Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Clip: Lính cứu hỏa tay không bắt quái vật dài 5m hung dữ mò vào nhà ăn thịt mèo

Mò vào nhà ăn thịt mèo, con trăn siêu to khiến người dân xung quanh sợ hãi, lo lắng an nguy cho những người dân sống xung quanh.

Clip lính cứu hỏa tay không bắt quái vật dài 5m hung dữ mò vào nhà ăn thịt mèo:

Ông Thongchai Jiamyungyuen, 63 tuổi, tỉnh dậy khi nghe tiếng chó sủa trong nhà tại tỉnh Chanthaburi, Thái Lan ở phía sau nhà.

Thấy biến động, ông liền rời khỏi chiếc giường ngủ và đi theo tiếng chó sủa, đến gần ông hoảng hồn phát hiện thấy một con "quái vật" lớn đang nằm chềnh ềnh trên sàn nhà với chiếc bụng căng tròn đầy nghi ngờ.

Đó là một con trăn gấm!

"Tôi bị choáng bởi kích thước của con trăn bởi trước đây chưa từng gặp con nào lớn đến thế. Tôi cũng không rõ nó đến từ đâu nhưng phát hiện ra nó đã ăn con mèo của tôi, thật may mắn rằng mấy con chó con vẫn an toàn", chủ nhà 63 tuổi chia sẻ.

Quá sợ hãi khi nhìn thấy "quái vật" trong nhà, ông vào nhà và nhấc máy cho đội ngũ lính cứu hỏa để nhờ sự trợ giúp.

Tại căn nhà nhỏ của ông, 4 anh lính cứu hỏa đã phải chật vật khuất phục con trăn lớn ở thái lan. một người khống chế phần đầu và 3 người còn lại cố nhét con vật dài 5m vào trong.

Con trăn to lớn không chịu, nó liên tục trườn người và tấn công lính cứu hỏa khiến công việc thu phục trở nên khó khăn. thậm chí, cả nhóm phải vứt bao bỏ chạy khi phần đầu của con trăn bị tuột.

Phải đến lần 2, các anh lính cứu hỏa mới nhét được con trăn hung dữ vào bao tải và mang đi. bởi thời điểm đó, con trăn vẫn đang tiêu hóa con mồi nó vừa ăn. điều này càng khiến cân nặng của nó tăng thêm và gây khó khăn cho người bắt

Con trăn cuối cùng được thả về tự nhiên và chịu sự giám sát của những nhân viên chuyên trách tự nhiên cách khu dân cứ sinh sống hàng chục km.  

Trăn thường ưa những vùng đất ẩm ướt và ấm áp, chúng hiếm khi tấn công con người, nhưng cũng không nên chủ quan bởi nếu đối diện với chúng 1 mình, chắc chắn sẽ có những chuyện ngoài ý muốn xảy ra.

Đoàn Thanh (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/clip-linh-cuu-hoa-tay-khong-bat-quai-vat-dai-5m-hung-du-mo-vao-nha-an-thit-meo-a478097.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY