Một hành khách trên chuyến bay GoAir đã đăng tải clip cho thấy phi hành đoàn đang đuổi theo 2 con bồ câu bay từ đầu này tới đầu kia trong khoang máy bay.
Clip cho thấy có hành khách thì né người khi chim bồ câu bay qua, trong khi hành khách khác lại cố gắng bắt con chim bồ câu lại.
Hiện chưa xác định được “thủ phạm” mang trót lọt chim bồ câu lên máy bay, nhưng 1 hành khách cho biết họ thấy chim bồ câu bay ra khi họ mở 1 khoang hành lý trên cao.
Chuyến bay G8702 của GoAir đã hạ cánh tại sân bay Jaipur lúc 6:45 chiều, chậm khoảng 30 phút so với lịch trình sau sự cố này.
Hãng hàng không GoAir đã phải gửi lời xin lỗi hành khách trên mạng xã hội về sự cố này: “Chúng tôi hiểu rằng đây không phải là một trải nghiệm du lịch mà bạn mong đợi. Chúng tôi vô cùng xin lỗi”.
Chủ đề liên quan:
bồ câu chim bồ câu hành khách hành khách máy bay mạng xã hội máy bay nóng mạng xã hội sự cố hàng không xã hội