Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

CLB Phóng viên y tế Sài Gòn trao học bổng tặng học sinh nghèo vượt khó

FC báo chí Thanh Hóa trao xe đạp cho học sinh nghèo

Từ hỗ trợ của các mạnh thường quân, CLB Phóng viên y tế Sài Gòn (gồm các nhà báo phụ trách lĩnh vực y tế tại TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh miền Đông Nam bộ) và đoàn y, bác sĩ Bệnh viện quận Thủ Đức đã trao 100 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho học sinh vượt khó tại 2 trường: Tiểu học số 2 Quảng Vinh và THCS Nguyễn Hữu Đà thuộc xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền tỉnh Thừa Thiên Huế..

Nhà báo Trần Ngọc Lâm - Phó trưởng ban đại diện báo Tiền Phong tại miền Nam - chia sẻ: CLB Phóng viên y tế Sài Gòn ra đời từ năm 2016. Bên cạnh là nơi gắn kết các phóng viên cùng lĩnh vực, trau dồi kỹ năng làm báo, đây cũng là nơi các thành viên kêu gọi hỗ trợ từ các mạnh thường quân để thực hiện các hoạt động thiện nguyện, hướng về cộng đồng.

Sau 4 năm ra đời, CLB Phóng viên y tế Sài Gòn đã thực hiện được 10 chuyến thiện nguyện về các vùng sâu, vùng xa để khám bệnh, phát Thu*c, tặng quà và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/clb-phong-vien-y-te-sai-gon-trao-hoc-bong-tang-hoc-sinh-ngheo-vuot-kho-post86946.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY