Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Clip: Trăn Miến Điện khổng lồ dài 7 mét cực hiếm bất ngờ tấn công người

Kích thước của con trăn khổng lồ đang cuộn tròn trong đống cỏ khiến nhiều người sợ hãi.

clip trăn miến điện khổng lồ 7 mét cực hiếm tấn công người:

Kích thước khổng lồ của con trăn miến điện khiến các nhân viên cứu hỏa trên đảo đài loan phải giật mình.

Khoảng 15h55, một công nhân đang dọn cỏ xung quanh mương thoát nước gần đường wenqian, quận điểu tùng, thành phố cao hùng, đài loan thì phát hiện con trăn khổng lồ đang cuộn tròn trong đống cỏ. người này lập tức báo cho giới chức địa phương.

Tất cả mọi người có mặt đều bàng hoàng khi nhìn thấy cảnh tượng, trước mắt họ là một con trăn siêu lớn có kích thước 7m, nặng 60kg đầy hung hăng.

Cục chữa cháy địa phương ban đầu cử 2 nhân viên xuống hiện trường nhưng sau khi nhận thấy kích thước quá lớn của con trăn, họ phải gọi thêm 6 người tới hỗ trợ.

Khi nhân viên cứu hỏa tiếp cận, con trăn bị kích động mạnh và lao vào đớp người. Sau một hồi chật vật, các nhân viên cứu hỏa mới khuất phục được con trăn Miến Điện.

Bởi kích thước quá lớn nên mọi người đã rất khó khăn đi để con trăn lên chiếc xe tải chở hàng để mang đi.

Khi về tới nơi, những nhân viên cứu hỏa quyết định chụp một bức ảnh ấn tượng với con trăn.

Nhiều cư dân mạng Đài Loan khiếp sợ trước kích thước của con trăn sau khi xem ảnh và video. Một người lạ mặt bình luận: "Thật không thể tin nổi, lần đầu tiên tôi được thấy một con trăn lớn đến thế".

"Tôi sợ ch*t mất, con trăn này to quá.Tôi vô cùng tò mò xem họ định làm gì tiếp với con trăn", một cư dân mạng khác bình luận. 

Trăn miến điện nằm trong số những loài rắn lớn nhất trên trái đất, một số con có thể dài tới 4m, những loài to như con trăn 7m trên thực sự rất hiếm.

Chúng chủ yếu sinh sống ở vùng rừng Ấn Độ và Indonesia, nhưng cũng du nhập vào vùng hoang dã Florida, Mỹ, thông qua hoạt động mua bán thú cảnh và được xem là loài xâm hại.

Đoàn Thanh (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/clip-tran-mien-dien-khong-lo-dai-7-met-cuc-hiem-bat-ngo-tan-cong-nguoi-a478237.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY