Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chuyện lạ có thật: Bà mẹ sinh thành công bé trai nặng 5,1kg mà không hề bị khâu mũi nào

Chị cũng biết là con mình to, nhưng không nghĩ là con lại to đến thế. Trông cậu bé như em bé 3 tháng tuổi.

Mới đây, một bà mẹ có tên là emma fearon, đến từ cheshire (anh), đã khiến mọi người phải ngạc nhiên khi chị hạ sinh Kể về quá trình sinh con trai atticus, bà mẹ 3 con nói: "tôi sinh con trong hồ bơi một mình vì bà đỡ còn bận việc nên chỉ có mặt bên tôi được 30 phút. tất cả những gì tôi có thể làm là kiểm soát hơi thở của mình. may mắn là tôi đã sinh con Chị emma còn chia sẻ trong quá trình mang thai lại ngay lúc dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ, chị đã rất lo sợ nếu phải sinh con một mình trong bệnh viện. do đó, "Các nữ hộ sinh rất nhiệt tình hướng dẫn và họ động viên tôi rằng cơ thể sẽ không thể tạo ra một em bé mà nó không thể sinh ra. Vì vậy, chúng tôi đã hoàn toàn bất ngờ khi Atticus lại to đến thế", chị Emma cho biết thêm.

Theo lời Theo dữ liệu từ dịch vụ y tế quốc gia anh thì atticus không phải là em bé lớn nhất nước anh. kỷ lục này thuộc về bé anila nặng 5,6kg được sinh vào tháng 7/2019, nhưng atticus là em bé giữ ngôi vị á quân. vì trọng lượng trung bình của một bé gái là 3,3kg, và

Nguồn: The Sun

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuyen-la-co-that-ba-me-sinh-thanh-cong-be-trai-nang-51kg-ma-khong-he-bi-khau-mui-nao-20200622223844987.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung