Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Cách nuôi dưỡng bảo vệ mắt từ tuổi 40

Bắt đầu từ độ tuổi 40, biểu hiện lão hóa sẽ dần xuất hiện, trong đó những thay đổi đầu tiên có thể nhận thấy từ đôi mắt.
Bắt đầu từ độ tuổi 40, biểu hiện lão hóa sẽ dần xuất hiện, trong đó những thay đổi đầu tiên có thể nhận thấy từ đôi mắt. Với việc bổ sung dinh dưỡng cần thiết là nguồn vitamin và thói quen sinh hoạt khoa học, chúng ta có thể làm chậm quá trình lão hóa, giữ cho đôi mắt tinh tường tỏa sáng.

Quý độc giả có những câu hỏi về đề tài sức khỏe đôi mắt hãy gửi đến cho chuyên gia chúng tôi để được tư vấn. Vui lòng gởi câu hỏi đến địa chỉ email: tuvan.eyelight@gmail.com, truy cập vào website: http://www.eyelight.vn (mục Bác sĩ trả lời) hoặc Facebook Fanpage

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-cach-nuoi-duong-bao-ve-mat-tu-tuoi-40-14218.html)

Tin cùng nội dung

  • Có lẽ ai cũng sợ tuổi già gõ cửa song bạn có thể trì hoãn được quy trình lão hóa tự nhiên nếu hạn chế những thực phẩm sau:
  • Việt Nam vừa đón công dân thứ 90 triệu, ở vào giai đoạn dân số vàng với tuổi thọ trung bình là 73. Điều gì xảy ra với những người từ 50 - 70 tuổi?
  • Tuổi tác là yếu tố tác động đến thị lực của bạn, đặc biệt khi cao tuổi. Dưới đây là những điều đơn giản cần lưu ý khi bạn ở tuổi 60 trở lên.
  • Ở người cao tuổi, bệnh lý toàn thân xuất hiện ngày càng nhiều ảnh hưởng đến răng miệng. Ngược lại, những suy thoái ở răng miệng cũng tác động đến sức khỏe toàn thân.
  • Bạn luôn tự hỏi: điều gì có thể diễn ra khi chúng ta già đi? Ðó tất nhiên là quá trình lão hoá, là những biểu hiện nhăn nheo của làn da, sự suy giảm về trí nhớ, tóc bạc,
  • Đi cùng năm tháng, cơ thể của chúng ta lớn lên, trưởng thành rồi già nua. Dẫu biết rằng đó là quy luật của tạo hoá, nhưng khi phải đối mặt với “sự già” thì chúng ta vẫn không khỏi lo lắng và mong muốn có một phép màu nào đó giúp ta trẻ mãi không già.
  • Theo thời gian, cơ thể con người sẽ bị lão hóa, thể hiện bằng những biến đổi về hình thái và chức năng của các bộ phận, hệ thống của cơ thể. Quá trình lão hóa không diễn ra đột ngột, mà từ từ đến. Khi hệ thần kinh bắt đầu bị lão hóa, thì biểu hiện sớm của nó là sự suy yếu chức năng thần kinh.
  • TS BS Phạm Ngọc Đông, Trưởng khoa Kết giác mạc, Bệnh viện Mắt Trung ương sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích khi ngồi máy tính…
  • Mangyte-Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu hụt dinh dưỡng gây ra tổn thương DNA. Khi các yếu tố dinh dưỡng cần thiết bị thiếu sẽ đem đến kết quả xấu trong quá trình sao chép và số lượng tế bào đột biến càng tăng.
  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY