Tâm linh hôm nay

Chùa Hưng Long khai khóa tu “Một ngày an lạc”

Sáng ngày 23-3 (18-2-Kỷ Hợi), chùa Hưng Long, thôn Bình Trị, xã Ninh Bình, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, đã tổ chức khai khóa tu “Một ngày an lạc” lần thứ I năm 2019.

>>Tin tức Phật giáo mới nhất 

Buổi sáng, dưới sự hướng dẫn của Đại đức Thích Đức Hỷ - trụ trì chùa Hưng Long, các Phật tử thực hiện khóa lễ niệm Phật kinh hành và thời khóa tụng kinh Phổ Môn. Đại chúng nguyện gửi trọn năng lượng kính mừng ngày vía Bồ tát Quán Thế Âm đản sanh (19-2 âm lịch).

Trước khi kết thúc khóa lễ buổi sáng, Đại đức Thích Đức Hỷ đã dành thời gian giảng về những hạnh nguyện của Ngài Quán Thế Âm để Phật tử cùng tinh tấn tu tập theo hạnh nguyện của Ngài.

Buổi chiều, đại chúng tiếp tục tụng kinh, lễ lạy và trì niệm danh hiệu Bồ tát Quán Thế Âm.

Khóa tu “Một ngày an lạc” khép lại sau lời sách tấn của Đại đức Thích Đức Hỷ, chúc quý Phật tử đều thành tựu đức tính từ bi của Bồ tát Quán Thế Âm để tự mình hóa giải hết tất cả những nỗi khổ niềm đau, chúng ta niệm danh hiệu Bồ tát Quan Âm, đồng thời thể hiện chánh pháp trong cuộc sống của chính mình thì sống ở chỗ nào cũng được Đức Quan Âm gia hộ, thoát được khổ nạn và mang lại an vui, lợi ích cho nhiều người giống như Bồ tát Quan Âm.

Quảng Ấn

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/chua-hung-long-khai-khoa-tu-mot-ngay-an-lac-d34367.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY