Trẻ em hôm nay

Chăm sóc trẻ em

Có con ở bên cạnh, bố mẹ sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán, nếu không tin cứ xem chùm ảnh dưới đây sẽ rõ

Bố mẹ có nhận ra rằng từ khi có con, bạn đã cười nhiều hơn không?

Khi đứng trước những tình huống như: đòi ăn hoa cho bằng được, "phun mưa" vào bánh kem, mặc áo mà không lấy nó ra khỏi giá treo hay hộp quà toàn ốc sên... chắc chắn không ai có thể nhịn được cười. Thế nhưng, đây là chỉ là một góc rất nhỏ trong bức tranh thực tế mà bố mẹ sẽ trải qua hàng ngày cùng con.

Vậy nên, chỉ cần chơi với con, quan sát con và lắng nghe con thôi là bố mẹ sẽ suốt ngày được uống "Thu*c bổ" bằng những tràng cười sảng khoái. Và lúc đó, bố mẹ sẽ thấy bỗng nhiên mọi mệt mỏi đều bay biến theo những trò đùa của con.

Chùm ảnh hài hước dưới đây sẽ cho thấy ngoài những lúc mệt mỏi thì bố mẹ có con nhỏ cũng được giải trí miễn phí nữa đấy:

Theo Hồng Hạnh/ Tổ Quốc

http://toquoc.vn/co-con-o-ben-canh-bo-me-se-khong-bao-gio-cam-thay-buon-chan-neu-khong-tin-cu-xem-chum-anh-duoi-day-se-ro-2220202861343412.htm

Theo Tổ Quốc

Link bài gốc

Copy link

http://toquoc.vn/co-con-o-ben-canh-bo-me-se-khong-bao-gio-cam-thay-buon-chan-neu-khong-tin-cu-xem-chum-anh-duoi-day-se-ro-2220202861343412.htm

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/ngam-con-yeu-moi-ngay-111/co-con-o-ben-canh-bo-me-se-khong-bao-gio-cam-thay-buon-chan-neu-khong-tin-cu-xem-chum-anh-duoi-day-se-ro-365171)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY