Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Có 1 loại quả là thần dược ngừa lão hóa mà Hà Tăng, Hà Hồ, Tóc Tiên… ăn miệt mài mỗi ngày

Nếu muốn ngừa lão hóa thì bạn rất nên chăm chỉ ăn loại quả này.

Dàn mỹ nhân Việt vốn vô cùng quan tâm đến việc làm đẹp da, giữ nhan sắc để luôn có được hình ảnh hoàn hảo. Và nếu thường xuyên theo dõi thực đơn của dàn mỹ nhân Việt bạn sẽ thấy có 1 loại quả được họ ăn miệt mài không chán. Có thể nói đây chính là loại quả "thần dược ngừa lão hóa", tăng sinh collagen mà các chị em không thể bỏ qua. Loại quả mà chúng ta đang nói đến đó là: Blueberry.

Hà Tăng thường xuyên ăn việt quất mỗi ngày

Hà Hồ cũng giữ dáng đẹp, ngừa lão hóa khi thường xuyên ăn việt quất

Thanh Hằng cũng thường xuyên ăn việt quất cùng các loại smoothie

Tóc Tiên trộn việt quất với smoothie để có được bữa sáng giàu vitamin

Blueberry hay còn gọi là việt quất là loại quả có nguồn gốc từ Bắc Mỹ, quả mọng, nhỏ và có màu xanh đen, bên ngoài có phủ một lớp phấn trắng. Nếu nhìn qua, quả việt quất gần giống quả nho đen tuy nhiên việt quất mọc thành những quả rời, không thành chùm như nho.

Blueberry có giá trị dinh dưỡng cao, giàu các dưỡng chất như anthocyanin, pterostilbene và vitamin A, B, C, E, K, chất xơ, magie, đồng, lutein, gallic acid… nên đây là loại quả bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe và nhan sắc.

Việt quất là loại quả mọng, vỏ màu xanh đen giàu chất chống oxy hóa

Về mặt làm đẹp, việt quất giúp vô hiệu hóa gốc tự do, ngừa lão hóa hiệu quả nhờ thành phần giàu các chất chống oxy hóa. Thành phần hoạt chất Polyphenol trong việt quất giúp làm chậm quá trình lão hóa, kháng khuẩn, chống viêm, chống dị ứng, làm đẹp da, mượt tóc và giảm cân lành mạnh cho cơ thể. Trong 100g việt quất có chứa khoảng 9,7mg vitamin C, 54IU vitamin A ngoài ra còn có các vitamin E, B1, B2… giúp ngừa lão hóa, tăng sinh collagen.

Chính vì vậy, việt quất được cho là loại quả có khả năng chống oxy hóa cao nhất trong các loại trái cây phổ biến.

Việt quất có chứa chủ yếu là nước, ít kcal, nhiều chất xơ nên cũng hỗ trợ giúp quá trình giảm cân, giữ dáng hiệu quả. Đây là một trong những loại quả giảm cân tuyệt vời, không thể bỏ qua.

Bên cạnh việc hỗ trợ làm đẹp da, giữ dáng, việt quất với thành phần giàu chất chống oxy hóa còn giúp giảm thiểu nguy cơ gây ung thư, cải thiện thị lực, trí nhớ…

Việt quất thường xuyên xuất hiện trong thực đơn của những cô nàng muốn giảm cân, ngừa lão hóa

Việt quất có vị ngọt thanh và hương thơm tự nhiên. Khi ăn lần đầu bạn có thể cảm thấy việt quất có vị hơi chát nhưng sau dần sẽ cảm nhận được hương vị ngon đặc trưng của loại quả này. Việt quất có thể ăn không hoặc trộn cùng các loại trái cây, sữa chua… để có bữa sáng giàu dinh dưỡng. Ngoài ra, việt quất còn được sử dụng để làm smoothie, làm bánh.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại việt quất tươi, việt quất đông lạnh tại các siêu thị. Giá việt quất vào khoảng 100k - 200k/ 150g.

Việt quất ăn cùng sữa chua, sữa chua Hy Lạp giúp bổ sung dưỡng chất, tăng chất chống oxy hóa, hỗ trợ giảm cân

Việt quất có thể sử dụng để làm bánh

Việt quất dùng làm smoothie giúp bổ sung lượng vitamin dồi dào cho cơ thể

Mứt việt quất ăn cùng bánh mì là có ngay bữa sáng nhanh gọn, giàu vitamin

https://afamily.vn/co-1-loai-qua-la-than-duoc-ngua-lao-hoa-ma-ha-tang-ha-ho-toc-tien-an-miet-mai-moi-ngay-20220426172911112.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-1-loai-qua-la-than-duoc-ngua-lao-hoa-ma-ha-tang-ha-ho-toc-tien-an-miet-mai-moi-ngay-20220426172911112.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY