Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Điều đặc biệt ở chuỗi 17 cửa hàng của Cỏ Mềm - Thương hiệu Việt “truyền cảm hứng châu Á

17 cửa hàng trong chuỗi Mỹ phẩm Cỏ Mềm đều có không gian thiên nhiên xanh mát, với trải nghiệm đồng bộ cùng sự tận tâm, chân tình của các nhân viên, mang tới cho khách hàng sự đa dạng trong lựa chọn sản phẩm chăm sóc gia đình.

"Bài toán" cân bằng giữa chiến lược mở rộng kinh doanh và sự cầu toàn từng chi tiết

Nếu như trước đây, mỹ phẩm việt thường chưa được coi trọng, bị hoài nghi về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của thành phần, thì trong những năm gần đây, cỏ mềm - một thương hiệu thuần việt đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng, thậm chí cả đối tượng khách hàng nhạy cảm, kỹ tính như mẹ bầu, mẹ bỉm sữa.

Sau 5 năm ra mắt thị trường, Cỏ Mềm lựa chọn hướng mở rộng thị trường một cách chậm mà chắc. Trong các bài chia sẻ về thương hiệu, Founder Cỏ Mềm - Thạc sĩ Trịnh Đặng Thuận Thảo thậm chí từng khẳng định rất… sợ việc mở rộng mà không đảm bảo chất lượng, sự chỉn chu. Đây thực sự là "bài toán" khó đòi hỏi sự cân bằng của người đứng đầu có tâm, có tầm.

Bất chấp những thách thức đặt ra, cỏ mềm đã làm được và tới nay đã phát triển thành công hệ thống với chuỗi 17 cửa hàng trên khắp cả nước, bám sát triết lý, tôn chỉ nhân văn.

Cụ thể, chuỗi cửa hàng của cỏ mềm cho khách hàng trải nghiệm vô cùng khác biệt. theo đó, tiêu chí mỹ phẩm thiên nhiên "lành và thật" được thể hiện ngay từ concept (ý tưởng tổng thể) của toàn bộ cửa hàng với không gian xanh mát, xinh xắn, luôn tỏa ngập hương thơm ngát của tinh dầu thiên nhiên.

Dù đến bất cứ cửa hàng nào trong chuỗi, bạn cũng sẽ thấy 1 sự đồng bộ, xuyên suốt, từ chất lượng sản phẩm tới dịch vụ chăm sóc khách hàng. với tôn chỉ "lấy khách hàng làm trọng tâm", các nhân viên của cỏ mềm luôn coi mỗi người tới cửa hàng như người thân trong gia đình để tư vấn với tất cả sự nhiệt tâm và chân thành.

Các sản phẩm của cỏ mềm tại chuỗi cửa hàng đa dạng từ son môi, đồ trang điểm, nước hoa tới các sản phẩm chăm sóc da, tóc, cơ thể, sản phẩm cho bé… tất cả được phân bố, sắp xếp hợp lý trên các quầy, kệ, phù hợp với nhu cầu và trải nghiệm mua sắm, thử sản phẩm của khách hàng.

Sự đồng bộ, chỉn chu trong trải nghiệm tại điểm thể hiện rõ nét quan điểm về việc đầu tư tâm sức của Founder và những người đồng hành, với mơ ước mang lại chất lượng đồng nhất từ những dòng mỹ phẩm "Lành và Thật" tới trải nghiệm người dùng.

Thành công của "Thương hiệu truyền cảm hứng" vượt ra ngoài biên giới Việt Nam

Với 17 chuỗi cửa hàng, Cỏ Mềm đã và đang phân phối các dòng mỹ phẩm thiên nhiên "Lành và Thật" sử dụng tối đa nguyên liệu bản địa, lành tính như mướp đắng, gạo, quế, hương nhu, hạt mùi, trà xanh…

Thương hiệu cũng cho ra mắt những sản phẩm với thành phần đặc trưng Việt Nam như hoa sữa, hoàng lan. 100% sản phẩm không chứa hóa chất độc hại nên an toàn với con người và an lành với môi trường. Với những bước đi thận trọng, sự chỉn chu từ sản phẩm tới dịch vụ, mỹ phẩm Cỏ Mềm đã và đang chiếm trọn tin yêu của người tiêu dùng, được nhắc đến với 1 sự tín nhiệm và trìu mến.

Thành công của cỏ mềm không chỉ được ghi nhận trong nước mà đã vươn tầm quốc tế với giải thưởng "thương hiệu truyền cảm hứng" của apea 2021 (the asia pacific entrepreneurship awards) được trao mới đây. đây là giải thưởng uy tín quốc tế, được trao nhằm tôn vinh những cá nhân và tổ chức kinh doanh xuất sắc, từ đó truyền cảm hứng sáng tạo, đổi mới và cạnh tranh lành mạnh, tạo ra sự tăng trưởng kinh tế xã hội bền vững.

Cỏ Mềm nhận giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng" do APEA trao tặng.

Giải thưởng lớn tầm khu vực này là sự khích lệ lớn với 1 thương hiệu có tâm, nỗ lực bền bỉ trên hành trình đánh bay những định kiến về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể nội địa, đưa mỹ phẩm việt nam sánh vai với các cường quốc làm đẹp trên khắp thế giới.

Trong tương lai, cỏ mềm cho biết sẽ tiếp tục hướng mở rộng bền vững này, để đảm bảo vừa phát triển kinh doanh song song với giữ gìn những tôn chỉ đã cam kết với khách hàng. thương hiệu cũng kỳ vọng được ghi nhận với nhiều thành quả mới trong nước cũng như quốc tế.

Tìm hiểu thông tin và đặt hàng tại: https://comem.vn/

Fanpage: Cỏ Mềm HomeLab

Hotline tư vấn miễn cước: 1800.646.890

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dieu-dac-biet-o-chuoi-17-cua-hang-cua-co-mem-thuong-hieu-viet-truyen-cam-hung-chau-a-20220101095344688.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY