Pháp luật hôm nay

Bốn cha con bị truy sát vì cái nhìn đểu

Cho là nhóm Tuấn nhìn đểu mình trong quán nhậu, Trung kéo hơn chục người đến chém bốn cha con anh này.
Ngày 3/4, Thượng tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đăk Lăk cho biết, Vương Quốc Trung (32 tuổi, quê Sóc Trăng) - nghi can đâm ch*t anh Phạm Văn Quốc Tuấn trong vụ truy sát bốn cha con - đã ra đầu thú. Liên quan đến vụ án, 8 người khác cũng bị tạm giữ.

Trung khai, tối 1/4 nhậu cùng nhóm bạn trên đường Lê Hồng Phong (TP Buôn Ma Thuột), còn anh Tuấn và bạn nhậu ở bàn đối diện. Cho rằng nhóm anh Tuấn nhìn đểu, cả hai bên lao vào đánh nhau nhưng mọi người can ngăn.

Sau khi anh Tuấn về nhà, nhóm Trung đã gọi thêm người, mang theo hung khí đến nhà anh này truy sát. Khi Tuấn từ trong nhà ra đi ra, Trung liền lao vào dùng dao đâm một nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Thấy con bị đánh, ông Phạm Văn Hoàng (55 tuổi, cha Tuấn) cùng hai người con khác là Phạm Văn Quốc Hùng (35 tuổi) và Phạm Văn Quốc Đạt (27 tuổi) ra ngăn cản cũng bị bọn chúng chém tới tấp. Hậu quả, Tuấn Tu vong tại chỗ, ông Hoàng bị chém vỡ sọ, hai người còn lại trọng thương.

Theo bác sĩ Đoàn Nghĩa Hưng - Trưởng khoa Phẫu thuật, gây mê hồi sức Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đăk Lăk - mặc dù đã gắp được mảnh sọ bị cắm trong não ông Hoàng ra nhưng máu tụ bên trong vẫn còn rất nhiều. "Do bệnh nhân bị chém ở phần đỉnh đầu, nơi hội tụ nhiều mạch máu não nên bệnh nhân dù có thể nhận thức nhưng vẫn nguy hiểm đến tính mạng”, ông Hưng cho biết.

Kh. Uyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-bon-cha-con-bi-truy-sat-vi-cai-nhin-deu-8164.html)

Chủ đề liên quan:

nhìn đểu truy sát

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY