL Beauty:

- TTTM Takashimaya 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q1, TP.HCM.

- TTTM Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

- TTTM Crescent Mall 101 Tôn Dật Tiên.

- Website bán hàng trực tuyến chính hãng: https://shop.yslbeauty.com.vn

https://afamily.vn/ysl-eye-reboot-concentrate-giup-doi-mat-bung-sang-bat-net-tuoi-tre-20220426205234277.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ysl-eye-reboot-concentrate-giup-doi-mat-bung-sang-bat-net-tuoi-tre-20220426205234277.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đôi mắt là thứ của cải vô giá của mỗi người, bạn hãy thử áp dụng những mẹo đơn giản dưới đây để giúp bảo vệ thị lực, ngăn ngừa khô mắt và… nhiều hơn thế nữa.
  • Những biểu hiện chủ yếu là: nhức đầu, mờ mắt, đau cổ, vai, lưng; cương tụ nhẹ kết mạc, cảm giác khô, kích thích tại mắt, căng thẳng về mắt hay mệt mỏi thị giác
  • Theo các chuyên gia của Đại học Cambridge (Anh) cho biết, trẻ em có nhiều thời gian hoạt động ngoài trời sẽ giảm thiểu nguy cơ bị cận thị.
  • Nước mắt bắt nguồn từ các tuyến lệ đạo, được hình thành với một lớp bên ngoài của dầu để ngăn chặn sự bốc hơi, với một lớp nước trung mang chất dinh dưỡng và muối vào giác mạc.
  • Khi bước vào ngưỡng tuổi 40, mắt chúng ta bắt đầu giai đoạn lão hóa, quá trình này bị đẩy nhanh hơn theo thời gian, làm xuất hiện bệnh đục giác mạc, đục thủy tinh thể,
  • Bắt đầu từ độ tuổi 40, biểu hiện lão hóa sẽ dần xuất hiện, trong đó những thay đổi đầu tiên có thể nhận thấy từ đôi mắt.
  • Thuốc điều trị mắt chứa corticoid đem lại lợi ích trong điều trị nhưng cũng dễ gây ra tai biến nếu dùng không đúng chỉ định, không đúng liều kéo dài.
  • Cách tránh ngộ độc cho mắt là dùng Thuốc sốt rét đúng liều, theo đúng chỉ định của thầy Thuốc
  • Ai cũng biết rõ tầm quan trọng của đôi mắt nhưng không phải tất cả biết cách chăm sóc mắt. Cần thận trọng khi dùng các loại Thuốc bổ mắt.
  • Rất nhiều loại Thuốc có thể gây ra các tổn thương cho mắt ở những mức độ khác nhau, các tổn thương này có thể xảy ra đơn lẻ hoặc là biểu hiện của một hội chứng lớn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY