Kinh tế xã hội hôm nay

Clip: Ngao ngán người đàn ông bị T*i n*n, bỏ người đuổi theo bắt chó

Mới đây mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại hình ảnh vụ va chạm giữa xe máy và xe ô tô. Khi chú chó thoát ra, người đàn ông chạy xe máy lập tức bỏ mặc người phụ nữ ông chở theo để đuổi theo chú chó.

Theo đó, đoạn clip dài 40 giây được ghi lại từ một camera hành trình vào 11 giờ 16 phút ngày 26.11. xuất hiện trong đoạn clip là một chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển chở theo một người phụ nữ, phía đuôi xe còn có một giỏ màu xanh.

Chiếc xe máy này chạy lấn sang vạch kẻ đường màu vàng nét liền đôi phân chia giữa hai làn ngược chiều. chiếc xe sau đó loạng choạng và đâm vào đầu một chiếc xe ô tô đang lưu thông hướng ngược lại. cú va chạm khá mạnh khiến xe máy và hai người trên xe ngã sõng soài ra giữa đường. lúc đó, chú chó trong chiếc giỏ màu xanh ở đuôi xe máy liền thoát ra ngoài rồi chạy mất.

Người đàn ông lái xe máy lúc này lập tức đứng dậy, chân khập khiểng nhưng vẫn đuổi theo chú chó. sau khi đuổi theo vài bước, người đàn ông này quay lại tháo nón bảo hiểm để lại rồi tiếp tục... đuổi theo chú chó.

người đàn ông bị ngã vẫn đuổi theo bắt chó

Điều đáng nói, trong lúc đó người phụ nữ ngồi sau xe máy bị ngã chưa thể tự đứng lên, lộ rõ vẻ đau đớn. thấy vậy, người đi đường dừng lại giúp đỡ người người phụ nữ.

Người đi đường giúp đỡ người phụ nữ bị ngã

Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội được chia sẻ nhiều. ai nấy đều bức xúc vì cách hành xử của người đàn ông khi “trọng chó hơn người”. tài khoản nguyễn trọng bình luận: “hơn 60 năm cuộc đời rồi mà đây là lần đầu tiên thấy trường hợp nh thế này”. tài khoản vân khánh bình luận: “quyết bắt cho được con chó, ghê thật”.

Tài khoản Binh An bình luận: “Chó chạy thì thôi làm gì mà chạy theo, chưa chắc đã kịp, hơn nữa đang trên đường xe cộ qua lại nguy hiểm. Lúc này giúp người quan trọng hơn”. Tài khoản Na Lê ngao ngán: “Chó mà quan trọng hơn cả người”.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/clip-ngao-ngan-nguoi-dan-ong-bi-tai-nan-bo-nguoi-duoi-theo-bat-cho-1309896.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY