Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chú rể gọi điện báo hủy hôn ngay trong ngày cưới

Không có tiền thách cưới, chú rể 20 tuổi gọi điện đến nhà gái báo 'không đến', khiến cô dâu 15 tuổi gục khóc nức nở.

Chú rể gọi điện báo hủy hôn ngay trong ngày cưới - Ảnh 2.

Một đám cưới truyền thống ở Thái Lan. Ảnh minh họa: OD.

Theo truyền thông Thái Lan, một đám cưới bị hủy gần đây đang gây xôn xao sau khi được lan truyền trên mạng xã hội. Hai nhân vật chính của đám cưới này đều còn rất trẻ, chú rể là Theeraphat Khemsunthia (20 tuổi) và cô dâu mới 15 tuổi.

Cả hai quen nhau qua Facebook cách đây 7 tháng, sau đó yêu nhau. Sau khi gia đình nhà gái biết chuyện, họ đã yêu cầu Khemsunthia phải cưới con mình. Mẹ của cô dâu tiết lộ bố mẹ hai bên đã thương lượng và bàn tính tổ chức đám cưới vào ngày 17/1. Nhà trai thậm chí còn hứa tặng 60.000 baht tiền mặt (khoảng 46 triệu đồng) và trang sức bằng vàng làm quà cưới cho cô dâu.

Tuy nhiên, vào đúng ngày tổ chức hôn lễ, chú rể gọi điện sang báo không đến vì không có tiền như đã hứa. trong khi đó, nhà cô dâu đã chuẩn bị xong tiệc cưới.

Gia đình cô dâu thuộc hoàn cảnh khó khăn. Cả nhà 5 người sống nhờ vào hàng bán đồ ăn vặt của người bố, mỗi ngày chỉ kiếm được khoảng 300 baht (khoảng 230.000 đồng). Để tổ chức đám cưới, cả gia đình đã phải cầm cố đất đai, vay mượn tiền của họ hàng, bạn bè.

Kết quả là chàng rể bỏ trốn, đám cưới đổ bể khiến gia đình cô dâu lâm vào cảnh nợ nần. Bố của cô dâu hiện đã trình báo vụ việc lên chính quyền, tố cáo chú rể lừa tình con gái nhỏ tuổi. Đồng thời, bố cô dâu cũng yêu cầu nhà trai chịu chi phí tổ chức đám cưới và làm đơn yêu cầu bồi thường tổn thất tinh thần cho con gái ông.

Cảnh sát địa phương đã nhanh chóng bắt giữ chú rể, buộc anh này tội cưỡng hiếp và quấy rối T*nh d*c thiếu nữ chưa đến tuổi thành niên. Trong khi bị thẩm vấn, chú rể đã hứa sẽ cưới cô dâu ngay khi có tiền. Hiện chưa rõ chú rể sẽ bị xử lý ra sao.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/chu-re-goi-dien-bao-huy-hon-ngay-trong-ngay-cuoi-20210126083009095.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY