Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chưa đến Halloween mà cô gái đã có một phen đứng tim với quả cà chua mặt quỷ khi đang mải mê vào bếp nấu ăn

Mới bổ đôi quả cà chua, cô gái một phen hết hồn khi bên trong thứ quả này có hình mặt quỷ, dân mạng cũng tò mò thắc mắc sao ngày Halloween lại đến sớm thế.

Hoa quả luôn là một thứ không thể thiếu trong đời sống của mỗi chúng ta, đôi khi một trong số chúng khiến con người phải bất ngờ bởi mang những hình thù khá lạ, có khi là dáng hình của một con gấu, con vịt, đôi khi lại mang cả hình của con người.

Mới đây một bức hình về quả cà chua có hình thù lạ lại nổi bần bật trên

Chưa đến Halloween mà cô gái đã có một phen đứng tim với quả cà chua

Quả mặt quỷ" vì hình dạng đến lạ lùng.

Khi được chia sẻ trên mạng, bức hình mặt quỷ, mà dưới đây còn rất nhiều những trường hợp vô cùng kỳ thú về hoa quả biết "tạo hình".

Chưa đến Halloween mà cô gái đã có một phen đứng tim với quả cà chua

Bổ quả ớt xanh này ra thì không biết ai sợ ai?

Chưa đến Halloween mà cô gái đã có một phen đứng tim với quả cà chua

Trái bí hình con vịt.

Chưa đến Halloween mà cô gái đã có một phen đứng tim với quả cà chua

Củ cải trắng với hình thù như người đang chạy.

Chưa đến Halloween mà cô gái đã có một phen đứng tim với quả cà chua

Ai mà ngờ cà tím lại có hình thù đặc biệt đến vậy.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chua-den-halloween-ma-co-gai-da-co-mot-phen-dung-tim-voi-qua-ca-chua-mat-quy-khi-dang-mai-me-vao-bep-nau-an-20201026204703829.chn)

Tin cùng nội dung

  • Một cô gái có biểu hiện bất thường đã cầm 6 kim tiêm vung tay loạn xạ ở chợ Hà Đông (Hà Nội) khiến nhiều người dân khiếp sợ. Thấy lực lượng trật tự phường đến, cô gái này lấy gạch đá chống trả khiến một số người đã phải dùng gậy để khống chế.
  • Theo y học cổ truyền, cà chua vị ngọt chua, tính mát, có công dụng thanh nhiệt, chỉ khát, dưỡng âm và lương huyết, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như nhiệt bệnh phiền khát, can âm bất túc, hay hoa mắt chóng mặt, âm hư huyết nhiệt, tiêu hóa kém, loét dạ dày, tăng huyết áp…
  • Cô gái suy thận trong “đám cưới cổ tích” ngày nào từng khiến hàng triệu khán giả Việt xúc động rơi nước mắt giờ đây đã theo chồng vào cõi vĩnh hằng. Nhưng tình yêu tuyệt đẹp kéo dài suốt 7 năm của họ sẽ mãi mãi là câu chuyện cổ tích.
  • Chị Nguyễn Thị Châu Loan, cô dâu trong Đám cưới cổ tích trút hơi thở cuối cùng bên gia đình tối ngày 22/1, hơn 2 tháng sau cái ch*t bất ngờ của người chồng.
  • “Khi có người về tìm hiểu chuyện tình của Thanh với Đào - cô gái khiếm thị, thì chúng tôi mới biết Thanh đã có vợ ở Thanh Hóa rồi. Cũng từ đó, Thanh cắt đứt liên lạc với gia đình chúng tôi”, ông Nguyễn Văn Cường - bố chị Đào chia sẻ.
  • Mangyte-Gia cảnh nghèo khó, bố mẹ mải đi làm để ba chị em ở nhà trông nhau. Chẳng may người em út (mới 2 tháng tuổi) ngã vào bếp lửa khiến em bị bỏng sâu độ 3 rất đáng thương.
  • Ngày trước, khi tôi học thi, mẹ tôi hay nấu canh cà chua với trứng cho tôi ăn và nói món ăn này rất bổ dưỡng...
  • 19 tuổi, Trương Huỳnh Ngân là tân sinh viên với bao dự định, ước mơ. Nhập học 2 tuần, bệnh ung thư máu tái phát với nữ sinh giỏi giang, ham học.
  • Kết quả nghiên cứu tiết lộ, nam giới duy trì ăn cà chua trong 10 bữa mỗi tuần có khả năng giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến 18%.
  • Cà chua là loại quả quen thuộc được dùng làm thực phẩm. Cây cà chua thân tròn, phân cành rất nhiều, mùa quả chính là mùa đông và mùa xuân. Quả cà chua khi chín có màu đỏ tươi chứa rất nhiều vitamin A. Theo Đông y, cà chua tính bình, vị chua, hơi ngọt, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, tăng tân dịch, chống khát nước, giúp thông tiểu tiện và tiêu hóa tốt.