Ung bướu hôm nay

Khoa ung bướu là một trong những chuyên khoa quan trọng của phân ngành ngoại khoa, có chức năng chẩn đoán, điều trị, tầm soát ung thư và cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc y tế cần thiết cho bệnh nhân ung thư bao gồm: hoá trị, xạ trị, điều trị ngoại khoa, điều trị nội khoa, ghép tế bào gốc...; đồng thời giúp kiểm soát các cơn đau bằng cách vật lý trị liệu, phong bế thần kinh ngoại biên, phong bế giao cảm,... Các bệnh thường gặp của khoa ung bướu có thể kể đến như: ung thư gan, ung thư phổi, ung thư cổ tử cung, ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư tuyến giáp, ung thư da, ung thư đại trực tràng, ung thư dạ dày,...

Chuyên gia T*nh d*c: Đừng tìm đâu xa, Thuốc kích thích T*nh d*c tự nhiên tốt nhất là đây!

Nhiều người suy giảm chức năng T*nh d*c là nghĩ ngay đến Thuốc, nhưng thực tế, chuyên gia cho biết bạn nên tập 4 môn này trước, vì đây mới là Thuốc cường dương, bổ tinh tốt nhất.

"Thuốc" cường dương, bổ tinh tốt nhất chính là thể dục

Cùng với tuổi tác, ham muốn T*nh d*c sẽ bị giảm dần, khiến nam giới rất lo lắng và tiếc nuối. Nhiều người muốn thể hiện sức mạnh của mình trên giường nhưng lại lo lắng về tác dụng phụ của Thuốc kích thích T*nh d*c đang được rao bán nhan nhản trên thị trường.

Trên thực tế, theo các chuyên gia T*nh d*c trên kênh Bác sĩ Gia đình (TQ), tập thể dục là loại Thuốc kích thích T*nh d*c tự nhiên tốt nhất đối với nam giới. Thường thì thực hiện 4 bài tập sau đây có thể khiến sức mạnh chiến đấu của nam giới tăng cao mà bạn không cần phải tốn nhiều tiền.

Những môn thể thao nào có thể tăng cường khả năng T*nh d*c, tráng dương, bổ tinh? Tùy vào điều kiện của mình, bạn hãy thử tập các môn vận động sau đây.

1. Đi xe đạp

Vóc dáng, thể chất và sức khỏe của mỗi người là khác nhau, nên độ cứng và thời gian cương cứng D**ng v*t cũng rất khác nhau, điều này chủ yếu liên quan đến độ bền của hệ thống tuần hoàn máu. Chức năng tim phổi mạnh mẽ và lưu thông máu trơn tru là nền tảng của khả năng T*nh d*c.

Nếu nam giới có hơn một giờ đi xe đạp mỗi ngày, có thể cải thiện chức năng tim phổi, tập thể dục khớp chân, cơ đùi và thúc đẩy lưu thông máu trên toàn cơ thể.

Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng đàn ông trên 50 tuổi chỉ cần đi xe đạp hơn ba giờ một tuần, nguy cơ mắc chứng bất lực sẽ giảm đáng kể.

Điều đáng lưu ý là bạn cần phải biết rõ tư thế và kỹ năng đạp xe, để không gây áp bức lên tuyến tiền liệt và gây phì đại tuyến tiền liệt hoặc tăng sản tuyến tiền liệt.

2. Tập động tác squat (Ngồi xổm)

Sức mạnh của cơ bắp chân quyết định chức năng T*nh d*c của nam giới mạnh hay yếu. Squat là bài tập tốt nhất để tập luyện cơ chân và có thể thúc đẩy bài tiết testosterone.

Ngoài ra, chống đẩy và deadlift nặng cũng có thể thúc đẩy bài tiết testosterone. Nếu nam giới tập thể dục squat có thể thúc đẩy sự tiết hormone nam và tăng cường hiệu suất cũng như khả năng T*nh d*c.

Bên cạnh đó, bài tập này cũng có thể mang lại một số tác dụng nâng cao sức mạnh nhất định cho chân. Sức mạnh của chân là điều kiện tiên quyết để tăng sức mạnh cơ thể. Chỉ khi sức mạnh chân đủ mạnh, bất kể tư thế quan hệ T*nh d*c nào bạn cũng có thể thực hiện được.

3. Bơi

Bơi lội là một bài tập thể dục rất tốt, nam giới thường xuyên bơi lội, ngay cả khi họ trên 60 tuổi, thì khả năng và đời sống T*nh d*c của họ vẫn có thể được duy trì đều đặn như khi còn trẻ.

Bơi lội có thể giúp bạn thực hiện được nhiều tư thế hơn trong khi quan hệ T*nh d*c, chúng sẽ tác động lên chân, tay, eo và bụng một cách mạnh mẽ, từ đó có thể tăng cường sức chịu đựng của nam giới và kéo dài thời gian quan hệ T*nh d*c.

Nói cách khác, bơi lội thường xuyên có thể kéo dài thời gian cương cứng của D**ng v*t và khiến mọi người tận hưởng nhiều khoái cảm do đời sống T*nh d*c mang lại.

Ngay kể cả đối với phụ nữ, bơi cũng là bài tập thể dục tuyệt vời. Kiểu bơi tốt nhất cho phụ nữ là bơi ếch và bơi bướm, đặc biệt là bơi ếch. Sự kết hợp của hai chân cho phép cơ bắp chân, cơ bụng và cơ sàn chậu được thực hiện cùng lúc, tạo nên sử dẻo dai và khỏe mạnh.

4. Chạy

Chạy là một bài tập đơn giản cho phép eo, bụng và cánh tay đạt được một số vận động nhất định, cải thiện sức bền và cải thiện chất lượng đời sống T*nh d*c.

Khi chạy, nó có thể giải phóng các chất endorphin trong cơ thể, khiến tâm trạng phấn khích hơn. Ngoài ra, các chất này là các chất nội tiết xuất hiện tự nhiên trong cơ thể, có thể khiến mọi người cảm thấy hạnh phúc và tăng ham muốn T*nh d*c.

    Trồng một cây hoa ngọc lan: Thơm - ngon - đẹp - Thật xứng danh là một "kho báu" trong vườn

Tuân thủ thói quen chạy bộ cũng có thể thúc đẩy bài tiết testosterone, đạt được hiệu quả của việc bổ thận và được đánh giá giống như Thuốc kích thích T*nh d*c và cải thiện chất lượng đời sống T*nh d*c.

Ngoài ra, nam giới cũng nên kiên trì tập ngồi hoặc gập chân để siết chặt hông, điều này có thể làm tăng sức mạnh của cơ xương chậu và để mọi người có được khoái cảm T*nh d*c nhiều hơn. Đặc biệt, thực hiện nhiều bài tập nâng hông để có ý thức siết chặt cơ đùi.

Mặc dù tập thể dục có thể kích thích ham muốn và tăng khả năng T*nh d*c, nhưng cần phải nắm được số lượng bài tập, không tập thể dục mạnh mẽ, để không tiêu thụ năng lượng quá mức, nhưng ảnh hưởng đến hiệu suất T*nh d*c.

*Theo BS Gia đình

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/chuyen-gia-tinh-duc-dung-tim-dau-xa-thuoc-kich-thich-tinh-duc-tu-nhien-tot-nhat-la-day-20200520170949119.htm)

Tin cùng nội dung

  • Hội chứng ruột kích thích là một loại bệnh lý đặc trưng bởi các rối loạn chức năng của ống tiêu hóa với biểu hiện chủ yếu ở đại tràng.
  • Chuối nằm trong số những loại quả lành mạnh nhất. Chúng thúc đẩy nhu động ruột khỏe mạnh và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa nói chung.
  • Hội chứng ruột kích thích biểu hiện: đau bụng, rối loạn đại tiện, đầy bụng, sôi bụng,... tái phát nhiều đợt và kéo dài
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Nếu rụng trứng không đều, bạn sẽ gặp khó khăn khi mang thai. Khi ấy, một số thực phẩm kích thích sự rụng trứng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY