Khoa học hôm nay

Clip: Bị hàng chục rắn độc truy sát, cự đà vẫn thoát chết ngoạn mục

Nhờ vào tốc độ chạy cực nhanh, chú cự đà đã tạo ra màn thoát chết ngoạn mục sau khi bị hàng chục con rắn độc truy sát.

Khi đang kiếm ăn trên bãi biển, chú cự đà đã rơi vào tầm ngắm của bầy rắn độc. đến khi nó phát hiện ra mối nguy hiểm thì mọi chuyện đã quá muộn khi bị hàng chục con rắn bao vây.

Bầy rắn độc truy sát cự đà.


Thế nhưng, nhờ vào tốc độ chạy cực nhanh và khéo léo di chuyển, chú cự đà đã tạo ra màn thoát chết cực kỳ ấn tượng. Tuy vậy, đây chắc chắn sẽ là “bài học nhớ đời” dành cho nó trong việc cảnh giác khi kiếm ăn.

- video: bị hàng chục rắn độc truy sát, cự đà vẫn thoát chết ngoạn mục. nguồn: the world.


Theo Như Ý/Khoa học & Phát triển

Link bài gốc Lấy link

https://khoahocphattrien.vn/kham-pha/clip-bi-hang-chuc-ran-doc-truy-sat-cu-da-van-thoat-chet-ngoan-muc/20170831011444694p1c879.htm

Theo Như Ý/Khoa học & Phát triển

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/clip-bi-hang-chuc-ran-doc-truy-sat-cu-da-van-thoat-chet-ngoan-muc/20221213072031203)

Tin cùng nội dung

  • Khi đoàn rước dâu gần về đến nhà bất ngờ bị một nhóm người chặn đường, dùng hung khí tấn công khiến 2 bên gia đình và bạn bè cô dâu, chú rể sợ hãi bỏ chạy toán loạn…Nguyên nhân được cho là chủ rể đã nợ tình một cô gái khác.
  • Mọi người dân thường bị rắn cắn khi làm ruộng, đi đường hoặc đi vào rừng. Nhiều trường hợp bị rắn cắn vào tay khi đánh bắt cá; thò tay vào để bắt cua, bắt ếch; dỡ đống gạch
  • Nhu cầu tiêu thụ về sừng tê giác ở Việt Nam và Trung Quốc đang theo cấp số nhân. Nếu vấn đề này không được giảm thiểu một cách hiệu quả thì sẽ không có cách nào để bảo vệ loài tê giác khỏi sự săn bắt và giết chóc đang ở mức cực kỳ báo động. Sự tuyệt chủng là cái kết không thể tránh khỏi.
  • Rượu Thuốc là dạng rượu để bồi bổ cơ thể hoặc để điều trị bệnh. Nhưng nếu dùng loại rượu này không đúng sẽ gây ra biến chứng khôn lường.
  • Một số người có nhu cầu chuyển giới thường tự ý sử dụng hormone mà không lường trước việc sức khỏe và tính mạng đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.
  • Sau 10 ngày tích cực điều trị bằng những phương Thu*c tốt nhất, bệnh nhi Vừ Mí Chá đã hoàn toàn khỏe mạnh trở về với gia đình. Trước đó, bệnh nhi bị rắn độc cắn gây rối loạn đông máu, khả năng Tu vong cao.
  • Cho là nhóm Tuấn nhìn đểu mình trong quán nhậu, Trung kéo hơn chục người đến chém bốn cha con anh này.
  • Nhiều người vẫn coi căn bếp là trái tim của ngôi nhà, là nơi cả gia đình quây quần ăn uống vui vẻ bên nhau. Tuy nhiên, nhà bếp cũng là nơi tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm cho bé.
  • Nếu bị rắn độc cắn bệnh nhân cần được sơ cứu ngay trước khi vận chuyển bệnh nhân đến bệnh viện.
  • Trung tâm Chống độc Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) vừa cho biết, 5 - 6 tuần gần đây liên tục tiếp nhận 20 ca nhập viện do bị rắn độc cắn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY