Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chuỗi tiệm bánh N.S Bakery bị tố thiếu chuyên nghiệp: Thái độ nhân viên vòng vo, giao hàng muộn 2 tiếng vì xe thủng lốp và không xin lỗi, không trả tiền cọc khách hàng

Quá thất vọng với cách làm việc của nhân viên chuỗi bánh N.S Bakery, câu mở đầu của bài chia sẻ mới đây đã gây xôn xao đối với những người yêu thích cửa hàng này. Tự nhận mình là fan trung thành của chuỗi bánh này 6 năm nhưng khách hàng này khẳng định mình đã nhận một cái tát vô cùng đau đớn từ thái độ của nhân viên.

Là một khách hàng trung thành của tiệm bánh n.s bakery, tài khoản n.t.đ mới đây đã có một trải nghiệm không hề tốt đối với thái độ nhân viên của chuỗi cửa hàng này. theo như chia sẻ trong một group review ăn uống, người này đã đặt 120 chiếc bánh cho dịp khai trương văn phòng mới ở cửa hàng này ở chi nhánh kim mã vào ngày 22/12 và hẹn giao vào 8h sáng ngày khai trương, tức ngày 23/12.

Tuy nhiên, 7h31 sáng ngày hôm ấy, người này nhận được tin nhắn từ phía nhân viên với nội dung không thể giao bánh đúng hẹn vì xe giao bánh bị thủng lốp và hẹn giao bánh vào 9h. sau đó, nhân viên cũng không xin lỗi và giải quyết triệt để vấn đề này khiến khách hàng phải tự đi gom bánh ở các cửa hàng khác nhau. một trong số những điều khiến khách hàng này cảm thấy không thoải mái là tuy chuỗi cửa hàng bao gồm 16 tiệm bánh nhưng lại không thể giao 12 hộp bánh.

Chuỗi tiệm bánh N.S Bakery bị tố thiếu chuyên nghiệp: Thái độ nhân viên vòng vo, giao hàng muộn 2 tiếng vì xe thủng lốp và không xin lỗi, không trả tiền cọc khách hàng - Ảnh 1.

Cụ thể nội dung phàn nàn từ phía khách hàng:

"quá thất vọng với cách làm việc của nhân viên chuỗi bánh n.s bakery

là một fan trung thành của n.s bakery 6 năm nay, mình tin dùng bánh của thương hiệu n.s cho tất cả các dịp sinh nhật, kỷ niệm, hội họp. một phần là vì tiệm n.s kim mã gần nhà, hai là uy tín của một thương hiệu có lịch sử 10 năm ở hà nội, bao năm này tôi vẫn giữ thói quen ghé n.s khi có nhu cầu mua bánh. chính vì vậy, tôi đã lựa chọn bánh của n.s cho tiệc tea break nhân dịp khai trương văn phòng mới của công ty. vào sáng ngày 22/12 tôi ghé n.s cơ sở kim mã để đặt 120 chiếc bánh ngọt (12 hộp bánh) và hẹn giao vào 8h sáng ngày 23/12. khi đặt tôi đã nhấn mạnh buổi khai trương sẽ bắt đầu vào lúc 9h sáng vì vậy yêu cầu giao bánh đúng giờ để hoàn tất công tác chuẩn bị bàn tiệc tea break trước khi khai mạc. nhân viên cửa hàng đã ghi nhận đơn hàng của tôi và yêu cầu cọc 100.000 đồng.

cho đến 7h31 sáng ngày 23/12 tôi nhận được tin nhắn của n.s nói rằng xe chở bánh bị thủng lốp, hẹn 9h30 giao bánh. xin lỗi chứ không biết các bạn nghe có thấy thuyết phục không chứ tôi thì thấy hết sức vô duyên khi buổi lễ khai mạc lúc 9h và tôi đã hẹn 8h giao bánh??? chưa nói đến việc n.s giao cho tôi trễ hẹn, tôi hết sức thông cảm hẹn đúng 8h30 phải giao bánh đến nơi để tôi còn chuẩn bị. nhưng bên n.s vẫn liên tục lấy lý do này lý do kia và nói không thể thực hiện được yêu cầu của tôi. tôi không hiểu xưởng bánh của các bạn ở tận đâu mà trong vòng 1h đồng hồ - bằng mọi cách có thể mà không thể giao được bánh cho tôi ở quận ba đình??? các bạn đã làm gì mà phải mất tới 2 giờ đồng hồ kể từ khi xảy ra sự cố đến tận 9h30 mới hẹn giao được bánh.

đây là cách xử lý tình huống của một tiệm bánh lâu đời có cửa hàng ở nhiều vị trí đắc địa của thủ đô hà nội khi đã hứa hẹn với khách hàng hay sao. thậm chí ngay cả khi tôi đề nghị hãy để grab chuyển bánh đến cho tôi cũng được mà các bạn cũng không đáp ứng được. có thật là xe của các bạn thủng lốp không hay chỉ đơn giản là một khách hàng nhỏ các bạn không cần bận tâm? tôi sẽ không đến nỗi bực thế này nếu như n.s không làm công tác chuẩn bị trước buổi lễ khai trương công ty tôi với rất nhiều khách quý là lãnh đạo của các công ty đối tác rối tung lên.

tôi đã phải cử nhân viên đi gom gấp bánh ở các tiệm xung quanh và phải đi tới 3 tiệm bánh khác nhau ở các phố đội cấn, giảng võ, vạn phúc mới gom đủ loại bánh và số lượng bánh đúng yêu cầu. cho đến 8h55 nhân viên mới quay lại với số bánh và chúng tôi phải nháo nhác bày biện bàn tiệc trước sự chứng kiến của các vị khách quý, đối tác. điều đó làm tôi xấu hổ vô cùng! và vâng sau cuộc gọi cuối cùng vào lúc 8h52 – n.s vẫn khẳng định không thể giải quyết được vấn đề, cho đến bây giờ tôi không nhận được thêm bất cứ một lời xin lỗi nào từ nhân viên hay quản lý của n.s cũng như được trả lại khoản tiền tôi đã đặt cọc lúc đầu.

với cương vị là một khách hàng trung thành của thương hiệu tôi cảm thấy không được tôn trọng. với cương vị là một người có kinh nghiệm làm việc trong môi trường chuỗi nhà hàng tôi cảm thấy cách xử lý tình huống của nhân viên n.s là vô cùng yếu kém và thiếu chuyên nghiệp. vẫn nghe mọi người xung quanh nói chất lượng bánh và thái độ nhân viên n.s ngày càng xuống cấp, không ngờ đến bây giờ tôi lại có một trải nghiệm không lấy gì làm đẹp đẽ với cách phục vụ của n.s.

tôi đã tin tưởng n.s trong một sự kiện vô cùng quan trọng của công ty tôi, trả tiền đàng hoàng chứ không đi xin. vậy mà n.s cho tôi một cái tát vô cùng đau đớn. tôi chẳng dám nghĩ nếu như nhân viên không gom được đủ bánh trước khi khai mạc thì tôi sẽ ăn nói như nào với lãnh đạo công ty nữa. vô cùng thất vọng và chắc chắn là tôi không bao giờ quay lại n.s. tôi sẽ chờ xem cách xử lý của n.s như thế nào sau khi tôi đăng bài đăng này."

Chuỗi tiệm bánh N.S Bakery bị tố thiếu chuyên nghiệp: Thái độ nhân viên vòng vo, giao hàng muộn 2 tiếng vì xe thủng lốp và không xin lỗi, không trả tiền cọc khách hàng - Ảnh 2.

Ảnh minh hoạ.

Chuỗi tiệm bánh N.S Bakery bị tố thiếu chuyên nghiệp: Thái độ nhân viên vòng vo, giao hàng muộn 2 tiếng vì xe thủng lốp và không xin lỗi, không trả tiền cọc khách hàng - Ảnh 3.

Ngay sau đó, phía n.s bakery đã có động thái xin lỗi về cách xử lý vấn đề không triệt để của chi nhánh thuộc chuỗi tiệm bánh này. anh kiên trung, giám đốc điều hành hệ thống bánh ngọt n.s, sau đó đã gọi điện và xin lỗi trực tiếp tới khách hàng vì có trải nghiệm không tốt tại cửa hàng. bản thân vị giám đốc cũng nhận định trong vụ việc này, nhân viên làm việc không chuyên nghiệp, cụ thể quản lý cửa hàng nói dối vòng vo và nhân viên không báo cáo lại sự việc. cách xử lý nhanh chóng và lịch thiệp này một phần đã khiến vị khách hàng cảm thấy nguôi ngoai cơn giận và nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng.

"n.s bakery xin nhận lỗi và gửi lời xin lỗi tới bạn n.t.đ. xin chào tất cả mọi người.hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2020! mình xin được tự giới thiệu mình là giám đốc điều hành hệ thống bánh ngọt n.s bakery. thay mặt công ty mình xin gửi lời xin lỗi đến bạn n.t.đ cũng như công ty bạn khi đã để xảy ra sự việc với lần mua hàng tại chi nhánh kim mã như bạn đã đưa ra ở bài viết trên page.

lỗi sự việc lần này là lỗi rất nặng của nhân viên tại một thương hiệu làm dịch vụ như n.s. lỗi hoàn toàn là do bên mình nên mình chỉ biết gửi lời xin lỗi đến bạn. khi nhân được thông tin từ bài viết mình đã yêu cầu quản lý cửa hàng về văn phòng giải trình trực tiếp vấn đề. sự việc đã không xảy ra nếu người quản lý và nhân viên làm việc có tâm và chu đáo, nhanh nhẹn trong việc xử lý sự việc.

quản lý cửa hàng đã nói dối vòng vo khi xảy ra việc bánh của đơn hàng chưa về kịp cửa hàng. nhân viên cửa hàng hoàn toàn không báo cáo sự việc khi hệ thống n.s có 16 chi nhánh tại hà nội đầy đủ lượng hàng, rất nhiều phương án cũng như sự giúp đỡ của khách hàng về thời gian và vận chuyển. là người đứng đầu hệ thống mình rất xin lỗi vì đã chưa thể đào tạo được nhân viên có tâm và chuyên nghiệp trong công việc.

sau khi tìm hiểu sự việc trực tiếp mình đã liên hệ cho chị khách hàng đặt hàng tại cửa hàng để gửi lời xin lỗi cũng như phản hồi chính thức từ phía công ty về sự việc. chiều ngày cuối cùng của năm chị rất bận nhưng cũng đã dành thời gian để nói chuyện cùng mình trong 2 cuộc gọi. sắp tới là đợt nghỉ lễ của mọi người nên chị đã đồng ý sang tuần sẽ sắp xếp một cuộc hẹn để mình được gặp chị và giám đốc của chị nếu được. bản thân mình có thể trực tiếp gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Thay mặt công ty cảm ơn phản hồi về dịch vụ của N.S trong thời gian qua, để mình có thế nhìn nhận rõ hơn và xây dựng lại hệ thống tốt hơn đưa tới khách hàng! Chúc mọi người một năm mới 2021 vui vẻ và hạnh phúc!"

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/chuoi-tiem-banh-ns-bakery-bi-to-thieu-chuyen-nghiep-thai-do-nhan-vien-vong-vo-giao-hang-muon-2-tieng-vi-xe-thung-lop-va-khong-xin-loi-khach-hang-20201231232333887.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chi nhánh nào đạt kế hoạch kinh doanh thì nhân viên vui vẻ khi đề cập đến thưởng Tết, ngược lại không ít người buồn rầu vì năm nay không hoàn thành chỉ tiêu.
  • Chúng ta đã đau lòng chứng kiến cái ch*t của ba trẻ sơ sinh tại Hướng Hóa, Quảng Trị và gần đây là cái ch*t của 3 cháu khi phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch tại Khánh Hòa.
  • Bản tin về vụ hành hung nhân viên y tế tại Bệnh viện Bạch Mai đăng tải trên một tờ báo mạng có khá nhiều phản hồi của độc giả. Chỉ sau 10 tiếng đồng hồ, ý kiến cho rằng đó là lỗi của ngành y mà không có lấy 1 từ phê phán hành vi côn đồ của kẻ hành hung nhận được nhiều sự tán thưởng nhất...
  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY