Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chuyên mục “đảm đang cuối tuần” cùng Minh Hằng: Một mình vào bếp “cân” luôn 3 món, bất ngờ nhất là đĩa bào ngư “hơi xấu nhưng ngon”

Cùng xem lần này Minh Hằng sẽ làm món gì với nguyên liệu bào ngư đắt tiền nhé!

Vì một lý do nào đó, những ngày gần đây bào ngư nhanh chóng trở thành cái tên đình đám nhất trên mọi diễn đàn mạng xã hội, khiến cộng đồng yêu bếp đứng ngồi không yên. Mà nếu chẳng nhân sự kiện gì thì loại nguyên liệu này cũng đủ hot rồi, bởi vì nó luôn được liệt vào hàng hải sản đắt đỏ bậc nhất hiện nay với mức giá có khi lên đến hàng triệu đồng mỗi kg.

Bào ngư - loại hải sản đắt đỏ bậc nhất liên tục được nhắc đến trên mạng xã hội những ngày gần đây. (Ảnh: Google)

Không đứng ngoài "cuộc chơi", Minh Hằng mới đây đã đăng tải một loạt video lên story Instagram để khoe về kỹ năng nấu nướng của mình. Chuyện là nhân dịp sinh nhật một người bạn, nữ ca sĩ - diễn viên quyết định sẽ tự đi siêu thị và "lăn vào bếp" chuẩn bị một bữa tiệc thật hoành tráng.

Đầu tiên là lựa thịt bò và gia vị để làm món bít tết thơm ngon, vậy mà cũng đủ khiến nữ ca sĩ nhà ta "căng não" rồi!


Bữa ăn đảm bảo tính "healthy" và "balance" thì không thể nào thiếu đi các loại trái cây. Lần này Minh Hằng quyết định mua bơ làm món salad cá hồi và măng cụt để ăn tráng miệng.


Mới đứng ướp mấy miếng thịt bò thôi mà đến chó cưng cũng thấy thòm thèm, tới lúc nấu lên không biết sao đây?!

Chuyên mục “đảm đang cuối tuần” cùng Minh Hằng: Một mình vào bếp “cân” luôn 3 món, bất ngờ nhất là đĩa bào ngư “hơi xấu nhưng ngon” - Ảnh 6.


Ngoài tài cầm mic thì chị còn rất thành thạo trong việc nấu nướng. Bằng chứng chính là khoảnh khắc 2 tay "cân" luôn 2 bếp này!

Chuyên mục “đảm đang cuối tuần” cùng Minh Hằng: Một mình vào bếp “cân” luôn 3 món, bất ngờ nhất là đĩa bào ngư “hơi xấu nhưng ngon” - Ảnh 8.


Cắt miếng thịt bò cũng phải thật "đầy trí tuệ" thì mới đẹp mắt chị nhỉ?

Chuyên mục “đảm đang cuối tuần” cùng Minh Hằng: Một mình vào bếp “cân” luôn 3 món, bất ngờ nhất là đĩa bào ngư “hơi xấu nhưng ngon” - Ảnh 10.


Bàn tiệc sinh nhật vô cùng chất lượng với 2 món Âu "chuẩn" nhà hàng: bò bít tết ăn kèm với măng tây và salad bơ cá hồi.

Chuyên mục “đảm đang cuối tuần” cùng Minh Hằng: Một mình vào bếp “cân” luôn 3 món, bất ngờ nhất là đĩa bào ngư “hơi xấu nhưng ngon” - Ảnh 12.


Bất ngờ nhất chính là đĩa bào ngư mà Minh Hằng tự nhận là "hơi xấu nhưng ngon" này! Bào ngư sau khi được luộc chín sẽ dùng kèm với một loại nước sốt đặc biệt được cô mua trong siêu thị.

Chuyên mục “đảm đang cuối tuần” cùng Minh Hằng: Một mình vào bếp “cân” luôn 3 món, bất ngờ nhất là đĩa bào ngư “hơi xấu nhưng ngon” - Ảnh 14.

Chuyên mục “đảm đang cuối tuần” cùng Minh Hằng: Một mình vào bếp “cân” luôn 3 món, bất ngờ nhất là đĩa bào ngư “hơi xấu nhưng ngon” - Ảnh 15.

Vậy là bên cạnh món cơm "gây sóng gió" mạng xã hội những ngày qua, nhờ Minh Hằng mà giờ hội chị em yêu bếp lại biết thêm một món ngon đơn giản làm từ bào ngư rồi!

Nguồn: Instagram @minhhang2206

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chuyen-muc-dam-dang-cuoi-tuan-cung-minh-hang-mot-minh-vao-bep-can-luon-3-mon-bat-ngo-nhat-la-dia-bao-ngu-hoi-xau-nhung-ngon-20200815120003229.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY