Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Chữa tóc rụng cực nhanh bằng mẹo đơn giản

Bạn có thể chữa tóc rung cực nhanh bằng phương pháp đơn giản mà không tốn kém.

Bạn có đang bị "bệnh rụng tóc" không?

Bạn có thể tự chữa rụng tóc tại nhà bằng phương pháp đơn giản.

Trong vỏ bưởi có chứa tinh dầu giúp kích thích tóc mọc rất tốt, cứ khoảng 2 ngày bạn áp dụng gội nước vỏ bưởi pha 1 chút muối 1 lần hoặc bạn có thể kết hợp với việc dùng vỏ bưởi tươi xịt tinh dầu lên chân tóc sẽ thấy tóc mọc lại rất nhanh và dày đó nhé.

Dùng nha đam trị rụng tóc

Áp dụng nha đam trị rụng tóc cũng nhận được khá nhiều kết quả tốt, bằng cách mỗi ngày bạn có thể uống nước ép lô hội mỗi ngày để giúp bổ xung vitamin tự nhiên, tăng sức đề kháng giúp hạn chế tóc rụng từ bên trong cơ thể. Ngoài ra bạn có thể dùng nhựa lô hội để trị rụng tóc, chỉ cần lấy nhựa lô hội thoa đều lên chân tóc và để trong khoảng 20 phút thì gội lại với nước.

Gội đầu với nước trà xanh

Bỏ lá trà xanh vào đun với nước sôi, khoảng 20 phút rồi để nguôi. Sau khi gội đầu sach rồi hãy lấy nước trà xanh này gội đầu lại một lần nữa sẽ rất tốt giúp cải thiện tóc và nuôi dưỡng từ chân đến ngọn, giảm tình trạng rụng tóc gây nên.

Theo Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/lam-dep-giam-can/chua-toc-rung-cuc-nhanh-bang-meo-don-gian-1419454.html)

Tin cùng nội dung

  • Rụng tóc, hói đầu có lẽ là một trong những nỗi buồn khó tả nhất của không chỉ đấng mày râu mà còn của chị em phụ nữ. “Cái răng, cái tóc” là góc con người nhưng khi một phần “góc con người” bị rụng thưa dần và lộ phần đầu ra chị em thì than ngắn thở dài tìm mọi phương Thu*c còn các quý ông thì cũng “âm thầm” đi kiếm Thu*c giúp mọc tóc. Lợi dụng nhu cầu đó nhiều người đã “tranh thủ” kiếm lời.
  • Rụng tóc là một thuật ngữ y học, ám chỉ vùng da đầu bị hói hay rụng tóc gặp ở cả nam và nữ giới.
  • Rụng tóc là một phản ứng bình thường, tạm thời trước một điều gì đó bạn vừa trải qua, chẳng hạn như phẫu thuật hay bị sốt.
  • Từ khi vào Huế học cháu bị rụng tóc rất nhiều, nhất là ở vùng trán. Có phải do hoàn cảnh sống thay đổi khiến cháu bị rụng tóc không, hay còn do nguyên nhân khác.
  • Mỗi tháng, bạn có thể gội đầu bằng lá ổi một lần để trị gàu, chống rụng tóc và chẻ ngọn. Tuy nhiên, do lá ổi làm mát da đầu nên không nên gội hàng ngày.
  • Nắng, nước biển, nước bể bơi, đều có thể khiến những mái tóc xoăn, nhuộm “vượt tầm kiểm soát” của bạn, trở nên khô, cứng, dễ rụng, gãy. Vậy bạn cần làm gì?
  • Thông thường, một người rụng khoảng 50 - 100 sợi tóc mỗi ngày. Trong trường hợp tóc dễ bị gãy, số lượng tóc rụng hàng ngày tăng đáng kể.
  • Trung bình hàng ngày tóc rụng khoảng 50 sợi, nhưng với một số người có thể lên tới 100 sợi/ngày. Tóc thường bị rụng mỗi khi tác động vào da đầu như gội, chải...
  • Thông thường, người trẻ trung bình sở hữu khoảng 100.000 đến 150.000 sợi tóc trên đầu và hàng ngày rụng đi khoảng 30-80 sợi. Do đó nếu bạn tìm thấy tóc rụng trên lược, cũng đừng vội hốt hoảng! Tuy nhiên nếu bạn rụng trên 100 sợi một ngày, bình thường gội đầu hay chải tóc không vấn đề gì mà giờ thấy rất nhiều tóc rơi ra thì cần phải nghĩ đến chứng rụng tóc. Vậy, rụng tóc là do đâu? Cách xử lý như thế nào?
  • Gặp chị L.H.D. - 37 tuổi, chủ một tiệm áo cưới ở Châu Thành, Tiền Giang, không ai nghĩ cả nhà chị đều có bệnh rụng tóc di truyền...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY