Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Có 2 kiểu quần dù là jeans hay quần vải, mix cao tay thế nào cũng khiến chân ngắn một mẩu

Bất kỳ kiểu quần nào đi chăng nữa, cứ có kiểu dáng/ chi tiết này thì bao nhiêu công sức mix đồ đi tong hết.

Chị em tự tin với chiều cao chuẩn chỉnh hay dù có hơi khiêm tốn một chút thì vẫn muốn lựa chọn những món đồ hack chân thon dài cho mình. Chỉ cần chú ý chọn đồ và mix&match thì tự ti đến mấy cũng có thể khéo léo cải thiện được chiều cao cũng như vóc dáng. Thế nhưng có một kiểu quần, có cố gắng cỡ nào thì cũng khó lòng mà "kéo dài" chân được. Kể cả là quần jeans, quần vải ống rộng hay bất kỳ kiểu quần nào đi chăng nữa, cứ có kiểu dáng/ chi tiết này thì bao nhiêu công sức mix đồ đi tong hết.

Dáng quần cần "thủ tiêu": Quần cạp trễ

Dù cho mốt quần cạp trễ có trở lại hay được các sao Hollywood diện đều đều thì xin thưa rằng đây vẫn là kiểu quần khiến đôi chân ngắn một mẩu. Nếu không sở hữu chiều cao chuẩn thì đừng mong đôi chân thon dài như ý muốn khi diện kiểu quần này. Đến bà Beck cũng chẳng thoát nổi việc bị dìm chiều cao khi diện quần cạp trễ.

Phần cạp thấp quá khiến cho chiều dài của quần thu ngắn lại, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hack dáng của quần. Với bất kỳ dáng quần nào, quần cạp trễ đều khiến đôi chân ngắn đi đáng kể, trong khi ai cũng cần một đôi chân thon dài thì tự nhiên phần cạp trễ dìm chân tệ hại như vậy.

Vậy nên ngay cả khi các nhà mốt lớn hay các sao Hollywood vẫn miệt mài làm sống lại kiểu quần này, thì chị em cũng nên "thủ tiêu" nó ngay lập tức.

Dáng quần cần "thủ tiêu": Quần ống rộng bát ngát

Quần ống rộng trở thành hot trend nhưng không có nghĩa là phần ống càng rộng càng tốt. quần ống rộng vốn đã rất dễ dìm chiều cao nếu không chọn quần cạp cao hay sơ vin áo cẩn thận nữa là những kiểu quần ống rộng bát ngát thì chị em càng cần tránh xa.

Dìm dáng không khác gì quần cạp trễ, phần ống siêu rộng của quần tăng chiều ngang, giảm chiều dài của dáng quần, khiến cho dáng quần càng thêm lùng bùng nuốt chửng đôi chân.

Đừng quá lạm dụng quần ống rộng, phần ống quần chỉ nên to vừa đủ để tôn chiều cao, quần rộng quá thì chắc chắn chiều cao sẽ bị dìm tận đáy chứ chưa nói là vớt vát được phần nào. Quần jeans, quần vải... tất cả đều cần tiết chế một chút, chị em mới mong có đôi chân thon dài, chiều cao chuẩn chỉnh.

Kiểu quần chuẩn chỉnh để hack chiều cao cho các chị em:

* Quần ống không quá rộng như: Quần ống đứng, ống loe nhẹ, quần skinny.

* Quần cạp cao và cạp trung để tôn thêm chiều dài đôi chân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-2-kieu-quan-du-la-jeans-hay-quan-vai-mix-cao-tay-the-nao-cung-khien-chan-ngan-mot-mau-20211008112012101.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY