Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chụp ảnh Giáng sinh cùng bố mẹ, con trai Á hậu Thúy Vân lại khiến dân mạng thích thú thốt lên: Ơ mây zing gút chóp bé

Những hình ảnh đáng yêu của bé Nhật Tôn đã khiến nhiều người thả tim không tiếc tay.

Hòa cùng không khí noel 2020 ấm áp, tổ ấm nhỏ của á hậu thúy vân và ông xã nhật vũ và con trai nhật tôn đã thực hiện một bộ ảnh cực kỳ hạnh phúc. trong hình, cả gia đình đều diện đồ màu sắc rực rỡ, hợp với không khí giáng sinh. nếu thúy vân và nhật vũ diện đồ theo tone màu xanh lá thì cậu ấm nhật tôn mặc nguyên set đồ ông già noel đỏ rực đáng yêu.

Loạt ảnh của cả nhà đã lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. ai nấy đều phải dành lời khen cho gia đình đẹp toàn diện từ bố mẹ đến con này. tuy nhiên, spotlight của bức ảnh một lần nữa lại thuộc về đôi bàn tay của cậu nhóc nhật tôn.

Con trai Á hậu Thúy Vân lại khiến người hâm mộ mê tít vì bàn tay điểm nhấn của - Ảnh 1.

Cả nhà chụp ảnh nào, bố giơ 2 ngón tay thì nhật tôn cũng giơ 2 ngón tay luôn.

Con trai Á hậu Thúy Vân lại khiến người hâm mộ mê tít vì bàn tay điểm nhấn của - Ảnh 2.

Bố giơ 4 ngón, con cũng giơ 4 ngón luôn.

Hẳn mọi người còn nhớ trước đó nhật tôn từng gây sốt với bức ảnh "xòe tay làm móng sang chảnh" được dân mạng "thả tim" không tiếc tay. đến lần này, cậu nhóc lại có thêm 500 kiểu tạo dáng với bàn tay của mình, lúc thì giơ 2 ngón tay, lúc lại giơ 3 ngón tay và có lúc thì giơ tay đúng kiểu biểu tượng "rock on" (biểu tượng của các fan nhạc rock hay làm). mỗi bức ảnh là một kiểu tạo dáng khác nhau, không kiểu nào trùng kiểu nào luôn.

Những hình ảnh nhật tôn với bàn tay nhỏ xíu tạo dáng ngộ nghĩnh đã khiến cư dân mạng thích thú và chia sẻ rần rần. mọi người còn thi nhau nhận xét cực hài về hành động của nhật tôn là: "ơ mây zing, gút chóp bé". ai cũng phải công nhận cậu nhóc này sao mà có đôi bàn tay hay ho đến thế, nhất là khi nhật tôn mới được gần 2 tháng tuổi. bởi với đa số trẻ sơ sinh, bàn tay của chúng thường chỉ có 2 kiểu, hoặc là xòe cả bàn tay ra, hoặc là nắm chặt tay vào.

Mới bé xíu mà nhật tôn đã biết gây ấn tượng, làm nên thương hiệu với đôi bàn tay của mình rồi đó. nhiều cư dân mạng chia sẻ họ đã trở thành fan của cậu bé này rồi. mọi người cũng dự đoán cậu nhóc lớn lên sẽ đem lại thêm nhiều điều thú vị nữa cho mà xem.

Con trai Á hậu Thúy Vân lại khiến người hâm mộ mê tít vì bàn tay điểm nhấn của - Ảnh 4.

Bàn tay tạo dáng kiểu "Rock on" đáng yêu chưa kìa.

Con trai Á hậu Thúy Vân lại khiến người hâm mộ mê tít vì bàn tay điểm nhấn của - Ảnh 5.

Mỗi ảnh tay tạo dáng một kiểu không kiểu nào trùng kiểu nào luôn, siêu quá Nhật Tôn ơi.

Con trai Á hậu Thúy Vân lại khiến người hâm mộ mê tít vì bàn tay điểm nhấn của - Ảnh 6.

Khả năng vận động bàn tay của trẻ sơ sinh thay đổi như thế nào từ 0-1 tuổi?

Thông thường trẻ sơ sinh sẽ nắm chặt tay trong tháng đầu tiên sau khi chào đời, đến tháng thứ 2 bé có thể duỗi ra nhẹ nhàng rồi lại nắm vào. Sang tháng thứ 3, thứ 4, bé có thể nắm, duỗi các ngón tay, đưa lên cao với đồ vật trước mặt hoặc cầm nắm đồ vật nhưng còn vụng về, vận động tay và mắt chưa nhịp nhàng.

Từ tháng thứ 5 trở đi bé đã biết hua tay, đưa lên cao, mút tay, giữ đồ vật trong tay rất chặt, ngón tay cũng dần linh động, khéo léo hơn. Việc xòe tay ra và nắm lại được thực hiện thành thạo khi hết tháng thứ 6. Sau đó kỹ năng cầm nắm đồ của bé ngày càng tốt hơn, nắm được những vật tròn lớn. Bàn tay và mắt phối hợp linh hoạt, lấy được những món đồ do thị giác chỉ điểm.

Đến 1 tuổi thì bé biết cầm nắm được rất nhiều đồ vậy, ngay cả những đồ vật lớn và kích thước hình tròn khó cầm. Các ngón tay khi cầm đồ vật cũng linh hoạt hơn, biết nhón và dùng 2 ngón tay cái, trỏ giữ đồ.

Con trai Á hậu Thúy Vân lại khiến người hâm mộ mê tít vì bàn tay điểm nhấn của - Ảnh 8.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chup-anh-giang-sinh-cung-bo-me-con-trai-a-hau-thuy-van-lai-khien-dan-mang-thich-thu-thot-len-o-may-zing-gut-chop-be-20201225151957173.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY