Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bí quyết siêu dễ, nhàn tênh giúp duy trì vẻ tươi trẻ chị em nào cũng nên biết

Xinh xắn rạng rỡ mỗi ngày là ước mong của tất cả chị em phụ nữ nhưng không phải ai cũng biết cách làm đẹp. Mách nhỏ chị em phương pháp làm đẹp nhàn tênh, đơn giản, vô cùng an toàn ai cũng có thể áp dụng được.

Đẹp da, mướt dáng từ thảo dược, thảo mộc, trái cây

Từ lâu, nhiều loại trái cây, thảo dược, thảo mộc được hội chị em chọn làm "đồng minh" để chăm da, dưỡng dáng hàng ngày. Phương pháp làm đẹp này vừa an toàn, không quá tốn kém, lại hiệu quả vì chúng chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, mang lại nhiều tác dụng diệu kỳ, giúp đẹp từ trong ra ngoài.

Đơn cử như đậu nành – "bảo bối" làm đẹp quan trọng luôn được phái nữ "cưng chiều". Các nghiên cứu cho thấy, cứ tiêu thụ 68g đậu nành mỗi ngày, chị em sẽ giảm bớt các triệu chứng tiền mãn kinh, giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường tập trung và ngăn ngừa loãng xương.

Trong khi đó, nha đam cũng được hội chị em "ưu ái" sử dụng trên mọi mặt trận, từ đắp mặt nạ, cho tới chế biến đồ ăn, thức uống. Loại thảo dược lành tính này có chứa vitamin A, C, E, B12 và 20 loại axit amin - những khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp săn chắc, láng mịn và ngăn ngừa lão hóa vượt trội.

Làm đẹp từ trong ra ngoài bằng nguồn thực phẩm tự nhiên giúp chị em nhận được nhiều lợi ích hơn cho nhan sắc và sức khỏe của mình

Các loại trái cây tự nhiên như cam, dâu giúp bổ sung vitamin nhóm B, C, chất xơ, collagen... cũng được chị em ưa chuộng bởi tăng cường sức đề kháng tự nhiên, điều hòa quá trình trao đổi chất, giảm lão hóa, tăng cường hệ tim mạch nhưng lại có lượng calo thấp.

Chị Thiên Hương, nhân viên văn phòng của một công ty luật cho biết làn da tươi tắn, vóc dáng săn chắc, mái tóc bóng mượt, cơ thể khỏe mạnh…là điều ai cũng muốn. Tuy biết tác dụng từ các loại thảo mộc, trái cây nhưng cuộc sống bận rộn khiến chị không có đủ thời gian và điều kiện để nạp đầy đủ các chất bổ dưỡng thuận tự nhiên này. "Tôi ước có một phương pháp đơn giản, dễ dàng, an toàn để có thể khỏe đẹp từ trong ra ngoài mà lại không tốn quá nhiều thời gian", chị Hương ao ước.

NutiZen – đồ uống bổ dưỡng thuận tự nhiên, giúp tươi trẻ từ trong ra ngoài

Để đáp ứng nhu cầu bổ sung dưỡng chất và làm đẹp của phái nữ, chuyên gia dinh dưỡng Nutifood đã mang đến dòng nước uống giải khát bổ dưỡng mới mang thương hiệu NutiZen. Với các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên kết hợp với nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, NutiZen giúp chị em đơn giản hóa, tiết kiệm thời gian làm đẹp, giúp cơ thể trẻ đẹp từ bên trong ra ngoài, mà vẫn cực an toàn, hiệu quả và tiện dụng.

Chỉ cần ngồi tám chuyện và uống NutiZen với nhau là chị em đã nạp được "vitamin" tươi tắn, rạng rỡ mỗi ngày

Được biết, nước giải khát bổ dưỡng nutizen khai thác các nguyên liệu tự nhiên với thảo dược, thảo mộc và trái cây (cam, dâu, nha đam, đậu nành,…) tạo nên hương vị thơm ngon và mát lành. đây đều là những thành phần phổ biến trong phương pháp dưỡng nhan của phụ nữ từ xưa đến nay. với mỗi chai nutizen, các chị em sẽ nạp nhanh các khoáng chất thiết yếu là collagen, vitamin a, d, e, b (b1, b3, b5, b6), kẽm và taurin. tổ hợp này chứa các khoáng chất quan trọng có tác dụng bồi dưỡng, tăng sức đề kháng cho cơ thể và giúp làm đẹp da, duy trì vẻ tươi trẻ.

Bên trong chai NutiZen Sữa Đậu Nành Collagen chứa collagen, vitamin A, vitamin E giúp cân bằng nội tiết tố, nuôi dưỡng làn da săn chắc, ngăn ngừa mụn nám và nếp nhăn.

NutiZen sữa trái cây nha đam với vị sữa thơm dịu, trái cây tươi mát và nha đam treo giòn dai, lại có thêm vitamin A, D3, B1, B3, B5, B6, E, taurin, kẽm giúp tăng sức đề kháng, nạp lại năng lượng sảng khoái từ bên trong ra ngoài.

Điều đặc biệt, chỉ duy nhất với NutiZen, chị em mới có thể trải nghiệm dòng sữa trái cây và sữa đậu nành có hạt nha đam treo giòn dai nịnh miệng mà thôi. Các sản phẩm của NutiZen hoàn toàn không có chất bảo quản và giữ được nguyên vẹn dưỡng chất lẫn hương vị tự nhiên trong sản phẩm. Lượng calo vừa phải trong mỗi chai còn giúp phái nữ yên tâm kết hợp với mọi chế độ ăn uống và giữ dáng hiệu quả.

Với thiết kế nhỏ nhắn và giá vô cùng "hạt dẻ" (từ 9.000-11.000đ), chị em có thể bỏ chai nutizen vào túi xách mang theo bên mình và sử dụng bất kỳ lúc nào mà không lo tăng cân. sản phẩm này chính là bí quyết để chị em dù bận rộn đến mấy vẫn luôn duy trì được vẻ đẹp tươi trẻ và rạng rỡ từ trong ra ngoài một cách dễ dàng. vì vậy, không chỉ là một sản phẩm nước giải khát thơm ngon bổ dưỡng, nutizen còn trở thành "bạn đồng hành" mới trong bí kíp làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-quyet-sieu-de-nhan-tenh-giup-duy-tri-ve-tuoi-tre-chi-em-nao-cung-nen-biet-20220108215946485.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hàng năm có hàng triệu người Mỹ bị ngộ độc thực phẩm. Vào theo biểu đồ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, rau quả là nguyên nhân gây ra gần 1 nửa số ca NĐTP trong khi sữa và trứng chỉ gây ra 20% số vụ, thịt gia súc gia cầm gây ra 22%, cá và các loại sò ốc chỉ gây ngộ độc 6%.
  • Bí quyết cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc không có gì đặc biệt. Có rất nhiều điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc gìn giữ mái ấm gia đình.
  • Đừng quá mong chờ ở những gì nửa kia làm cho mình, không đặt nhiều kỳ vọng vào ai mà chỉ đơn giản là quan tâm đến người khác với một tâm trí cởi mở.
  • Câu chuyện của chị N.T.M.V., 33 tuổi, ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương về cách chữa trị bệnh rụng tóc sau sinh….
  • Dưỡng sinh đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại một sức khoẻ dẻo dai. Dưỡng sinh từ lâu đã là bí quyết phòng tránh mọi loại bệnh tật, giúp bạn vui tươi, lạc quan yêu đời trong một năm mới sắp tới.
  • Giọng nói là đại sứ của bạn đối với thế giới bên ngoài. Nó thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn.
  • Từ ngàn xưa cho đến ngày nay, người dân Ấn Ðộ đã có thói quen dùng hoa và dược thảo từ thiên nhiên để ngâm tắm...
  • Thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh là biện pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa những căn bệnh xảy ra ở tuyến liệt liệt, bao gồm cả bệnh ung thư.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Có nhiều cách để cải thiện tâm trạng, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY