Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

CLIP: Đứng cạnh xe ben suýt bị cán, người phụ nữ có hành động vớt vát khiến dân tình tranh cãi

Trong lúc nguy hiểm, người phụ nữ vẫn cố cứu chiếc xe đạp đang bị cán nát.

Đoạn clip ghi lại tình huống va chạm giao thông trên QL 5 trong chiều nay (30/6). Người phụ nữ đi xe đạp đứng cạnh xe ben ở điểm quay đầu xe. Xe ben chuyển bánh chính là lúc xảy ra va chạm. Chiếc xe bấm còi inh ỏi, cọ vào người phụ nữ rồi tiếp tục cán lên chiếc đạp.

Người phụ nữ tiếc của, cố lôi chiếc xe máy ra khỏi gầm xe ben. Hành động của chị này được cho là tiềm ẩn nguy hiểm khó lường.

Đứng cạnh xe ben suýt bị cán, người phụ nữ có hành động "vớt vát" khiến dân tình tranh cãi gay gắt

"Coi như của đi thay người vậy, cũng thông cảm vì chị ấy tiếc cái xe nhưng trong lúc nguy hiểm, không nên đứng gần xe ben thì hơn", tài khoản Mạnh Cường nhận xét.

Trong khi đó, một số bình luận cho rằng tài xế xe ben đi ẩu, số khác cho rằng người phụ nữ không giữ khoảng cách an toàn, vô tình đứng vào điểm mù của xe ben.

Nguồn clip: 91.com.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/clip-dung-canh-xe-ben-suyt-bi-can-nguoi-phu-nu-co-hanh-dong-vot-vat-khien-dan-tinh-tranh-cai-20200630170055982.htm)

Tin cùng nội dung

  • Giữ cho “cô bé” khỏe mạnh ngoài việc bảo vệ sức khỏe chung còn có thể khiến đời sống T*nh d*c được viên mãn hơn. Dưới đây là những nguyên nhân có thể gây đau *m đ*o bạn nên biết để phòng tránh
  • Làng Khoai là tên thường gọi của thôn Minh Khai, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, TP. Hưng Yên, vốn nổi danh là một “làng rác” nhưng nhờ…
  • Vào mùa lạnh, bên cạnh việc giữ ấm cho trẻ, cha mẹ phải chú ý tắm cho trẻ, vệ sinh da cho trẻ vì trẻ sơ sinh đi tiểu nhiều lần, nếu không vệ sinh thường xuyên sẽ khiến trẻ dễ nhiễm lạnh và bị hăm da, viêm da,…
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • ​​Nghe tin báo thằng Minh đi xe đạp đi học lại đột ngột lên cơn co giật, bị ngã xuống đường, Chị Lành (mẹ của Minh) tất tưởi đạp xe xuống chỗ đó và nhanh chóng đưa con vào nhập viện.
  • Theo một cuộc khảo sát ở Anh những người thường xuyên đi xe đạp đến nơi làm việc chiếm ưu thế so với đồng nghiệp ít vận động của họ và có đời sống T*nh d*c tốt hơn.
  • Đang dựng bên lề đường để xuống hàng, phần rơ - moóc tự chế gắn vào xe máy bất ngờ đổ nhào, trúng vào nữ sinh đi xe đạp điện khiến người này bất tỉnh.
  • Học sinh, sinh viên thường lựa chọn xe buýt là phương tiện đi lại, tuy nhiên không ít người bị quấy rối T*nh d*c trên xe buýt mà không dám nói với ai.
  • Một phụ nữ ở Scotland đã nghĩ ra mẹo hay để tha hồ mặc váy đạp xe mà không phải ngần ngại gì.
  • Ðau bụng kinh (thống kinh) là tình trạng đau quặn ở vùng bụng dưới xảy ra ở một số phụ nữ vào ngay trước hoặc trong thời gian hành kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY