Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô dâu Quỳnh Anh xinh muốn lịm tim, khoe phong cách make up chưa từng có tiền lệ tại đám cưới

Trong tất cả những lần make up cô dâu từ ăn hỏi đến chụp ảnh cưới và lễ cưới tại Đông Anh, thì tối nay mới là khoảnh khắc nhan sắc của Quỳnh Anh thăng hoa hơn cả.

Sau lễ Ăn hỏi bị chê Tại lễ cưới sáng nay, cô dâu Quỳnh Anh chọn son môi hồng cam tươi tắn cùng layout trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng tôn trọn nhan sắc "khuôn trăng đầy đặn" rất hợp với thiết kế váy tinh khôi của NTK Chung Thanh Phong.

Thì nay tại buổi tiệc tối, cô dâu xuất hiện như một nàng công chúa trong bộ váy cưới bồng bềnh đính đá lấp lánh ánh sao, cách trang điểm vẫn giữ nguyên sự tự nhiên trong trẻo với màu son tươi tắn nhưng có một chi tiết đắt giá mà chưa một tiền lệ make up cô dâu trước đó. Ánh mắt của cô dâu như long lanh, mơ màng hơn gấp bội khi được đính thêm viên đá lấp lánh ngay chính giữa hàng mi dưới.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-dau-quynh-anh-xinh-muon-lim-tim-khoe-phong-cach-make-up-chua-tung-co-tien-le-tai-dam-cuoi-20200209192107015.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY