Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Clip triệu lượt xem trên Tik Tok: Con trai chơi lớn ngâm rượu siêu nhân tẩm bổ cho bố và cái kết khiến dân tình cười ná thở

Đúng là bình rượu ngâm quá chất mà các cô các chú ơi.

Trẻ con thì ai cũng yêu thật đấy nhưng nhà có trẻ con thì đảm bảo sẽ có những lúc bạn "phát điên" vì những trò nghịch ngợm oái oăm của chúng. Nào là đổ nước ra nhà, vẽ bẩn lên tường, lục tung đồ đạc trong nhà lên hay phá hỏng một món đồ nào đó trong khả năng của chúng.

Thế nhưng mới đây, một cậu nhóc còn "bá đạo" hơn nữa khi đã biến bình rượu ngâm của bố trở thành trò chơi của mình. Chẳng là sau khi mở được nắp bình rượu của bố để ở góc nhà, cậu bé đã nhanh tay cho các loại đồ chơi của mình vào, nào là siêu nhân, khủng long... Biến bình rượu của bố thành bình rượu ngâm cực chất.

Khi phát hiện ra trò nghịch ngợm có 1-0-2 của con trai, ông bố đã lập tức gọi con đến gần bình rượu và hỏi chuyện. Nhưng nhìn thái độ vô tư đúng kiểu: "Con có biết gì đâu" của cậu nhóc thì chắc bố cũng đành bó tay. Sau đó, ông bố phải tự tay lôi tất cả những món đồ chơi của cậu nhóc ra khỏi bình rượu.

Cậu bé nghịch ngợm cho khủng long, siêu nhân vào bình rượu ngâm khiến bố bó tay toàn tập.

Đoạn clip đã lập tức nhận được sự quan tâm và chia sẻ của đông đảo cư dân mạng. tổng số người xem đoạn clip này lên đến cả triệu người. ai nấy đều bật cười thích thú vì hành động "ngây thơ vô số tội" của cậu bé và để lại rất nhiều bình luận hài hước: "con ngâm cho bố bình rượu quý thế còn gì" hay "uống rượu ngâm siêu nhân với khủng long thì chất quá".

Ngoài ra, nhiều ông bố bà mẹ cũng cảm thông vì con cái họ cũng thường xuyên mang đồ chơi bỏ vào khắp nơi, chỗ nào có thể bỏ được là bỏ, nào là nồi cơm, máy giặt, tủ lạnh. Nhiều khi mở nồi cơm điện ra thấy một con búp bê nằm chềnh chềnh, các mẹ không khỏi giật bắn mình.

Trẻ con ngây ngô, hiếu động và thích khám phá mọi thứ xung quanh nên khi có trẻ nhỏ, bố mẹ cần hết sức cẩn thận, tránh không để con có cơ hội tiếp xúc gần với những thứ có thể gây nguy hiểm cho bé như dao, kéo, đồ dễ vỡ, ổ diện, chất độc hóa học... Còn những cảnh nghịch ngợm tréo ngoe như thế này thì bố mẹ xác định là sẽ thấy rất thường xuyên nhé, không thể tránh khỏi được đâu.

Hiện tại, đoạn clip nói trên vẫn đang tiếp tục nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng cùng những bình luận "cười chảy nước mắt".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/clip-trieu-luot-xem-tren-tik-tok-con-trai-choi-lon-ngam-ruou-sieu-nhan-tam-bo-cho-bo-va-cai-ket-khien-dan-tinh-cuoi-na-tho-20201003165531032.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY