Tình yêu và giới tính hôm nay

Án mạng xôn xao dư luận ở Bà Rịa - Vũng Tàu

(MangYTe) – Từ việc vợ nạn nhân tạt nước làm cá ra hẻm, trúng vào tường nhà hàng xóm dẫn đến án mạng

Ngày 8-12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp cùng Công an huyện Long Điền truy bắt nhóm thanh niên dùng hung khí truy sát khiến 1 người Tu vong, gây xôn xao dư luận ở địa phương..

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 30 ngày 7-12, sau khi rửa cá, vợ anh N.H (44 tuổi, ngụ thị trấn Long Hải) tạt nước ra hẻm thì văng trúng tường nhà của Phạm Tiến Vĩnh (34 tuổi) nên vợ anh H. và Vĩnh xảy ra cãi nhau.

Nơi xảy ra vụ truy sát khiến anh H. Tu vong

Một lúc sau, khi anh H. đang ngủ trong nhà thì Vĩnh cầm búa sang đập mạnh vào tường. Lúc này, búa văng trúng anh H. Anh H. tức giận, vội dậy đánh nhau với Vĩnh.

Sau đó, Vĩnh gọi một nhóm thanh niên cầm theo hung khí đến nhà truy sát, chém anh H. Tu vong. Sau khi gây án mạng,Vĩnh cùng nhóm thanh niên lập tức bỏ trốn.

Tin, ảnh: Ngọc Giang
Mạng Y Tế
Nguồn: Người lao động (http://nld.com.vn/phap-luat/an-mang-xon-xao-du-luan-o-ba-ria-vung-tau-20191208171451892.htm)

Tin cùng nội dung

  • Bà Tâm ngơ ngác nhìn ngôi nhà, mảnh vườn thân thuộc mình sắp phải rời đi mà lòng đau khôn tả. Bà tự hỏi cơ sự ngày hôm nay xảy ra là do nhân quả hay tại cha con ông phụ bạc có gien.
  • Nhiều hộ dân sinh sống tại phường Mỹ Đình 1 (Nam Từ Liêm – Hà Nội) đã hơn 1 tháng nay phải sống cảnh thiếu nước sạch sinh hoạt trầm trọng. Các hộ dân này đã sử dụng nhiều cách “chống hạn” khác nhau, không ít hộ phải phá nền nhà để khoan giếng lấy nước dùng.
  • Đang đi phía sau ông nội, bất ngờ bé gái 8 tuổi bị chó nhà hàng xóm lao ra cắn. Hậu quả để lại là một vết rách khá lớn và gây đau đớn trên môi bé gái.
  • Khi đoàn rước dâu gần về đến nhà bất ngờ bị một nhóm người chặn đường, dùng hung khí tấn công khiến 2 bên gia đình và bạn bè cô dâu, chú rể sợ hãi bỏ chạy toán loạn…Nguyên nhân được cho là chủ rể đã nợ tình một cô gái khác.
  • Mẹ tôi năm nay 75 tuổi, mẹ bị bệnh tăng huyết áp hơn 10 năm nay. Vừa rồi mẹ tôi bị tiêu chảy mức độ nhẹ.
  • Cứ mỗi lần có chuyện gì giận dỗi, nhiều bà vợ lại bắt chồng ra ghế ngủ. Giữa trời mùa hè nóng bức như thế này, nằm phòng khách vừa không có điều hòa, lại bị đàn muỗi vo ve chực “làm thịt”, các anh chồng chỉ còn biết than thân trách phận vì đã trót làm vợ giận.
  • Trong thời gian gần đây dư luận đang xôn xao về một loại Thu*c chống viêm nhưng lại được chào bán trên diễn đàn của Mẹ Và Bé Hải Phòng như một thần dược có tác dụng kích thích ăn uống và giúp tăng cân cho trẻ nhỏ.
  • Dịch tay chân miệng đã bùng phát trên toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với 1.261 ca mắc bệnh tay chân miệng, trong đó có 6 ca Tu vong.
  • UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sáng 6/4 phải tổ chức cuộc họp khẩn với các ban ngành sau khi nhận thông tin Nhà máy thép Pomina 3 bị thất lạc nguồn phóng xạ.
  • Cho là nhóm Tuấn nhìn đểu mình trong quán nhậu, Trung kéo hơn chục người đến chém bốn cha con anh này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY