Kinh tế xã hội hôm nay

Clip: Hai người đàn ông vung nắm đấm, quyết ăn thua tới cùng sau va chạm giao thông gây xôn xao

Sau khi xảy ra va chạm nhỏ, 2 người đàn ông không giữ được bình tĩnh nên đã xảy ra xô xát, đánh nhau ngay giữa phố bất chấp sự can ngăn của một số người xung quanh.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ va chạm giao thông trên đường phố Hà Nội khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên được ghi lại tại khu vực đường Trường Chinh, Hà Nội.

Clip: Va chạm giao thông, hai người đàn ông lao vào đánh nhau như phim hành động. Nguồn: Mạng xã hội giao thông

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong khi di chuyển trên đường có thể do trời mưa đường ướt nên hai người đàn ông đã xảy ra va chạm giao thông. Tuy nhiên, do không giữ được bình tĩnh, sau vài câu lời quà tiếng lại nên hai người đàn ông đã vung nắm đấm, quyết "ăn thua" tới cùng ngay trên đường phố.

Thậm chí, sau khi không may bị đẩy ngã xuống đường, người đàn ông mặc áo xanh còn rút thắt lưng vút liên tiếp vào đối phương.

Lúc này, mật độ giao thông trên đoạn đường khá đông đúc, một số người đi qua đều ngoái lại theo dõi sự việc ồn ào. Chứng kiến màn xô xát của hai người đàn ông sau va chạm một số người dân đã dừng xe tiến đến can ngăn, tuy nhiên cả hai vẫn tỏ ra hung hăng mà chưa chịu dừng tay lại.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng máng, khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán trước hành động bốc đồng của hai người đàn ông. Đồng thời, một số người cho rằng trong tình huống này cả hai nên "dĩ hòa vi quý" bởi đó cũng chỉ là va quệt nhẹ, không khiến ai bị thương.

Theo Nhịp Sống Việt

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/clip-hai-nguoi-dan-ong-vung-nam-dam-quyet-an-thua-toi-cung-sau-va-cham-giao-thong-gay-xon-xao-20200512170307728.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY