Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Clip gã trai bại não liệt 2 tay ngồi xe lăn dùng chân cầm súng cướp cửa hàng

Bị bại não liệt hai tay, câm điếc và phải ngồi xe lăn, nam thanh niên 19 tuổi vẫn mang súng đồ chơi đi cướp cửa hàng trang sức.

Cảnh sát thị trấn Canela, bang Rio Grande do Sul, Brazil vừa công bố clip ghi lại cảnh nam thanh niên 19 tuổi ngồi xe lăn dùng hai chân cầm vật giống súng đi cướp cửa hàng trang sức tại địa phương. Vụ việc xảy ra lúc 15 giờ 38 chiều 25.5.

Dù bị bại não liệt hai tay và câm điếc, gã trai vẫn cố gắng đẩy xe lăn mang theo súng đồ chơi đi cướp. Clip cho thấy hắn cũng đeo khẩu trang che kín nửa mặt.

Do không thể nói được, gã trai chờ khách hàng rời đi rồi đưa dùng chân đưa tờ giấy cho chủ cửa hàng để thông báo ý định cướp và yêu cầu không được hô hoán. Nội dung trên giấy được hắn dùng chân viết, chữ ngoằn ngoèo và sai chính tả.

Chủ cửa hàng ban đầu nghĩ người khuyết tật muốn xin tiền nên không quan tâm đến việc anh dùng chân chỉa súng về mình. Một vị khách cũng vậy và còn bỏ 5 Real Brazil vào túi thanh niên ngồi xe lăn trước khi rời đi.

Khi thấy hắn cầm vật giống súng bằng chân, một người ở bên ngoài cửa hàng đã gọi điện báo cảnh sát.

"Tôi nghĩ đó là một trò đùa. Sau đó, anh ta rút súng bằng chân. Khẩu súng lục đó trông như thật. Một anh chàng ở đó đã nhìn thấy và gọi cho 911. Một người khác bước vào cửa hàng thời điểm này nhưng dường như không sợ hãi”, chủ cửa hàng kể.

Cảnh sát có mặt tại cửa hàng sau đó nhưng chỉ nghĩ rằng thủ phạm sử dụng xe lăn mang theo súng chứ không biết hắn bị bại não liệt 2 tay và câm điếc.

Khi cảnh sát đến, tên cướp đã nằm trên sàn có lẽ do bị đẩy ngã. Cảnh sát đưa hắn về trụ sở để điều tra thêm. Hiện chưa rõ cảnh sát sẽ xử lý ra sao với tên cướp bại não ngồi xe lăn này.

Được biết, anh trai sinh đôi của hắn không bị khuyết tật, đang ở tù vì tội Gi*t người tại Canela.

Con trai 12 tuổi rơi từ lầu 10 chung cư Sky Garden 1 Tu vong khi mẹ ở nhà. Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm: Clip gã trai bại não liệt 2 tay ngồi xe lăn dùng chân cầm súng cướp cửa hàng

Clip gã xăm trổ nghi sàm sỡ cô gái xinh, ốm đòn khi khoe 'Bố mày đi ô tô'

Clip thanh niên tắm và vỗ về rắn hổ mang chúa dài 3m hút triệu view

Gã trai nhừ đòn vì nghi sàm sỡ phụ nữ bị đưa lên clip chế

Bị giang hồ mạng bốc phốt đánh vợ và bất hiếu với mẹ, Huấn Hoa Hồng phản pháo

Clip bé gái đạp xe vào điểm mù ô tô tải bị cán thương tâm: Mong có điều kỳ diệu

Clip 2 tài xế ô tô rủ nhau đi ngược chiều trên quốc lộ 18 gặp ngay 2 CSGT

Chó làm lộ tẩy màn bay trên không và trồng chuối với 1 ngón tay hút triệu view

Clip gọi điện L*a đ*o nhận bưu phẩm gặp ngay cán bộ Viện kiểm sát

Clip mỹ nữ mặc bikini múa cột trước mặt học sinh tiểu học, phụ huynh gây phẫn nộ

Clip người đi xe máy vượt đèn đỏ té ra đường, nằm la khóc dưới bánh container

Nhân Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/goc-video-c-216/clip-ga-trai-bai-nao-liet-2-tay-ngoi-xe-lan-dung-chan-cam-sung-cuop-cua-hang-138721.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Trưa ngày 19/11, PV MangYTe đã cùng đại diện chính quyền huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) trao số tiền 59.790.000 đồng cho hai bé Ngọc Ánh (5 tuổi) và Khắc Cường (2 tuổi) cùng mang chứng bệnh bại não, động kinh. Tiếp nhận tấm lòng thơm thảo của các nhà hảo tâm, bố mẹ hai bé nghẹn ngào, xúc động.
  • Mặc dù bất thường về vận động là dấu hiệu nổi bật nhất, nhưng rất thường gặp kèm theo những sa sút về trí thông minh, về phát triển tình cảm, ngôn ngữ và nhận thức.
  • Len lỏi giữa ngàn thông xanh bạt ngàn là các cung đường quanh co rực sắc hoa của núi đồi Lâm Đồng ngày giáp Tết.
  • Bại não là tổn thương não không tiến triển gây nên bởi các yếu tố nguy cơ xảy ra ở giai đoạn trước sinh, trong khi sinh và sau sinh đến 5 tuổi. Bại não biểu hiện chủ yếu bằng các rối loạn về vận động, và có thể các rối loạn đi kèm khác về trí tuệ, giác quan và hành vi.
  • Sinh làm quen với những phụ nữ trẻ qua mạng xã hội, lừa vào nhà nghỉ để quan hệ tình cảm rồi trộm cắp.
  • Tôi có con trai 3 tuổi bị bại não bẩm sinh. Hiện tại cháu không đi được. Tôi cũng cho cháu đi châm cứu và tập cho cháu nhưng không có kết quả.
  • Bệnh nhân may mắn khoẻ mạnh nhờ phương pháp ghép tế bào gốc chữa bại não là bé Nguyễn Lê Nhật Lam (8 tuổi, ở huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh), người từng được biết đến vào giữa năm 2014 khi đối diện với tình trạng chờ ch*t vì chứng bệnh lạ.
  • Khiêu vũ trên xe lăn – một môn thể thao nghệ thuật, gợi lên lòng khâm phục bởi tinh thần quật cường của người khuyết tật và vẻ đẹp lạ thường.
  • Cháu ngoại tôi ở quê chẳng may bị sốt cao, cấp cứu không kịp nên ảnh hưởng tới não, Bác sĩ nói nó bị bại não rồi. Tôi muốn kêu vợ chồng con gái tôi vào Sài Gòn sinh sống, và đem cháu đến bệnh viện ở đây điều trị, hi vọng là còn nước còn tát. Nhờ mangyte.vn hướng dẫn giúp, chúng tôi nên đưa cháu đến đâu điều trị? Chân thành cảm ơn! (Nguyễn Thị Năm - TPHCM)
  • Bại não là một rối loạn về vận động, trương lực cơ hoặc tư thế, nguyên nhân do tổn thương bộ não đang phát triển chưa trưởng thành, hầu hết xảy ra trước sinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY