Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Cháu tôi bị bại não, ban ngày gia đình đi làm thì gửi cháu ở đâu?

Cháu ngoại tôi ở quê chẳng may bị sốt cao, cấp cứu không kịp nên ảnh hưởng tới não, Bác sĩ nói nó bị bại não rồi. Tôi muốn kêu vợ chồng con gái tôi vào Sài Gòn sinh sống, và đem cháu đến bệnh viện ở đây điều trị, hi vọng là còn nước còn tát. Nhờ mangyte.vn hướng dẫn giúp, chúng tôi nên đưa cháu đến đâu điều trị? Chân thành cảm ơn! (Nguyễn Thị Năm - TPHCM)
Chào chị Năm,

Theo AloBacsi được biết thì ở BV Nhi Đồng 1 có một mô hình giúp trẻ khuyết tật hòa nhập, gọi là đơn vị Chăm sóc ban ngày.

Đây là một hình thức can thiệp sáng tạo của khoa Vật lý trị liệu BV Nhi Đồng 1 để đáp ứng nhu cầu của các phụ huynh có con bại não, trẻ được điều trị tích cực nhưng bên cạnh đó vẫn duy trì được công ăn việc làm của ba mẹ.

Trẻ được điều trị bán trú từ 7h30 sáng đến 16h. Tại đây, trẻ được trị liệu Vật lý trị liệu để phát triển các chức năng vận động, được huấn luyện các kỹ năng để tham gia các sinh hoạt đời sống hằng ngày như tự xúc ăn, đi vệ sinh, thay quần áo, vui chơi… Đã có nhiều trẻ đi được, giao tiếp tốt, nói được, tự xúc ăn bắt kịp được đà phát triển như các bạn cùng lứa tuổi.

gia đình chị thử đưa cháu đến đây nhé. Địa chỉ là:

BV Nhi Đồng 1

532 Lý Thái Tổ, P.10, quận 10, TPHCM

ĐT: (08) 3927 1119

Chúc gia đình chị gặp nhiều may mắn!
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-chau-toi-bi-bai-nao-ban-ngay-gia-dinh-di-lam-thi-gui-chau-o-dau-1141.html)

Chủ đề liên quan:

bại não bị bại não

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY