Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Chữa bất lực bằng cách nối mạch máu Đời sống

Lần đầu tiên, các bác sĩ Bệnh viện Bình Dân (TP HCM) điều trị thành công bệnh rối loạn cương bằng kỹ thuật nối mạch máu. Bệnh nhân là một người bị tổn thương động mạch ở cơ quan Sinh d*c từ 10 năm nay.

Bác sĩ Nguyễn Thành Như, Trưởng đơn vị Nam khoa của Bệnh viện Bình Dân, cho biết cách đây hơn mười năm, bệnh nhân kể trên bị T*i n*n giao thông gây nhiều tổn thương nặng, đặc biệt là động mạch thể hang. Do đó, máu không đến đủ để gây cương D**ng v*t, dẫn đến bất lực.

Trong ca mổ mới đây, các bác sĩ đã nối lại động mạch này, giúp tăng cường máu đến cơ quan Sinh d*c, qua đó điều trị được rối loạn cương.

Bác sĩ Như cho biết, đây là bệnh nhân đầu tiên ở Việt Nam được điều trị rối loạn cương bằng kỹ thuật nối động mạch. Phương pháp này mở ra hướng điều trị tích cực chứng bất lực cho bệnh nhân, bên cạnh việc dùng Thu*c như lâu nay.

(Theo Tuổi Trẻ)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/doi-song/chua-bat-luc-bang-cach-noi-mach-mau-2263441.html)

Chủ đề liên quan:

bất lực

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY