Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Clip: Hoạt động hối hả bên trong Bệnh viện Đà Nẵng, nơi đang bị phong tỏa vì Covid-19

Một phần không khí làm việc hối hả, tình hình sinh hoạt cũng như quang cảnh của Bệnh viện Đà Nẵng đã được ghi lại. Hiện bệnh viện này vẫn đang bị phong tỏa để kiểm soát dịch bệnh Covid-19.

Tính đến thời điểm 15h ngày 29/7, tại Bệnh viện Đà Nẵng đã ghi nhận 17 trường hợp nhiễm Covid-19 là các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và nhân viên y tế của Bệnh viện. Nhằm thực hiện công tác kiểm soát dịch bệnh, Bệnh viện Đà Nẵng đã tiến hành phong toả, cách ly từ 13h ngày 26/7.

Tại đây, các bệnh nhân nghi nhiễm và nhiễm Covid-19 được chuyển đến Bệnh viện Phổi TP Đà Nẵng để tiếp tục điều trị. Nhiều bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính và các bệnh khác sẽ được chuyển sang Bệnh viện 199 Đà Nẵng (Bộ Công an) và một số bệnh viện dự phòng khác. Trong bệnh viện vẫn còn hàng ngàn nhân viên y tế cùng bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tiếp tục hoạt động điều trị bệnh, cách ly theo đúng quy định.

Clip ghi lại bên trong Bệnh viện Đà Nẵng

Sáng 29/7, bác sĩ Hồ Anh - Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đà Nẵng đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại quang cảnh cũng như các hoạt động diễn ra bên trong Bệnh viện Đà Nẵng sau lệnh phong toả.

Trong đoạn clip có thể thấy, Bệnh viện Đà Nẵng đã vắng vẻ, các khu vực phòng chờ, sảnh hay sân vườn đều không có người qua lại.

Phía khu vực gần cổng ra vào, nhiều người là nhân viên y tế, đơn vị chức năng đang hối hả vận chuyển đồ dùng, thực phẩm từ bên ngoài đưa vào bên trong bệnh viện. Tất cả đều mặc trang phục bảo hộ hoặc đeo khẩu trang, găng tay kín mít, tất bật vận chuyển đồ nhanh chóng, dù trời đổ mưa nhưng mọi người đều nỗ lực và vui vẻ hoàn thành công việc.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/clip-hoat-dong-hoi-ha-ben-trong-benh-vien-da-nang-noi-dang-bi-phong-toa-vi-covid-19-20200729164248252.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY